VDS – 3 luận điểm chứng minh tương lai của bảng hiệu kỹ thuật số

Khi bạn triển khai biển báo kỹ thuật số lần đầu tiên, bạn có thể hy vọng nó sẽ tồn tại trong một thời gian dài. Sau tất cả, không ai muốn triển khai một màn hình mới mỗi năm, hoặc mỗi tháng. Mặc dù giá cả biển báo kỹ thuật số đã trở nên phải chăng hơn, nhưng nó vẫn không hề rẻ. Vì vậy, làm thế nào để chứng minh rằng tương lai của cửa hàng bạn chính là biển báo kỹ thuật số?

Mua sản phẩm thương mại, không phải sản phẩm dành cho người tiêu dùng

Khi bạn nhìn vào thiết bị của người tiêu dùng, bạn có thể bị cám dỗ bởi một số mức giá thấp hơn. Sau tất cả, bạn có thể không chỉ mất một màn hình TV 4K lớn và biến nó thành biển báo kỹ thuật số?Vâng, bạn có thể, nhưng bạn phải trả tiền cho nó trong thời gian dài.

Màn hình thương mại được xây dựng đặc biệt để sử dụng với biển báo kỹ thuật số, có nghĩa là chúng có khả năng đi kèm với các yếu tố đầu vào và đầu ra bạn cần và chúng có thể xử lý việc sử dụng 24/7. Họ cũng có thể đi kèm với hệ thống trên chip cho nội dung hoặc bạn có thể tiết kiệm chi phí với một trình phát phương tiện cụ thể.

Ngoài ra, với màn hình thương mại, bạn có khả năng có thể nhận được trợ giúp chuyên nghiệp với việc cài đặt và duy trì hiển thị từ một nhà cung cấp biển báo kỹ thuật số đủ điều kiện.

Bằng cách mua các màn hình thương mại, bạn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong thời gian dài và giúp chứng minh cho màn hình của bạn trong tương lai.

Biết bạn muốn gì

Nếu màn hình của bạn sẽ hoạt động trong thời gian dài, bạn cần phải có một ý tưởng rất rõ ràng về những gì bạn muốn nó thực hiện.

Ví dụ: giả sử bạn muốn một màn hình hiển thị sẽ làm mê hoặc khách truy cập cho văn phòng công ty của bạn. Trong trường hợp đó, bạn nên đầu tư vào một trong những màn hình tốt nhất trên thị trường với nội dung 4K nếu bạn muốn nội dung đó trông đẹp trong một thời gian dài.

Hoặc bạn có thể chỉ là một nhà bán lẻ nhỏ muốn đưa ra một màn hình đơn giản sẽ làm nổi bật các đặc biệt hàng tuần. Trong trường hợp đó, một màn hình LCD cỡ trung bình với một đầu phát media plug-and-play đơn giản trên USB có thể phù hợp với bạn.

Khi bạn có ý tưởng rõ ràng về mục tiêu giao tiếp của mình, bạn có thể chọn giải pháp sẽ kéo dài.

Có chiến lược nội dung tốt

Không có nội dung tốt, ngay cả màn hình đắt tiền nhất trên thế giới cũng vô ích. Nếu bạn định giữ màn hình hiển thị hiệu quả trong một thời gian dài, bạn cần một chiến lược nội dung tốt.

Chiến lược của bạn nên trả lời các câu hỏi như:

  • Ai sẽ tạo nội dung?
  • Chúng tôi sẽ cập nhật nội dung thường xuyên như thế nào?
  • Hệ thống quản lý nội dung nào sẽ được sử dụng?
  • Chúng tôi có các tài nguyên để liên tục quản lý và cập nhật nội dung không?
  • Nội dung sẽ kết nối với khán giả như thế nào?
  • Màn hình của chúng tôi có thể xử lý nội dung không?

Nếu bạn có thể trả lời tất cả những câu hỏi này, bạn sẽ có một chiến lược biển báo kỹ thuật số hiệu quả hơn nhiều, và điều đó sẽ giúp giữ cho biển báo của bạn luôn được cập nhật, ngay cả khi đã có hàng trăm màn hình mới được phát hành kể từ khi triển khai.

Nếu Quý khách quan tâm đến các sản phẩm màn hình quảng cáo; biển hiệu ký thuật số, vui lòng liên hệ Hotline – 0903.852.645 để được tư vấn rõ hơn. Tùng Việt Communication nhà tư vấn giải pháp công nghệ tương tác và hiển thị hình ảnh.