VDS – World Cup 2018 – Cách quảng cáo sân vận động thời công nghệ
FIFA World Cup 2018 được cho là thành công lớn. Nhiều người cho rằng đó là một trong những giải đấu thú vị nhất trong lịch sử gần đây – một số thậm chí còn gọi nó là World Cup hay nhất. Giống như hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới, VDS thấy mình đam mê với nhiều trận đấu đã diễn ra.
Có một điều đặc biệt khi nói về giải đấu World Cup là sự thay đổi liên tục của các trận cầu. Điều đáng lưu ý là trong khoảnh khắc những chấn thương và sự thay người của các đội tham gia diễn ra, không hề có sự xen vào của quảng cáo. Người xem có 45 phút thể thao trọn vẹn!
Có điều đặc biệt thú vị là làm thế nào các nhà tổ chức World Cup bù đắp sự thiếu hụt quảng cáo truyền hình với quảng cáo dựa trên địa điểm, điều hành thời lượng của mỗi trận đấu. Quảng cáo liên tục này trải dài từ màn hình LED khó bỏ qua xung quanh vị trí logo tinh tế trên các tấm acrylic được dùng làm phông nền cho các cuộc phỏng vấn người chơi sau trò chơi. Đây là một kết hợp tuyệt vời của các phương pháp công nghệ cao và công nghệ truyền thống để tạo ra khả năng hiển thị thương hiệu tại các trận đấu. Các màn hình LED rất thú vị và gây chú ý – một cải tiến rất tốt đẹp từ thời điểm khi nó chỉ là dấu hiệu tĩnh xung quanh lĩnh vực này.
Và mặc dù nội dung quảng cáo này có số lượng đáng kể, nhưng nó không hề làm người xem bị phân tâm. Hầu hết thời gian khi trận bóng diễn ra, người xem tập trung sự chú ý vào trận đấu, nhưng khi trận đấu bị dừng lại do bị phạt hoặc chấn thương (hoặc những người biểu tình đổ xô vào sân), người xem sẽ bị thu hút bởi những quảng cáo khác nhau trên khắp các đấu trường .
Trong những năm gần đây, các môn thể thao lớn trên truyền hình tại Hoa Kỳ đã bị cản trở với sự gia tăng lớn trong thời gian chờ truyền hình. Các mạng lưới và các đội thể thao chào đón các dòng doanh thu tăng lên, nhưng tôi cảm thấy như họ làm cho các trò chơi không cần thiết lâu và làm gián đoạn luồng chơi.
Khi các nhà tổ chức chuẩn bị cho mùa bóng đá của Mỹ khởi động vào mùa thu này, tôi tự hỏi liệu chúng ta có thấy sự gia tăng hình thức quảng cáo trong môn thể thao vua này hay không. Không có nghi ngờ gì trong ngành công nghiệp DOOH đã thông báo về cách quảng cáo tại World Cup đã từng có mặt và bằng cách nào đó không phiền phức cho tất cả các trải nghiệm của người xem. Liệu các môn thể thao lớn khác ở Mỹ và nước ngoài sẽ tìm ra những cách tương tự để phát sóng thành công quảng cáo trong các trận đấu không làm giảm sự tập trung khi xem trận đấu.
Nguồn : Digitalsignagetoday.com