Digital Signage Today đã có rất nhiều dịp được bảo hành biển báo kỹ thuật số trong các ngành công nghiệp thức ăn nhanh. Nhiều nhà hàng hơn bao giờ hết đang áp dụng các công nghệ khác nhau, từ các kiốt đến bảng menu. Trong suốt thời gian làm việc với các công ty trong lĩnh vực này, tôi đã học được một số bài học quan trọng để giúp làm cho bảng hiệu kỹ thuật số sử dụng hiệu quả trong các nhà hàng. Họ liên quan đến truyền thông, môi trường và hậu cần.

Truyền thông

Một công cụ chỉ có ích khi được là chính nó, và đó chắc chắn là đúng cho biển hiệu kỹ thuật số. Đôi khi, các nhà quản lý có thể không hiểu cách thích hợp để sử dụng một CMS của một bảng menu, do đó họ kết thúc với các vấn đề như các mặt hàng không có sẵn trên tàu trong một thời gian dài. Hoặc sử dụng một ví dụ khác, văn phòng công ty mong muốn tất cả các nhà hàng chỉ chạy một chương trình quảng cáo nhất định, nhưng một vài nhà quản lý đã quên dẫn đến sự không nhất quán trong nội dung quảng cáo. Cách duy nhất để giải quyết vấn đề này là truyền thông thích hợp.

“Những thách thức về công nghệ thường là những thách thức về truyền thông”, Rich Cook – quản lý cao cấp của các giải pháp CNTT của Mỹ, McDonald’s cho biết trong một câu chuyện quá khứ. Nếu thông tin liên lạc không rõ ràng từ doanh nghiệp xuống đến nhân viên bán thời gian, bạn sẽ gặp phải vấn đề.

Một cách dễ dàng để khắc phục vấn đề này, theo Cook, sẽ chỉ truyền đạt những gì họ cần biết đến công nghệ. Vì vậy, nếu bạn đang chạy chiến dịch quốc gia, hãy thiết lập hệ thống để chạy tự động mà không cần đến sự ghi nhớ của người quản lý. Đối với các sản phẩm đặc biệt của địa phương, hãy dạy cho người quản lý biết cách sử dụng CMS để có những người sẵn sàng đi. Bằng cách này bạn tránh quản lý quá tải với quá nhiều thông tin.

Môi trường

Bạn cần xem xét cẩn thận môi trường. Nếu bạn có một bảng menu trong nhà hàng, bạn cần phải để ý đến các yếu tố như bụi bặm và dầu mỡ để tránh ảnh hưởng đến biển hiệu kỹ thuật số. Nếu bạn đang sử dụng một bảng menu ngoài trời, bạn cần phải gấp đôi chuẩn bị cho các yếu tố.

Có rất nhiều cách để hạn chế sự ảnh hưởng của thời tiết cho sự đầu tư của bạn. Ví dụ: bạn nên cân nhắc sử dụng chống lóa và kính phản quang để đảm bảo khách hàng có thể nhìn thấy trong ánh sáng mặt trời. Bạn cũng có thể đầu tư vào các đơn vị AC để giữ cho nó mát mẻ vào những ngày nóng.

Bạn cũng có thể tận dụng thời tiết thất thường để bán các mặt hàng chính. Ví dụ: giả sử bạn có một ngày nóng đặc biệt vào mùa thu hoặc một ngày lạnh vào mùa xuân. Bạn có thể cập nhật bảng điều khiển của bạn để quảng cáo các mặt hàng lạnh hoặc nóng mà không bán được trong thời tiết bình thường.

Hậu cần

Có lẽ vấn đề lớn nhất mà mọi người gặp phải là: hậu cần. Việc này chia thành nhiều vấn đề khác nhau như tìm nhà cung cấp phù hợp, triển khai nó tới tất cả các địa điểm của bạn và xử lý lỗi.

Vì vậy, làm thế nào để bạn xử lý mà không tốn nhiều công sức? Để thực hiện một bài học từ CNTT, bạn chạy nhiều bài kiểm tra trong những hoàn cảnh căng thẳng. Vì vậy, khi bạn chạy thử nghiệm phi công, hãy đảm bảo chạy nó ở những vị trí tồi tệ nhất để xem loại sự cố nào có thể xảy ra với hệ thống. Bạn cũng có thể dần dần hợp lý hóa quá trình triển khai thông qua thử nghiệm và lỗi để làm cho nó nhanh hơn và dễ dàng hơn cho triển khai lớn nhất của bạn.

Về phía nhà cung cấp thiết bị, bạn nên cố gắng tìm một đối tác cung cấp thiết bị uy tín, để có thể cung cấp cho bạn những màn hình quảng cáo tốt, đồng thời họ sẽ đảm bảo cho bạn chế độ bảo hành tốt nhất trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp Màn hình quảng cáo chất lượng, và chế độ bảo hành tốt nhất.

VDS – www.vietnamdigitalsignage.tvc.vn –  Đơn vị chuyên cung cấp màn hình quảng cáo chân đứng, màn hình quảng cáo treo tường và màn hình cảm ứng kích thước lớn cho doanh nghiệp.

Hotline: 0902.671.187

 

Bài viết liên quan: