VDS – Tại sao Màn hình Quảng Cáo KTS hiệu quả?

Bảng quảng cáo kỹ thuật số đã trở thành một công cụ giao tiếp thiết yếu. Có nhiều nghiên cứu đã chứng minh hiệu quả của công nghệ quảng cáo kỹ thuật số. Ví dụ, một nghiên cứu năm 2010 đã phát hiện ra 70% người Mỹ đã nhìn thấy màn hình hiển thị kỹ thuật số trong một tháng và 52% đã xem những nội dung trình chiếu trên màn hình trong một tuần. Hãy liên tưởng đến ngày hôm nay và bạn sẽ tưởng tượng được những con số này đã phát triển đáng kể như thế nào.

Không chỉ có nhiều người nhìn thấy màn hình hiển thị kỹ thuật số , mà họ còn thực sự dành nhiều thời gian để lưu tâm và ghi nhớ một phần lớn thông tin đang được hiển thị.

Những lý do tiêu biểu chứng minh màn hình quảng cáo kỹ thuật số hiệu quả hơn các áp phích truyền thống và các tài liệu mua hàng như sau:

  • Nội dung biểu ngữ kỹ thuật số rất năng động. Sự kết hợp của màu sắc tươi sáng và chuyển động làm cho màn hình hiển thị kỹ thuật số khó có thể bỏ qua. Với sự hỗ trợ của video và nội dung hoạt hình, bảng hiệu kỹ thuật số thu hút sự chú ý tốt hơn các loại phương tiện truyền thông khác. Bản đồ kỹ thuật số cũng tự cập nhật, vì nội dung cũng có thể bao gồm tin tức tức thời từ nguồn cấp dữ liệu RSS và nguồn cấp dữ liệu trên mạng xã hội. Khả năng triển khai bất kỳ nội dung vào bất kỳ lúc nào, từ bất kỳ vị trí nào, làm cho biển hiệu kỹ thuật số năng động hơn bất kỳ môi trường hiển thị nào khác.
  • Hiển thị bằng màn hình quảng cáo kỹ thuật số làm tăng doanh thu. Những nghiên cứu đã chứng minh rằng màn hình hiển thị kỹ thuật số bán nhiều sản phẩm hơn so với các hình thức khác thông qua dấu hiệu mua. Hiển thị động là “nhân viên bán hàng im lặng” của màn hình quảng cáo kỹ thuật số thế hệ mới, luôn sẵn sàng phục vụ người mua sắm bằng cách cung cấp các tính năng và lợi ích của sản phẩm, giá cả và nhiều hơn nữa. Quảng cáo truyền hình có thể xác định lại đối tượng mục tiêu và hiển thị trên màn hình quảng cáo kỹ thuật số, hiển thị cùng với thông tin sản phẩm, mặt hàng đang được bán và các nội dung khác mà người mua hàng mong muốn. Mà hình quảng cáo kỹ thuật số đã tìm đường vào các đại lý ô tô, cửa hàng thực phẩm, cửa hàng đồ gỗ và đồ gia dụng, cửa hàng trang trí nội thất và các cửa hàng đổi mới, kho hàng và các địa điểm bán lẻ khác.
