VDS – Biển báo kỹ thuật số giúp cải thiện giao tiếp tại nơi làm việc

Nếu nói một cách trung thực, chúng tôi phải thừa nhận chúng tôi thường xuyên bỏ qua hoặc bỏ lỡ các email quan trọng. Một nghiên cứu của Tập đoàn Radicati phát hiện ra rằng trong năm 2015, nhân viên trung bình đã gửi và nhận 122 email mỗi ngày. Nghiên cứu cũng dự kiến ​​con số này sẽ tăng lên 126 email vào năm 2019. Với rất nhiều email chuyển qua lại, thật dễ dàng để xem tại sao email quan trọng liên quan đến một công ty gặp nhau hoặc thay đổi 401k có thể không được chú ý. Có lẽ một giải pháp tốt hơn cho việc quá tải giao tiếp này là cung cấp một nguồn thông tin thuận tiện hơn: màn hình quảng cáo. Có ba cách chính khiến biển báo kỹ thuật số có thể thúc đẩy giao tiếp tại nơi làm việc: thuận tiện, tương tác và văn hóa.

Thuận tiện

Hộp thư đến email là một nơi lộn xộn chứa đầy spam, email quan trọng, quảng cáo và và những điều phiền phức khác. Mặt khác, biển báo kỹ thuật số có thể cung cấp thông điệp rõ ràng theo cách súc tích, nếu được thực hiện đúng cách.

Một doanh nghiệp có thể triển khai biển báo kỹ thuật số, ví dụ, trong phòng ăn trưa trong tầm nhìn rõ ràng của bất cứ ai ngồi xuống hoặc hâm nóng thức ăn của họ. Nó có thể được sử dụng để quảng cáo một lợi ích quan trọng, chẳng hạn như một ứng dụng y tế, mà nhân viên có thể không biết. