VDS – Thiết lập phương tiện kỹ thuật số trong giao thông

Với các sáng kiến mở rộng ​​thành phố thông minh , các nhà quy hoạch thành phố đang chú ý hơn đến khả năng của các kiốt tương tác và biển báo kỹ thuật số trong không gian công cộng, bao gồm các trung tâm giao thông chính.

Mark Stross, giám đốc công nghệ tại ANC, một nhà cung cấp giải pháp tiếp thị, thiết kế và tiếp thị tích hợp tại thành phố New York, đã tham gia vào một số dự án truyền thông kỹ thuật số cao nhất tại các không gian công cộng ở Mỹ như Fulton Center, Moynihan Ga và Trung tâm Thương mại Thế giới Westfield ở New York.

Stross đã chia sẻ những hiểu biết của ông về những thách thức truyền thông kỹ thuật số và cơ hội đối mặt với lĩnh vực giao thông trong chương trình Infocomm gần đây tại Trung tâm Hội nghị Las Vegas.

Cài đặt phương tiện truyền thông kỹ thuật số trong  giao thông phải thu hút người tiêu dùng, Stross nói về cách họ thực hiện điều này là bằng cách kể một câu chuyện. Đồng thời, phương tiện truyền thông không được phép can thiệp vào hoạt động vận chuyển.

“Những dự án này đòi hỏi một lượng lớn thiết kếrõ ràng”, ông nói. “Đó là một tập hợp toàn bộ các hệ thống khác nhau được kết hợp lại với nhau.”

Ví dụ, các bản vẽ cho biển báo phải chính xác và các bảng hỗ trợ các biển báo phải phù hợp hoàn hảo với tường của tòa nhà. Mỗi dự án đều có những sắc thái riêng của mình, ông nói, và việc thực hiện luôn phức tạp hơn dự kiến. Trung tâm thương mại thế giới Westfield mất ba năm lên kế hoạch, tái tạo và bán hàng, ông nói.

“Những gì chúng tôi đang cố gắng làm là làm cho việc đi lại trở nên thú vị hơn”, ông nói về các dự án giao thông. “Mọi người đang rất tập trung vì họ kể một câu chuyện.”

Nhà cung cấp công nghệ phát triển

ANC bắt đầu khoảng 20 năm trước với tư cách là một công ty biển báo  đầu tiên phục vụ các cơ sở thể thao chuyên nghiệp, Stross nói. Kể từ đó, công ty đã mở rộng ra ngoài các đấu trường và sân vận động và đã lắp đặt các hệ thống màn hình hiển thị ở một số trung tâm giao thông đô thị.

“Tất cả mọi thứ chúng tôi học được trong thể thao bây giờ là cần thiết trong giao thông vận tải,” ông nói. Một bài học quan trọng từ ngành thể thao là đảm bảo việc hiển thị biển báo không có thời gian chết.

“Thiết kế không chỉ là những gì nó trông giống như và cảm thấy như thế,” Stross nói. “Thiết kế là cách nó hoạt động. Những gì bạn đưa vào thiết kế là quan trọng, và những gì bạn hiển thị sẽ được ghi nhớ.”

Ngoài các khía cạnh thẩm mỹ, dự án phải tạo ra lợi nhuận tài chính, thường liên quan đến quảng cáo trả tiền. Dự án của Trung tâm thương mại thế giới Westfield đã vượt quá chi phí của nó trong hai năm, Stross nói.

Khi phương tiện truyền thông kỹ thuật số tạo ra những cách mới để thu hút khách hàng, các nhà cung cấp công nghệ phải thực hiện các biện pháp để bảo vệ mọi người khỏi mối đe doạ an ninh mạng ngày càng tăng và đồng thời đảm bảo với họ rằng quyền riêng tư của họ sẽ không bị xâm phạm.

Thách thức về bảo mật và quyền riêng tư

Một trong những thách thức lớn nhất mà ANC gặp phải là an ninh mạng, ông nói.

“An ninh mạng là một vấn đề mà hầu hết chúng ta đều không thực hiện đủ nghiêm túc”, ông nói. “Nếu bạn không chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất, bạn sẽ bị đối đầu với chúng.”

ANC lần đầu tiên gặp phải một vấn đề an ninh mạng 12 năm trước khi nó nhận thấy hình ảnh của lá cờ Trung Quốc trên máy chủ của nó. May mắn thay, họ đã có thể ngăn chặn những hình ảnh này xuất hiện trên bảng hiệu kỹ thuật số.

Khi ANC phát triển một sản phẩm mới để hiển thị nội dung, Stross thuê chuyên gia để cố gắng hack nó.

“Tôi chắc chắn coi trọng nó,” anh nói về vấn đề an ninh mạng.

Mối quan tâm về quyền riêng tư là một vấn đề khác. Công nghệ dựa trên máy ảnh cho phép dự án kỹ thuật số đo lường phản ứng của người xem cung cấp dữ liệu quan trọng về tác động của biển báo, nhưng người tiêu dùng tự nhiên quan tâm đến việc bị theo dõi trong khi ở nơi công cộng. Ngành công nghiệp truyền thông kỹ thuật số phải đảm bảo với công chúng rằng họ sẽ không chia sẻ dữ liệu của họ với bất kỳ ai.

Công nghệ để tăng khả năng tương tác

Sau khi trình bày, Stross nói với Kiosk Marketplace rằng ông hy vọng màn hình tương tác sẽ trở nên phổ biến hơn trong lĩnh vực giao thông vận tải, cùng với các môi trường khác. Một lý do là thực tế tăng cường sẽ trở thành một người lái xe quan trọng vì nó sẽ thu hút người dùng thành công hơn công nghệ cảm ứng.

“Tôi cá cược nhu cầu công nghệ thực tế ảo nhiều hơn cảm ứng. Tương tác sẽ là, ‘bạn có muốn tham gia nó.’ Tôi nghĩ rằng ‘bạn muốn tham gia’ là mạnh hơn cảm ứng. “

“Công nghệ thực tế ảo sẽ chỉ nhảy vọt về số lượng”, Stross nói.

Trong quan sát cách mọi người hiện đang phản ứng với hầu hết các kiốt tương tác ở những nơi công cộng, Stross cho biết công nghệ phần lớn không được sử dụng bởi vì công nghệ màn hình cảm ứng không thu hút được sự chú ý của họ.

“Khi thực hiện tốt, kiốt  được sử dụng hoàn toàn”, ông nói.

Nền tảng LiveSync của ANC tạo ra trải nghiệm phong phú bằng cách đồng bộ hóa công nghệ màn hình LED, LCD và các công nghệ hiển thị kỹ thuật số khác. Nền tảng kết hợp nội dung được lên lịch với kích hoạt động, bao gồm nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội và các luồng khác dựa trên thông tin thời gian thực.

Các dự án gần đây của ANC bao gồm Seattle Mariners – màn hình video HD lớn nhất trong bóng chày giải đấu lớn; Dodgers Los Angeles – hầu hết các điểm ảnh trên mỗi foot vuông trong bóng chày giải đấu lớn; Cleveland Cavaliers – màn hình hiển thị trung tâm lớn nhất trong Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia;Đại học Notre Dame – hội đồng quản trị video đầu tiên tại Sân vận động Notre Dame; và Đại học Texas – hội đồng quản trị video lớn thứ tư trong bóng đá đại học.

Nguồn: Digitalsignagetoday.com