  • Màn hình quảng cáo kỹ thuật số rất có lợi. Chi phí phần cứng và phần mềm tiếp tục giảm mà làm cho màn hình quảng cáo kỹ thuật số có giá phải chăng hơn. Các chi phí mua sản phẩm và phí bảo trì thấp hơn nghĩa là màn hình quảng cáo kỹ thuật số có thể hoàn vốn cho doanh nghiệp một cách nhanh chóng. Một khi việc đầu tư phần cứng đã được thực hiện, chi phí chỉ bao gồm một vài chi phí định kỳ. Điều này, khác với việc sản xuất nội dung mới, không có chi phí vận chuyển và thải bỏ thông thường liên quan đến vật liệu tĩnh, giấy
  • Màn hình quảng cáo kỹ thuật số giúp giao tiếp tốt hơn. Các màn hình hiển thị được cài đặt trong các văn phòng, phòng ăn trưa và khu vực chung đã chứng minh cách tiếp cận hiệu quả hơn “bảng thông báo” truyền thống. Nội dung hiển thị trên màn hình này có thể được cập nhật liên tục để cung cấp một luồng thông tin, giải trí và giáo dục liên tục. Các màn hình được cài đặt trong các trung tâm cuộc gọi có thể được kết nối với các hệ thống thông tin tự động để hiển thị thời gian đáp ứng cuộc gọi và các số liệu thống kê có giá trị khác. Trí thông minh kinh doanh là một lĩnh vực khác đã được hưởng lợi rất nhiều từ biển hiệu kỹ thuật số. Dữ liệu kinh doanh quan trọng và số liệu thống kê được hiển thị trong thời gian thực trên các màn hình nhân viên. Các hệ thống này đảm bảo nhân viên được cung cấp thông tin cập nhật, đảm bảo các quyết định được đưa ra nhanh chóng và hiệu quả.
  • Màn hình quảng cáo kỹ thuật số cung cấp nội dung ngay lập tức. Khả năng xuất bản tin nhắn tức thời và kích hoạt nội dung đa phương tiện trên các mạng lớn của màn hình kết nối là rất quan trọng đối với nhiều ứng dụng. Ví dụ, các lĩnh vực giáo dục và chính phủ yêu cầu khả năng nhắn tin nhanh và cảnh báo; Cửa hàng bán lẻ và nhà cung cấp dịch vụ ăn uống nhanh như có khả năng hiển thị thông tin về giá cả cập nhật trên bảng điểm bán hàng và bảng menu; Cán bộ quản lý văn phòng và nhân viên truyền thông cần thông báo cho nhân viên và khách tham quan.
  • Màn hình quảng cáo kỹ thuật số dẫn đường. Wayfinding đã được hưởng lợi rất lớn từ màn hình quảng cáo kỹ thuật số. Những gì được sử dụng dựa trên bảng biển báo tĩnh đã phát triển thành hệ thống thông tin tương tác với khách truy cập. Bằng cách ghép nối những người sử dụng phần mềm bảng hiệu quảng cáo kỹ thuật số để chạm vào màn hình, các nhà thiết kế bây giờ có thể cung cấp trải nghiệm đa phương tiện tương tác đầy đủ.Thông thường, bố cục 2D hoặc 3D được hiển thị trên màn hình cảm ứng và khách truy cập có thể điều hướng kế hoạch chỉ cần bằng cách trỏ đến đích. Một con đường sau đó được hiển thị trên màn hình, đôi khi kèm theo một video hướng dẫn cho thấy đường đến đích. Các ki-ốt Wayfinding cũng có thể cung cấp thông tin bổ sung thông qua mã QR mà khách truy cập quét với điện thoại thông minh của họ hoặc sử dụng SMS và các công nghệ tương tự khác.
  • Màn hình quảng cáo kỹ thuật số là một máy phát doanh thu. Mạng quảng cáo trên màn hình quảng cáo kỹ thuật số rất có lợi nhuận và đang phát triển. Màn hình phẳng bố trí chiến lược để có được tầm nhìn tối đa đảm bảo số người xem cao nhất, điều này rất quan trọng đối với chủ sở hữu thương hiệu và nhà quảng cáo. Công nghệ đo lường người xem thường được tích hợp với màn hình hiển thị chữ số để cung cấp hồ sơ người xem chính xác cao. Các nhà tiếp thị và đại lý quảng cáo có thể kết hợp quảng cáo với nhân khẩu học để tạo các chiến dịch quảng cáo được nhắm mục tiêu cao mà bán được bất kỳ nền tảng nào khác. Khả năng cung cấp nội dung cụ thể dựa trên vị trí hiển thị hoặc nhân khẩu học của bảng hiệu kỹ thuật số làm cho nó trở thành công cụ thiết yếu cho các chương trình quảng cáo hiện đại.
