Trong mọi ngành nghề, mọi lĩnh vực việc bán hàng quyết định sống còn của một doanh nghiệp. Trước khi đi đến việc “chốt đơn” là cả một quá trình dài “chăm sóc khách hàng” để“hiểu khách hàng”.
Trước khi công nghệ 4.0 bùng nổ việc chăm sóc khách hàng chỉ dừng ở mức thẻ thành viên, tích điểm, khuyến mãi… mà đa số các doanh nghiệp hiện nay đang áp dụng và chỉ mang tính chất một chiều, khách tới đọc số điện thoại, bỏ thẻ thành viên ra khi đó mới biết KH đó là ai thì việc chăm sóc khách hàng sẽ không còn chu đáo.
Vậy Nhận diện khuôn mặt Kaoato của tập đoàn NEC – Nhật Bản có gì khác, có gì đổi mới trong việc hỗ trợ chăm sóc khách hàng? Mang tới sự hài lòng để đi đến quyết định mua hàng? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!
NHẬN DIỆN, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỚI VĂN PHÒNG CÔNG TY
- Một webcam, hoặc 1 tablet hoặc 1 camera lắp từ xa được đặt tại quầy lễ tân để nhận diện khách tới giao dịch tại văn phòng . Lễ tân nhập dữ liệu lần đầu về thông tin của Khách, những lần giao dịch tiếp theo lễ tân dễ dàng gọi tên Khách khi họ tới tới văn phòng giao dịch (tạo cảm giác thân thiện) và nắm được thông tin những lần giao dịch trước đó (gặp ai, khi nào…)
- Tạo giới hạn trong khoảng thời gian Khách giao dịch được phép vào tòa nhà, sau khoảng 1 thời gian giao dịch nhất định (VD: 3 tiếng) hệ thống tự động xóa, những lần giao dịch tiếp theo sẽ được đăng ký lại thời gian giao dịch thay thế cho việc giữ Chứng minh nhân dân và giao thẻ.
- Khi có KH tới giao dịch ngay lập tức hệ thống thông báo khách đến tới bộ phận liên quan
- Đối với những Khách VIP, một màn hình đặt sẵn tại sảnh, khi khách VIP bước vào, ngay lập tức hiển thị lời chào Welcome đúng tên khách trên màn mình => thể hiện sự trân trọng, hiếu khách.
NHẬN DIỆN, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI SHOWROOM
Tại showroom, cửa hàng bán hàng trực tiếp, việ c hiểu khách hàng, biết khách hàng là ai, nhu cầu của họ như thế nào là điều vô cùng quan trọng trong việc bán hàng, chốt sales.
Hệ thống nhận diện khuôn mặt thông minh Kaoato dễ dàng cho bạn được những thông tin trên. Nhận diện khuôn mặt chăm sóc khách hàng dễ dàng:
- Khi khách hàng vừa bước vào cửa hàng, nhân viên bán hàng bước ra chào, gọi tên mang cảm giác cho khách hàng sự quan tâm. Lời chào mừng cũng hiển thị ngay trên màn hình
- Nhân viên bán hàng cũng dễ dàng hiểu được tính cách, sở thích của khách hàng từ những lần giao dịch trước đó ghi nhận lại thông qua hệ thống chăm sóc khách hàng CRM
- Khách hàng bước vào bất kỳ cửa hàng nào trong hệ thống hay trong hệ sinh thái của Quý doanh nghiệp cũng được ghi nhận để việc chăm sóc KH được tốt hơn, chôt sales nhanh hơn và thậm chí có những chiến dịch cá nhân hóa marketing cho từng đối tượng.
NEC xếp thứ 1 về độ chính xác trong cả điều kiện môi trường lý tưởng và khó khăn để nhận diện khuôn mặt.
Hãy gọi cho chúng tôi để tìm hiểu nhiều hơn nữa về giải pháp nhận diện khuôn mặt
Công ty TNHH truyền thông Tùng Việt
Địa chỉ: 489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại : 028.399.18.666 – hotline 0909.555.709 (Ms. Hồng Minh)