VDS – McDonald’s đầu tư hàng tỷ đô cho bảng quảng cáo kỹ thuật số

Tổng công ty McDonald’s đang chi 6 tỷ USD để cải tạo hơn 6.000 cửa hàng trên toàn nước Mỹ với hy vọng biến mình thành thương hiệu mơ ước của các nhà bán lẻ hiệu quả. Việc cải tạo, sẽ ảnh hưởng đến các cửa hàng ở 20 tiểu bang và Quận Columbia, bao gồm kiosk đặt hàng , dịch vụ bàn, bảng menu kỹ thuật số và khu vực đón và trả tiền di động để tăng tốc độ giao hàng và niềm tin lãnh đạo của McDonald’s nhanh chóng hướng tới tương lai công nghệ của thực phẩm.

Một loạt 21 bản tin riêng biệt đã trình bày chi tiết các kế hoạch, nói rằng các bản sửa đổi phải hoàn thành vào năm 2020. Số lượng các địa điểm được cải tạo trong mỗi khu vực dao động từ 15 ở Quận Columbia đến 840 ở bang Texas.

Bản phát hành cho biết các nhà hàng được chuyển đổi sẽ có:

  • Các phòng ăn hiện đại có lối trang trí lấy cảm hứng từ địa phương và toàn cầu.
  • Ngoại thất được làm mới.
  • Nội thất mới.
  • Kiosk kỹ thuật sốtự động.
  • Các quầy được sửa lại tập trung xung quanh bảng dịch vụ  mới.
  • Bảng menu kỹ thuật sốtrong cửa hàng và tại Drive – thru.
  • Các điểm đón lề đường được chỉ định cho khách hàng trả tiền di động.
  • Mở rộng quầy McCafe với các bảng hiển thị lớn hơn.

Việc cải tạo không chỉ giúp McDonald’s tăng cường hoạt động mà còn giúp phát triển các quốc gia nơi có cửa hàng của McDnald’s. Ví dụ, ở Pennsylvania, nơi chuỗi và các nhà nhượng quyền sẽ đầu tư hơn 266 triệu đô la để cải tạo 360 địa điểm, Chủ tịch và Giám đốc Hiệp hội Nhà hàng & Nhà hàng Pennsylvania John Longstreet cho biết đầu tư sẽ giúp cải thiện nền kinh tế cũng như chuỗi QSR.

Longstreet nói trong một thông cáo báo chí: “Hơn 500 người McDonalds sở hữu và điều hành độc lập trên khắp Pennsylvania là thành viên quan trọng của cộng đồng nơi họ làm kinh doanh – từ việc cung cấp cơ hội cho người dân địa phương bằng cách cung cấp các công việc nhà hàng để hỗ trợ các tổ chức cộng đồng địa phương”. “Khoản đầu tư trị giá 266 triệu đô la này của tập đoàn McDonald’s và các nhà nhượng quyền sẽ cải thiện trải nghiệm nhà hàng cho khách hàng đồng thời hỗ trợ các công việc địa phương.”

Ở Nevada, Thống đốc Brian Sandoval ca ngợi đầu tư từ chuỗi như là một kích thích kinh tế cho nhà nước.

“Từ lâu, McDonald’s đã là một thành viên đáng tin cậy trong cộng đồng doanh nghiệp của Nevada, tiếp cận vô số cư dân và doanh nghiệp ngay trong khu phố của họ”, Sandoval cho biết trong một thông cáo báo chí. “Thông báo hôm nay chỉ là một ví dụ nữa về sự đầu tư kinh tế mạnh mẽ mà McDonald’s đã tạo ra ở Nevada để kích thích các doanh nghiệp địa phương, tạo công ăn việc làm và hỗ trợ các gia đình địa phương. Nevada đang di chuyển và chúng tôi đánh giá cao sự công bố này. “

Ngoài các khoản đầu tư để hiện đại hóa các địa điểm thể chất, McDonald’s cho biết họ cũng đã giới thiệu McDelivery với Uber Eats tại hơn 5.000 nhà hàng Mỹ.

“Đây là thời điểm thú vị cho McDonald’s và chúng tôi tự hào đầu tư gần 126 triệu đô la để cung cấp trải nghiệm mới, giao diện cho khách hàng tại 170 địa điểm của McDonald trên toàn tiểu bang Washington,” chủ sở hữu / nhà điều hành của bang Washington, Alan Finkelstein, cho biết trong một bản tin. “Chúng tôi cũng vui mừng rằng hiện đại hóa của chúng tôi hỗ trợ kiến ​​trúc địa phương, kỹ thuật và công việc xây dựng trên khắp bang Evergreen.”

Danh sách chi phí sửa chữa được phân bổ như sau:

  • 120 triệu đô la cho 200 nhà hàng ở Arizona.
  • $ 390 triệu cho 550 nhà hàng California.
  • 111 triệu đô la cho 140 nhà hàng Colorado.
  • 186 triệu đô la cho 240 nhà hàng Florida.
  • 170 triệu đô la cho 340 nhà hàng Georgia.
  • 317 triệu đô la cho 410 nhà hàng Illinois.
  • 168 triệu USD cho 270 nhà hàng Indiana.
  • 143 triệu đô la cho 140 nhà hàng ở Massachusetts.
  • 104 triệu đô la cho 135 nhà hàng Maryland.
  • 205 triệu USD cho 400 nhà hàng Michigan.
  • $ 53 triệu cho 90 nhà hàng Nevada.
  • 320 triệu đô la cho các nhà hàng 360 ở New York.
  • 214 triệu đô la cho 430 nhà hàng ở Bắc Carolina.
  • $ 251 triệu cho 380 nhà hàng Ohio.
  • $ 68 triệu cho 121 nhà hàng Oklahoma.
  • 266 triệu đô la cho các nhà hàng 360 Pennsylvania.
  • 448 triệu đô la cho 840 nhà hàng Texas.
  • $ 163 triệu cho 250 nhà hàng Virginia.
  • 126 triệu đô la cho 170 nhà hàng ở Washington.
  • $ 166 triệu cho 215 nhà hàng Wisconsin.
  • 19 triệu đô la cho 15 nhà hàng ở Washington, DC.

Nguồn: Digitalsignagetoday.com