1. Tiếp nhận kỹ thuật số

    Hãy để khách truy cập trực tiếp gọi cho người mà họ có một cuộc hẹn thông qua các giải pháp tiếp nhận kỹ thuật số. Khách truy cập có thể tra cứu người liên lạc của họ và gọi điện cho họ. Các phần mềm Tiếp nhận kỹ thuật số cũng có thể cho khách tự đăng ký.

  2. Hệ thống thông tin với một chiếc điện thoại

    Thông tin kiosk nơi khách có thể dễ dàng tiếp xúc với các nhà hàng địa phương, một chiếc taxi hoặc liên lạc với tất cả các điện thoại dịch vụ mà bạn cung cấp .

  3. Welcome totem
    Chào mừng khách hàng của bạn và hiển thị thông tin quan trọng.
  4. Khảo sát Sự hài lòng của khách hàng:
    Nhận thông tin phản hồi nhanh chóng với các giải pháp phần mềm khảo sát & Exit-Poll này.
    – Làm thế nào nhà vệ sinh sạch sẽ?
    – Các nhân viên của mình phục vụ khách hàng tốt không?
    – Khách hàng có thích tòa nhà mới này?
  5. Thực đơn kỹ thuật số
    Sử dụng Menu kỹ thuật số để hiển thị menu hằng ngày của bạn với màn hình cảm ứng được đặt bên ngoài.
  6. Trạm chờ
    Giải trí và thông báo cho khách hàng chờ đợi với các nhiều ứng dụng cảm ứng  Xem menu, chơi game hay xem thông tin về các nhà hàng.
  7. Quầy tự phục vụ và thanh toán
    Hãy để cho khách hàng của bạn tự chọn sản phẩm và thanh toán theo hướng dẫn bằng thẻ ngân hàng hoặc thẻ tín dụng.
    Giải pháp này có thể được chuyển thẳng đến hệ thống đặt hàng hoặc trang web của shop.
  8. Khu vực trò chơi trẻ em với các bàn cảm ứng
    Khu vực giải trí dành cho trẻ em với các bàn cảm ứng có sẵn các bộ sưu tập ứng dụng game tương tác.
  9. Bộ game dành cho thiếu nhi
    Các trò chơi dành cho trẻ em với các game tương tác và học tập những  ứng dụng của trò chơi tương tác