Trong thời đại ngày nay, nội dung mới mẻ theo yêu cầu là mong muốn dù chúng ta đi đến đâu – trong các nhà hàng áp dụng cho cả thực phẩm được phục vụ và công nghệ được sử dụng để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách.

Với các nhà hàng liên tục thay đổi các đơn đặt hàng, chương trình khuyến mại, các quy định của FDA, và xa hơn nữa, truyền thông số là chìa khóa vì nó cho phép các nhà hàng nhanh chóng và dễ dàng thay đổi hoặc tinh chỉnh nội dung trong thời gian thực.

Hơn nữa, nó cho phép các nhà hàng giao tiếp với khách hàng một cách hấp dẫn và kích thích phù hợp với mong muốn ngày càng tăng của chúng ta để có các giải pháp công nghệ dễ sử dụng để quản lý các công việc hàng ngày.

Lợi ích của truyền thông kỹ thuật số

Trong vài năm qua, chúng tôi đã thấy những bước tiến lớn trong tích hợp công nghệ trong các nhà hàng như trình đơn kỹ thuật số, bảng tính bảng, ứng dụng dành cho thiết bị di động và hơn thế nữa.

Đối với nhà hàng, nội dung kỹ thuật số cung cấp sự linh hoạt cần thiết để cập nhật các mặt hàng quảng cáo và nội dung trình đơn (mặt hàng mới, giá cả, mặt hàng bán hết, số lượng calorie và hơn thế nữa). Hơn nữa, nội dung kỹ thuật số có thể bắt mắt và hấp dẫn hơn là các tài liệu in, điều này có thể thu hút thêm khách hàng mua hàng bổ sung. Các công cụ kỹ thuật số cung cấp cho nhà hàng cơ hội để thị giác quảng bá các lựa chọn mới hoặc lành mạnh hơn.

Với luật của FDA yêu cầu hiển thị thông tin dinh dưỡng, khả năng cung cấp thông tin này cho khách hàng một cách hấp dẫn thông qua nội dung số mang lại lợi ích cho cả khách hàng và nhà hàng.

Nhìn chung, nội dung số dẫn đến chi phí hoạt động giảm xuống cho doanh nghiệp. Nhà hàng không cần phải thường xuyên trả tiền để cập nhật tài liệu in do hao mòn, cập nhật các mục menu, chi tiết dinh dưỡng, quảng cáo hoặc các trình điều khiển lỗi thời khác.

Kinh nghiệm khách

Đối với khách hàng, việc đặt hàng trên một kiosk tương tác hoặc máy tính bảng sẽ dẫn đến giảm thời gian chờ. Hơn nữa, có rất nhiều trò chơi và các lựa chọn giải trí đã có mặt tại các nhà hàng, tiếp tục khai thác những mong muốn của khách hàng về nội dung tươi mới và sự kích thích.

Với tất cả những tiến bộ trong việc sử dụng công nghệ trong các nhà hàng, các giải pháp ngày nay có giới hạn. Các viên nén trên bảng chiếm không gian, cần phải được giám sát để đảm bảo an toàn và thiệt hại và chỉ có thể được sử dụng bởi một hoặc hai khách hàng cùng một lúc.

Màn hình hiển thị với cảm ứng tương tác

Màn hình hiển thị với công nghệ cảm ứng tương tác khuếch đại những lợi ích chính của truyền thông kỹ thuật số và giải trí trong các nhà hàng trong khi giải quyết một số hạn chế đối với các giải pháp phổ biến hiện nay.

Công nghệ mới kết hợp màn hình hiển thị và cảm biến thời gian bay vào một mô-đun nhỏ tích hợp duy nhất tạo ra hình ảnh độ nét cao ngay trên bàn từ một khoảng cách ngắn. Nó cho phép khách hàng và nhân viên nhà hàng tương tác với nội dung dự kiến. Một thiết bị nhỏ gắn trên tường hoặc từ phía trên có thể chiếu hình ảnh lên trên bàn để tăng cường trải nghiệm ăn uống.

Giải pháp này bắt chước kiểu màn hình cảm ứng mà mọi người thường sử dụng trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng và nó biến mất khi không sử dụng. Bất cứ nơi nào hình ảnh được chiếu, sẽ có một màn hình cảm ứng ảo sẵn sàng cho đặt hàng, chơi trò chơi, kêu gọi hỗ trợ, trả tiền hoặc đưa ra phản hồi. Khi khách hàng hoàn thành giao dịch hoặc trò chơi của họ, màn hình có thể biến mất hoặc cung cấp thông tin cập nhật trạng thái đặt hàng hoặc thông điệp quảng cáo. Bởi vì màn hình là một hình ảnh dự kiến ​​sẽ không có thiệt hại nếu ai đó tràn vào nó và vì thiết bị này có thể được gắn trên tường hoặc trên cao, không có mối quan tâm bảo mật với phần cứng đắt tiền biến mất hoặc bị hư hỏng.

Với công nghệ này, các nhà hàng có thể nhận được lợi ích từ việc bổ sung công nghệ để nâng cao chất lượng khách hàng và cải thiện trải nghiệm của khách hàng, tăng cường trải nghiệm của khách, giảm chi phí và cải thiện hoạt động.

Các nội dung dự kiến ​​trên bàn có thể cho phép các menu tương tác mà từ đó các tùy chọn có thể được cập nhật nhanh chóng, có thể truy cập nội dung dinh dưỡng, video chuẩn bị có thể được xem, thực phẩm có thể được đặt hàng và nhiều hơn nữa. Một trình đơn được cải tiến cho phép khách hàng bấm vào một mục để tìm ra một danh sách đầy đủ các thành phần có thể giúp giải quyết vấn đề dị ứng thức ăn hoặc chỉ đơn giản là làm dịu những người ăn ké. Màn hình hiển thị tương tác có thể được sử dụng để cung cấp thông tin cập nhật về thời gian giao hàng thực phẩm, yêu cầu thêm đồ uống, nhắc nhở đặt món tráng miệng hoặc gọi cho máy chủ. Hơn nữa, các trò chơi tương tác và các tùy chọn giải trí được tạo sẵn ở đây cho toàn bộ bảng để chia sẻ. Nói chung, khách tham gia nhiều hơn, cởi mở hơn và có nhiều khả năng sẽ có nhiều sự thoải mái hơn khi lựa chọn.

Lợi ích rõ ràng

Nhà hàng có thể gặt hái nhiều lợi ích: bán hàng cao hơn, nâng cao sự hài lòng của khách, giảm nhu cầu in, làm sạch và lưu trữ các thực đơn

Với việc tích hợp nhanh công nghệ vào các nhà hàng trong vài năm qua, tương lai gần. Trong thực tế, công nghệ này tồn tại. Và, ở lại phía trước của đường cong công nghệ tạo cơ hội để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong khi cải thiện điểm mấu chốt.

Hình ảnh thông qua MicroVision.

https://www.facebook.com/vdsvn/