Tận dụng Digital Signage trong các dịp nghỉ lễ, các nhà bán lẻ sẽ không bị quá tải trong việc truyền tải thông tin và gửi thông báo cho nhân viên.
Hầu hết các nhà bán lẻ đều biết rằng những kỳ nghỉ lễ là cơ hội nhưng cũng đầy thử thách. Họ có thể kiếm được nhiều doanh thu, nhưng họ cũng phải cạnh tranh với các nhà bán lẻ trực tuyến khác như Amazon. Đối với sự cạnh tranh này, các nhà bán lẻ cần huy động mọi lợi thế mà họ có. Nhiều nhà bán lẻ đang sử dụng bảng hiệu kỹ thuật số không chỉ để tăng doanh thu, mà còn cải thiện toàn bộ trải nghiệm của khách hàng.
Đừng để những ngày nghỉ làm bạn choáng ngợp
Điều quan trọng cần nhớ là các ngày nghỉ chắc chắn sẽ diễn ra nhanh hơn những thời gian khác trong năm, bạn có thể áp dụng các chiến thuật Digital Signage tương tự mà bạn đã sử dụng trong cả năm cho mùa này.
Rich Ventura, phó chủ tịch chiến lược của công ty NEC Display Solutions, cho biết: “Các kỳ nghỉ trong năm có nhu cầu và cơ hội giống nhau. Bất kể thời điểm nào trong năm, việc cung cấp nội dung phù hợp, có ý nghĩa và hiệu quả luôn là mục tiêu hàng đầu”.
Vegas EXP, một chi nhánh bán lẻ tại Las Vegas thuộc sở hữu của M & K Enterprises, đã đưa ra các chiến lược nội dung áp dụng cho ngày Black Friday để cung cấp thông tin cho khách hàng và thúc đẩy sự tham gia của giới truyền thông xã hội.
Jennifer R. Turner, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của M & K Enterprises, cho biết Vegas EXP đã sử dụng màn hình LED để “quảng bá các chương trình giảm giá và khuyến mại của Black Friday, truy cập trực tiếp tới các trang truyền thông xã hội, cũng như trang thương mại điện tử của chúng tôi dành cho những dịp mua hàng trực tuyến đặc biệt: Black Friday và Cyber Monday. ”
Lôi cuốn sự tham gia thay vì tập trung bán hàng
Khách hàng có thể dễ dàng bị choáng ngợp với rất nhiều quảng cáo và sẽ bắt đầu có sự cân nhắc. Các nhà bán lẻ nên thúc đẩy sự tham gia chứ không chỉ bán hàng.
Ventura chỉ ra một vài cách mà các nhà bán lẻ có thể sử dụng bảng hiệu kỹ thuật số để tương tác với khách hàng, chẳng hạn như “Đưa nội dung đến tay người tiêu dùng thông qua các thiết bị di động và các kiốt.” Các nhà bán lẻ sáng tạo cũng có thể sử dụng các chiến dịch tăng cường thực tế, chẳng hạn như nhà sản xuất máy giặt Whirlpool, tạo ra một sự giật gân vào Halloween với một trò chơi VR.
Một cách dễ dàng để thúc đẩy sự tham gia là sử dụng bảng hiệu kỹ thuật số để đưa khách hàng đến các tài khoản truyền thông xã hội của bạn. Turner cho biết, sau khi triển khai các màn hình LED, nhà bán lẻ nhận thấy, “có sự gia tăng lớn trong việc bình luận và gắn thẻ “Hastag” trên các trang mạng xã hội mà họ đã quảng cáo trên màn hình.”
Dustin Anderson, chủ sở hữu của D1DesignGroup, Anderson Glass Texas và The AGMarket, cho biết ông sử dụng bảng hiệu kỹ thuật số để liên kết trực tiếp với nguồn cấp dữ liệu Instagram cho Anderson Glass Texas và The AG Market để giải trí cho khách hàng trong sảnh.
Các nhà bán lẻ cũng có thể sử dụng các đèn hiệu và công cụ RFID để giúp thúc đẩy nội dung liên quan đến vị trí của khách hàng trong cửa hàng.
“RFID là một công nghệ đã được sử dụng trong một thời gian dài, bằng cách gắn vào chúng, các nhà bán lẻ có thể kích hoạt nội dung và sự tương tác giữa người tiêu dùng, sản phẩm và hệ thống biển báo kỹ thuật số. Thêm vào đó, việc tích hợp chỉ số tồn kho và khả năng hướng đến thị trường khách hàng mục tiêu đang là một cơ hội thay đổi cuộc chơi “Ventura cho biết.
Điều quan trọng là làm cho các cuộc tiếp xúc của bạn có ý nghĩa và “phục vụ mục đích ngoài việc trao đổi thông tin”, theo Ventura.
Giúp cho nhân viên luôn sẵn sàng
Cuối cùng, biển hiệu kỹ thuật số không chỉ hữu ích cho sự tham gia của khách hàng mà còn cho nhân viên. Các nhà bán lẻ có thể sử dụng nó để cải thiện giao tiếp với nhân viên, thúc đẩy cạnh tranh và giáo dục.
Theo Ventura,” Trong một cửa hàng bán lẻ, bạn có thể thể hiện khả năng cạnh tranh, thúc đẩy sự giáo dục về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi, và cung cấp nội dung thúc đẩy các hoạt động nhằm tăng doanh thu, thu nhập và sự cam kết của nhân viên “. Cuối cùng, khi triển khai các giải pháp chính xác sẽ cho phép nhân viên giới thiệu sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng và thúc đẩy quá trình bán hàng mạnh mẽ.
Bạn có thể sử dụng màn hình hiển thị trong một phòng nghỉ, ví dụ như để giúp cho nhân viêntheo dõi thông báo về doanh số bán hàng gần đây nhất để họ biết làm thế nào để tăng doanh số tốt hơn cho khách hàng. Hoặc bạn có thể cung cấp thông tin quan trọng về lợi ích kỳ nghỉ cho nhân viên nếu họ muốn nhận việc làm thêm trong giờ cao điểm.
Sử dụng biển hiệu kỹ thuật số một cách chính xác không chỉ tăng doanh thu, mà tạo ra một lực lượng lao động tốt hơn.
Nguồn: Digitalsignagetoday.com