VDS – 3 Nguyên nhân thất bại của việc tích hợp Digital Signage cho ngành bán lẻ
Các nhà bán lẻ là một trong những thị trường lớn nhất cho biển báo kỹ thuật số, nhưng điều đó không có nghĩa là tất cả các nhà bán lẻ hoặc nhà cung cấp đều sử dụng nó một cách chính xác. Ngay cả khi đi mua sắm, chúng ta vẫn thường xuyên gặp phải những vấn đề này với cả màn hình tương tác lẫn màn hình bình thường như màn hình bị hỏng, màn hình thu hút kém và nội dung kém.Nhưng may mắn thay, tất cả những điều này có thể được khắc phục bằng một chút đam mê công nghệ và sự tập trung vào công việc.
Màn hình bị hỏng
Màn hình bị hỏng là vấn đề thường xuyên xảy ra. Vị trí đặt màn hình bị bỏ trông hoặc màn hình cảm ứng có thể không hoạt động. Hoặc thậm chí tệ hơn, chúng ta có thể thấy một giao diện máy tính để bàn bình thường được hiển thị trên màn hình, cho phép bất cứ ai muốn xâm phạm hoặc tinh nghịch, có thể gây ra những thiệt hại đáng kể.
Điều tồi tệ nhất là hầu như không bao giờ thấy bất kỳ dấu hiệu nào của bất kỳ ai đang cố gắng khắc phục sự cố. Đơn giản nhất là nhà bán lẻ có thể dán một ghi chú viết tay lên màn hình.
Một cách dễ dàng để khắc phục điều này là sử dụng phần mềm biển báo kỹ thuật số theo dõi “sức khỏe” của màn hình. Nói cách khác, nó kiểm tra để đảm bảo màn hình hoạt động và mọi thứ hoạt động trơn tru. Điều này có thể giúp tăng tốc thời gian phản hồi từ dịch vụ sửa chữa.Ngoài ra, nhà cung cấp có thể cung cấp cho nhà bán lẻ các công cụ để sử dụng khi màn hình tắt, chẳng hạn như dấu hiệu “không theo thứ tự”.
Màn hình thu hút kém
Chúng ta cũng đã thấy một loạt các màn hình thu hút được sử dụng bằng các kiốt và biển báo kỹ thuật số tương tác không được sử dụng đúng mục đích.Thậm chí, còn có sự nhàm chán và những biểu hiện hết sức đáng lo ngại từ phía người xem. Ví dụ, Có những Kiosk người ảo nhìn thẳng vào mắt người qua đường, với một biểu hiện vô hồn và một nụ cười kì lạ khiến cho khách hàng giật mình và muốn bỏ chạy!
Màn hình thu hút cần phải cung cấp một động lực rõ ràng và ngắn gọn để thu hút người dùng.Nó có thể là một cái gì đó giống như tác phẩm nghệ thuật địa phương tạo ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên cho khách hàng, hoặc nó có thể là một quảng cáo cho một giảm giá. Nó thậm chí có thể thay đổi dựa trên nhân khẩu học của khách hàng hoặc nơi khách hàng đang đứng.
Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ phân tích để kiểm tra hiệu quả của màn hình thu hút và chuyển nội dung tương ứng.
Nội dung nghèo nàn
Theo nhiều cách, đây là vấn đề tồi tệ nhất và gây hại nhất cho màn hình. Nếu nội dung không hoạt động, toàn bộ màn hình trở nên vô giá trị. Chúng ta đã nhìn thấy nhiều màn hình cung cấp nội dung nhàm chán hoặc nghèo nàn, chẳng hạn như màn hình trung tâm sử dụng hình ảnh pixelated hoặc màn hình trạm xăng vẫn đang quảng cáo các sản phẩm thời tiết ấm áp vào một ngày lạnh.
Phát triển và duy trì nội dung hiệu quả chắc chắn là khó khăn, nhưng bạn có thể làm cho nó dễ dàng hơn một chút bằng cách sử dụng ba công cụ:
- Sử dụng một hệ thống quản lý nội dung tốt cho phép bạn dễ dàng trao đổi nội dung trong và ngoài.
- Phân quyên cho nhân sự phụ trách việc tạo và quản lý nội dung. Nếu không có ai chịu trách nhiệm, nó sẽ không hiệu quả.
- Sử dụng phân tích nhất quán để kiểm tra tính hiệu quả của nội dung.
Nội dung là một khoản đầu tư liên tục và bạn không được phép bỏ quên nó.
Hãy gọi cho chúng tôi để tìm hiểu nhiều hơn nữa về giải pháp cho ngành bán lẻ
Công ty TNHH truyền thông Tùng Việt
Địa chỉ: 489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại : 028.399.18.666 – hotline 0909.555.709 (Ms. Minh Hồng)
Nguồn: Digitalsignagetoday.com