VDS – Mẹo nhỏ  khi triển khai màn hình KTS cho nhà hàng

Nhiều nhà hàng đang triển khai sử dụng biển báo kỹ thuật số, dù lý do là vì  các quy định sắp tới của FDA hay mong muốn nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Tại Hội nghị thượng đỉnh về nhượng quyền thương mại và đổi mới nhà hàng , nhiều cuộc hội thảo thảo luận về chủ đề  biển báo kỹ thuật số và cách tốt nhất để sử dụng nó.

Kiên nhẫn

Trong khi công nghệ thay đổi nhanh chóng, các tham luận viên đã khuyến cáo các nhà hàng nên chậm lại. Điều này có vẻ phi lý, nhưng các công nghệ cá nhân như ứng dụng, bảng menu và các công cụ khác luôn thay đổi cả về số lượng và chất lượng.

Doug Hogrefe, đối tác tại 4 khách sạn hàng đầu, được nêu lên trong buổi thảo luận mang tên ” Chinh phục doanh thu của 5 ngành công nghiệp hàng đầu” cách các nhà hàng có thể bị làm mờ mắt bởi tất cả các công cụ tuyệt vời, dẫn đến chi tiêu quá nhiều vào công nghệ. Trên thực tế, các nhà hàng cần xác định rằng công cụ này phù hợp với khách hàng và trải nghiệm của khách hàng.

“Sự kiên nhẫn là chìa khóa”, Spencer Rubin, người sáng lập và đối tác quản lý Melt Shop, cho biết trong buổi hội thảo. “Đừng phạm sai lầm khi triển khai quá sớm.”

Nhà hàng nên xem xét chạy thử nghiệm để đảm bảo công nghệ, chẳng hạn như bảng menu, thực sự hoạt động và mang lại lợi ích thực sự cho khách hàng.

Sẵn sang nhận nhượng quyền thương mại

Ngay cả khi bạn có công nghệ lớn nhất trên thế giới, nó có thể khó khăn để sẵn sàng nhằm có được tất cả các nhà nhượng quyền cá nhân. Điều này vô cùng quan trọng để làm việc chặt chẽ với các nhà nhượng quyền triển khai công nghệ.

Tại một buổi hội thảo mang tên “Những người nhượng quyền nói với tất cả: Bạn có nghe không? ” Daven Acker của Pizza Inn, Mike Monson của Sub Station II và Julie North của Chicken Salad Chick đã thảo luận về những thách thức với việc áp dụng công nghệ mà các nhà nhượng quyền tham gia. Ví dụ, Acker đã chỉ ra rằng có bao nhiêu nhà nhượng quyền vẫn đang chạy phía sau công nghệ và không chuẩn bị cho một triển khai lớn.

“Chúng tôi là một doanh nghiệp 60 tuổi và nhiều nhà nhượng quyền vẫn sử dụng máy tính tiền”, Acker nói.

Các tham luận viên khuyến cáo rằng các nhà nhượng quyền có được những người nhượng quyền bắt đầu từ từ trên biển báo kỹ thuật số và các công cụ khác. Một cách để làm điều này là có một mối quan hệ vững chắc với các nhà nhượng quyền và bán chúng trên tầm nhìn tổng thể đằng sau việc triển khai.

“Thay vì cố gắng bán chúng trên các công nghệ mới, điều đầu tiên tôi muốn làm là bán lại chúng vào thương hiệu”, Monson nói.

Hiểu khách hàng của bạn

Để triển khai thành công, nhà hàng của bạn cần hiểu rõ khách hàng của bạn. Trong một bảng điều khiển có tựa đề: “Thương hiệu của bạn đã sẵn sàng cho cuộc cách mạng công nghệ”, Chris Caldwell, CIO, KFC, Brad Gardone, phó chủ tịch CNTT, Long John Silver và Mike Nettles, CIO của Papa John giải thích cách kỳ vọng của khách hàng thay đổi nhanh hơn hơn bao giờ hết.

“Sự gián đoạn thực sự là khách hàng đang thay đổi kỳ vọng của họ”, Nettles nói trong bảng điều khiển. Ông nói thêm rằng khách hàng mong đợi trải nghiệm liền mạch từ trực tuyến đến mặt tiền cửa hàng.

Để đáp ứng những kỳ vọng này, các nhà hàng cần phải thực hiện rất nhiều nghiên cứu để thực sự hiểu được các xu hướng từ đồ uống yêu thích của khách hàng đến sở thích giao tiếp của họ.

Nettles chỉ ra rằng nếu nhà hàng của bạn tham gia vào các nền tảng truyền thông xã hội cụ thể, nó sẽ cần phải hiểu rõ nền văn hóa của nền tảng đó. Reddit, ví dụ, là hoài nghi hơn Facebook. Bạn cũng sẽ cần phải “vứt bỏ bộ đồ và cà vạt” và chuẩn bị cho phản hồi tiêu cực.

Về phía nôi dung menu, nhà hàng của bạn cần phải hiểu những gì khách hàng mong đợi từ các bảng menu của bạn. Michelle Davis, giám đốc bán hàng, F’real Foods, đã diễn thuyết trong hội thảo về chủ đề mang tên “Sử dụng mixology để làm sống động thực đơn của bạn mà không gây nhầm lẫn cho khách hàng”,.

Davis chỉ ra rằng 52% người tiêu dùng muốn chụp ảnh đồ uống trong thực đơn và 50% muốn có thêm chi tiết cụ thể trên bảng menu, chẳng hạn như nguyên liệu, thương hiệu, hương vị và giá cả. Khách hàng cũng yêu cầu nhiều đồ uống đặc biệt hơn trong thực đơn.

Công nghệ của bạn sẽ chỉ hiệu quả khi bạn xác định được khách hàng của mình là ai và họ mong đợi gì

Nguồn: Digitalsignagetoday.com