VDS – Polaris trải nghiệm bán lẻ với biển báo kỹ thuật số 

Polaris, một nhà cung cấp xe thể thao ngoài trời và xe máy, gần đây đã phân tích sự hiện diện của nhãn hàng tại các điểm bán lẻ và phát hiện ra nhiều vấn đề. Amy Goolsebee, nhà thiết kế bán lẻ và quản lý bán hàng cho Polaris, đã dành vài tháng để đi đến các đại lý bán lẻ của công ty và khám phá một loạt các khu vực đông đúc chứa đầy xe và không nơi nào được xác định là “không gian Polaris”.

Để khắc phục vấn đề này, Polaris đã làm việc với Reflect, một nhà cung cấp biển báo kỹ thuật số, để tạo ra một trải nghiệm kỹ thuật số tốt hơn nhằm thông báo và bán các loại xe. Goolsebee và Mason Page, phó chủ tịch điều hành hoạch định chiến lược kinh doanh tại Reflect, đã thảo luận về chủ đề triển khai kỹ thuật số này tại Hội chợ triển lãm kỹ thuật số Signage 2018 tại Trung tâm hội nghị Las Vegas.

Đáp ứng mong đợi của khách hàng

Goolsebee chỉ ra rằng khách hàng trải qua nhiều bước, hoặc các điểm tiếp xúc, trước khi họ thậm chí bước vào một đại lý.

“Có 24 điểm tiếp xúc mà mọi người trải qua trước khi đi đến một đại lý. 19 trong số đó là kỹ thuật số”, Goolsebee nói trong bài thuyết trình. Tuy nhiên, với mô hình bán lẻ hiện tại, không có cách nào tận dụng được những điểm tiếp xúc đó. Nhiều xe Polaris đã bị giấu đi, và không có khu vực thiết lập cho các phương tiện. Một số khách hàng thậm chí đã kết thúc mua xe sai.

Khách hàng cũng không có cách nào để tương tác với chiếc xe một cách kỹ thuật số tại các cửa hàng bán lẻ, theo Goolsebee. Không có gì để giữ chân họ trong khi nhân viên đang bận tư vấn cho các khách hàng khác.

Polaris đã thực hiện một cuộc khảo sát để xem khách hàng của họ muốn gì và họ nhận thấy 47% trong số họ muốn dịch vụ nhanh chóng, 17% muốn các đề xuất thông minh và 26% muốn trải nghiệm được cá nhân hóa.

Để khắc phục tình trạng này, Reflect đã triển khai một số màn hình bán hỗ trợ tương tác.

Hỗ trợ bán hàng kỹ thuật số

Những màn hình này cho phép khách hàng chế tạo chiếc xe thể thao của riêng mình với sự trợ giúp của đại diện bán hàng. Khách hàng có thể chọn các tùy chọn khác nhau, từ bumpers cá nhân, màu sắc và tiện ích như làm mát. Màn hình sẽ hiển thị mẫu xe 3-D để cho họ thấy những gì họ sẽ mua.Một ticker ở góc bên phải cũng sẽ thông báo cho khách hàng về tổng chi phí của chiếc xe tùy chỉnh của họ.

Trang đã chỉ ra rằng khách hàng cũng có thể gửi bản dựng đến điện thoại của họ để họ có thể xem nó bất kỳ lúc nào hoặc hiển thị hình ảnh để khách hàng tham khảo ý kiến của bạn bè hoặc người nhà. Ông nhấn mạnh công cụ này được thiết kế khác với trải nghiệm trực tuyến.

“Nó phải đủ khác biệt để tăng thêm giá trị,” Page nói. “Đó là một công cụ có nghĩa là cho một liên kết bán hàng để thúc đẩy quá trình.”

Ngoài tính năng này, màn hình cũng sẽ lặp nội dung để thu hút khách hàng. Nó cũng làm mới thường xuyên cho các phiên bản xe mới.

Kết quả và tương lai

Goolsebee cho biết Polaris đã tăng 26 % số bán xe sau khi tung ra giải pháp này, và tăng 44 % trong bộ phận của họ, chia đều cho hàng may mặc và phụ kiện.

Các nhà bán lẻ trả tiền để có biển báo kỹ thuật số tương tác của Reflect tại các địa điểm của họ và nhiều nhà bán lẻ vẫn yêu cầu công cụ này để giúp tăng doanh thu.

Trong tương lai, Polaris hy vọng sẽ tiếp tục phát triển chiến lược kỹ thuật số của mình với việc tăng phân tích video và theo dõi trải nghiệm trực tuyến tại cửa hàng.

Đây là một phần của xu hướng lớn hơn trong bán lẻ sử dụng các công cụ như biển báo kỹ thuật số để “kết nối các điểm tiếp xúc của người tiêu dùng”, theo Page. Bằng cách trực tiếp gặp gỡ khách hàng tại các điểm tiếp xúc quan trọng, các nhà bán lẻ không chỉ có thể tăng ROI mà còn cải thiện toàn bộ trải nghiệm tại cửa hàng.

Nguồn Digitalsignagetoday.com