Để thành công trong hôm nay, những chuỗi cửa hàng bán lẻ tại trung tâm thương mại cần tạo ra những trải nghiệm ấn tượng và thú vị một cách khác biệt nhất. Những điều gì mà môi trường bán lẻ có thể tạo ra trong khi những đối thủ cạnh tranh trực tuyến như Amazon không thể làm được? Câu trả lời rất rõ rãng: sự bất ngờ, và những trải nghiệm đích thực. Màn hình ghép VideoWall mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng, và ngày nay hầu như không có giới hạn về những điều có thể đạt được với một Màn hình ghép VideoWall để giúp các cửa hàng bán lẻ trưng bày tạo nên sự khác biệt trong sự trải nghiệm bán hàng của chính mình. Một phần của sự hấp dẫn của màn hình ghép Videowall trong thị trường ngành hàng bán lẻ là không giống như các lựa chọn bán hàng truyền thống như các gian hàng trưng bày, kệ trưng bày sản phẩm, sản phẩm, vv.., mà thay vào đó là sự lôi cuốn và việc làm mới gian hàng chỉ đơn giản bằng cách cập nhật nội dung.
Những xu hướng sắp tới
Quảng cáo có mục tiêu đã từng được coi là một điều viễn tưởng. Bây giờ các thương hiệu đang bắt đầu để tận dụng lợi thế của việc phát hiện sự hiện diện hoặc thậm chí phát hiện khuôn mặt và thúc đẩy tương tác khách hàng để tùy chỉnh các chiến dịch. Việc bổ sung màn hình ghép VideoWall với cấu hình “khủng” chỉ là bước tiếp theo để trải nghiệm sống động hơn và cá nhân hóa ngành bán lẻ. Hãy tưởng tượng bạn có một cuộc triển lãm tại một cửa hàng ở phía trước, với sản phẩm trưng bày, nhưng thay vì có kệ trưng bày truyền thống với hình ảnh, hoặc thiết kế cố định đi kèm, nó có một màn hình ghép VideoWall thu hút mọi ánh nhìn đến video trưng bày và các nội dung tương tác khác, có liên quan đến sản phẩm. Điều này sẽ nắm bắt được sự chú ý của khách hàng.
Đây là một tình huống tuyệt vời, nơi một màn hình ghép VideoWall sẽ cung cấp một trải nghiệm tăng cường: Hãy tưởng tượng một nhà hàng nơi mỗi màn hình sẽ đưa bạn đến một phần khác nhau của thế giới bằng cách tạo ra một góc 360 độ trải nghiệm trên những màn hình. Các khách hàng có thể chọn mọi thứ xung quanh họ. Tất cả gửi qua một màn hình video.
Các giải pháp Video Wall bao gồm API cho phép họ được lập trình để tương tác với những sự kiện kích hoạt như là nơi khách hàng đang đứng hoặc sản phẩm mà khách hàng chọn lên. Các màn hình video wall thông tin hữu ích và tiếp thị video cho sản phẩm đó kết thúc khi khách hàng rời khỏi màn hình. Các màn hình video wall sau đó lặp lại một vòng thu hút. Máy tính hỗ trợ tự phục vụ là xu hướng mới của tương lai. Chọn một sản phẩm và một hình ảnh hiển thị cho bạn biết thêm về sản phẩm đó. Thực hiện những điều này với một màn hình video wall làm tăng tác động và cho phép màn hình hiển thị bán lẻ để tương tác với nhiều khách hàng cùng một lúc.
Tăng tác động trực quan nhờ vào Màn hình video wall
Màn hình video wall được thiết kế để gây sự chú ý – một tác động cao hơn so với một bảng hiệu có thể cung cấp, tuy nhiên với ngày càng nhiều Màn hình video wall trong không gian bán lẻ và công cộng, một số công ty đang tìm kiếm một cách để trở nên nổi bật hơn. Có sẵn từ nhiều nhà sản xuất, các Màn hình video wall nghệ thuật, phong cách ghép từng mảnh cho phép khách hàng để hiển thị góc 360 độ và một kết hợp một loạt các kích cỡ màn hình và tỉ lệ màn hình trên một Màn hình video wall duy nhất. Đây là một cách lý tưởng để gây sự chú ý và nâng cao nhìn và cảm nhận của các cửa hàng bán lẻ.
Ngân hàng bán lẻ cũng có thể tận dụng lợi thế của các tác động thị giác trên một màn hình Video Wall có thể thực hiện, tổ chức dịch vụ tài chính cung cấp sự đa dạng của thông tin, và hỗ trợ hình ảnh nhằm tăng cường thông tin liên lạc giữa các tổ chức và khách hàng một cách chắc chắn, nhưng đồng thời họ cũng cần phải rất lưu tâm đến nguồn chi phí của đầu tư bán lẻ. Chi nhánh ngân hàng lớn đang được thay thế bởi các phòng giao dịch nhỏ hơn hiệu quả hơn và các màn hình Video Wall là một cách tuyệt vời để chỉ huy một sự hiện diện lớn và nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong một không gian nhỏ.
Cốt lõi vấn đề
Màn hình Video Wall là một trong những công cụ linh hoạt nhất, các nhà bán lẻ cần phải tạo ra những trải nghiệm trong cửa hàng và cung cấp cơ hội duy nhất cho các môi trường bán lẻ hiện đại. Những công ty nắm lấy sự thay đổi này sớm sẽ được coi là sáng tạo và am hiểu công nghệ và sẽ lấy được các giá trị thương hiệu lớn nhất từ đầu tư của họ.
Nguồn: digitalsignagetoday.com