  • Màn hình quảng cáo kỹ thuật số thúc đẩy. Quản lý doanh nghiệp hiểu rằng truyền thông hiệu quả hơn nữa sẽ giúp nâng cao năng lực cho nhân viên ở những địa điểm xa xôi. Đó là một thực tế được biết rằng nhân viên di động như người bán hàng, lái xe tải và các nhân viên từ xa khác đôi khi có thể cảm thấy một chút cô lập và tách ra từ trụ sở chính. Các chỉ thị và thông điệp khác của công ty không phải lúc nào cũng đưa nó đến những địa điểm xa xôi và nhân viên bị ngắt kết nối thường cảm thấy bị bỏ rơi. Khi điều này xảy ra, một số nhân viên không cảm thấy một phần của công ty và tinh thần chịu đựng. Biển số có thể hiển thị bất kỳ nội dung nào qua bất kỳ khoảng cách nào với chi phí rất nhỏ. Không có giới hạn về số màn hình có thể được triển khai và màn hình được cập nhật với nội dung mới bất cứ khi nào có thông tin mới để chia sẻ. Bằng cách triển khai nội dung hấp dẫn được cập nhật thường xuyên, nhân viên quản lý và nhân sự có thể đảm bảo toàn bộ nhân viên được thông báo. Các bản cập nhật có thể được gửi bất cứ lúc nào và nó sẽ được xem bởi toàn bộ lực lượng lao động, bất kể vị trí của họ.
  • Màn hình quảng cáo kỹ thuật số thông báo và đào tạo. Các tổ chức thành công lên kế hoạch triển khai màn hình quảng cáo kỹ thuật số theo cách như vậy để tối đa hoá nhân viên và tiếp xúc với khách hàng. Chương trình phát sóng này có thể được tùy chỉnh theo từng đối tượng. Khách hàng được trình bày với nội dung bán hàng, quảng cáo hoặc nội dung thông tin trong khi nhân viên được cung cấp nội dung đào tạo, thông tin chiến lược và tập trung các luồng thông tin kinh doanh khác. Ý tưởng là để tối đa hoá lợi tức đầu tư bằng cách tận dụng toàn bộ mạng lưới biển hiệu kỹ thuật số.
  • Giải trí Một trong những ứng dụng hữu ích nhất của công nghệ màn hình quảng cáo kỹ thuật số xoay quanh việc giải trí cho người xem. Không nơi nào quan trọng hơn ở những nơi có thời gian chờ đợi lâu như thang máy bên trong, trong hành lang thang máy, trong phòng chờ, tại quầy kiểm kho, trong các văn phòng chính phủ và các địa điểm tương tự khác. Màn hình hiển thị quảng cáo kỹ thuật số nằm trong những khu vực này có thể cung cấp nhiều nội dung giải trí cần thiết giúp giảm thời gian chờ đợi. Điều này là cần thiết để cải thiện khách hàng và kinh nghiệm của khách truy cập, cho bất kỳ loại địa điểm nào. Trong những trường hợp này, tốt nhất nên cung cấp kết hợp quảng cáo, thông tin giải trí và tin tức để có được kết quả tối ưu.
  • Màn hình quảng cáo kỹ thuật số tạo ấn tượng mạnh mẽ. Các khái niệm về MHQC cải tiến cho phép các kiến ​​trúc sư và nhà trang trí nội thất sử dụng MHQC như các yếu tố trang trí. Khi MHQC được sắp xếp theo những hình dáng tùy ý, bạn tạo nên một mặt tiền tòa nhà hoặc sảnh chờ đầy thu hút và ấn tượng đối với khách hàng. Sử dụng các bức tường video và hiệu ứng hình ảnh, người trang trí có thể dễ dàng cập nhật hình ảnh của không gian mở hoặc thay đổi phối cảnh tùy thuộc vào thời gian trong ngày, sự kiện đặc biệt hoặc bất kỳ tiêu chí nào khác. Các màn hình LED và các màn hình phẳng có thể được sắp xếp theo các cấu hình khác nhau để tối đa hóa tác động trực quan, trong khi nội dung được tạo thành bởi các hình động hoặc video có thể được tái sử dụng.