VDS – Quản lý nội dung biển báo kỹ thuật sô dựa trên đám mây.

Nhiều công ty đang bắt đầu sử dụng các giải pháp quản lý nội dung dựa trên đám mây để quản lý nội dung biển báo kỹ thuật số của họ. Trong một số trường hợp, một hệ thống dựa trên đám mây  không chỉ cung cấp nội dung tốt hơn mà còn khiến cho  trải nghiệm khách hàng tốt hơn thông qua kiểm soát lớn hơn, khả năng linh động và triển khai dễ dàng hơn.

Kiểm soát tốt hơn

Lợi ích lớn đầu tiên, theo Mike Tippets, phó chủ tịch tiếp thị doanh nghiệp và phát triển tổ chức tại Hughes, là khả năng kiểm soát nhiều màn hình tùy theo nhu cầu của bạn, cho dù bạn có một vài màn hình LCD hay hàng nghìn màn hình.

Có nhiều cách giải pháp dựa trên đám mây có thể quản lý nội dung. Nhiều người dùng sử dụng danh sách phát mà người dùng có thể đẩy tới từng màn hình hoặc nhiều màn hình. Những người khác sử dụng hệ thống gắn thẻ, “cho phép quản trị viên chỉ cần gắn thẻ nội dung để hiển thị (hoặc không) trên màn hình cụ thể, bộ màn hình, tại một thời điểm nhất định và trong một khoảng thời gian cụ thể”, Tippets cho biết.

Các tính năng khác giúp cải thiện kiểm soát bao gồm:

  • Kiểm tra hiện trạng để đảm bảo tất cả các màn hình đang chạy.
  • Lưu trữ và chuyển tiếp các tính năng có thể tiếp tục phát nội dung ngay cả khi Internet bị hỏng.
  • Cập nhật hàng loạt .
  • Khả năng linh động.

Nội dung linh động

Các giải pháp dựa trên đám mây, nếu được sử dụng đúng cách, cũng có thể cung cấp nhiều nội dung linh động hơn, theo Tippets.

“Giải pháp dựa trên đám mây là cách tốt nhất để tích hợp nội dung linh động vào hệ thống biển báo kỹ thuật số. Hệ thống Hughes sẽ cập nhật thông tin linh động mỗi lần nội dung được hiển thị hoặc trên lịch trình được đặt trước (ví dụ: cứ 4 giờ một lần). nội dung linh động, tất nhiên, là truyền hình trực tiếp – và thông qua quan hệ đối tác của chúng tôi với Dish, chúng tôi có thể đẩy lập trình trực tiếp chỉ bằng một cú nhấp chuột, “Tippets nói.

Ông cũng chỉ ra cách các hệ thống có thể tích hợp nhiều nội dung  như thời tiết, luồng truyền thông xã hội và hơn thế nữa. Các hệ thống dựa trên đám mây có thể lấy nội dung từ các nguồn như URL công cộng, nguồn cấp dữ liệu RSS hoặc API.

Lý do thực sự để sử dụng nội dung động là cung cấp một câu chuyện, theo John Jordan, giám đốc khách hàng của Total Wine and More, một nhà bán lẻ rượu vang, bia và rượu mạnh.

“Tại Total Wine và More, công việc của chúng tôi là kể một câu chuyện – chúng tôi tin rằng sự thật kể, nhưng câu chuyện bán – và biển báo kỹ thuật số cho phép chúng tôi kể câu chuyện mang rượu, bia hoặc rượu mạnh đến khách hàng như thể Bảng chỉ dẫn kỹ thuật số cho chúng ta sự linh hoạt để tận dụng nội dung từ các nhà sản xuất trong nỗ lực kết hợp và phối hợp, với nội dung mà chúng tôi tạo ra trong nội bộ, ”Jordan nói. “Với bốn màn hình ở trên 190 vị trí, chúng tôi có nhiều loại tài liệu mà chúng tôi muốn hiển thị, tùy thuộc vào thời gian trong ngày và chúng tôi có sản phẩm hay khu vực cụ thể hay không nhanh chóng, dễ dàng và hoàn toàn tin tưởng vào sự tuân thủ. “

Tạo bản phát hành dễ dàng hơn

Đối với các nhà bán lẻ lớn với nhiều địa điểm hoặc thậm chí chỉ các cửa hàng lớn, có thể là một thách thức để triển khai biển báo kỹ thuật số, đặc biệt là vì mỗi màn hình cần phải được thiết lập với phần cứng, phần mềm và trình phát đa phương tiện, chưa kể nội dung.

Đối với những bản phát hành lớn hơn này, quản lý nội dung dựa trên đám mây có thể giúp bạn dễ dàng nhanh chóng hơn và cung cấp nội dung thú vị cho khách hàng, theo Jordan.

“Chúng tôi được cung cấp thông tin đăng nhập và mật khẩu cho những người dùng khác nhau của chúng tôi và có thể thực hiện thay đổi đối với bất kỳ TV nào trong bất kỳ cửa hàng nào. Điều này cũng có nghĩa là việc triển khai trong các cửa hàng mới là dễ dàng; , đánh giá bảo mật và các bước CNTT cần thiết khác, “Jordan nói.

Jordan đã chỉ ra rằng bằng cách chọn một giải pháp dựa trên đám mây, Total Wine có thể tập trung nhiều hơn vào sản xuất nội dung để tăng cường sự tham gia và bán hàng của khách hàng, thay vì lập kế hoạch kỹ thuật.

Bằng cách tiết kiệm thời gian vào công nghệ, các nhà bán lẻ có thể quay lại những gì thực sự quan trọng: bán thương hiệu của họ.

Hình ảnh qua Istock.com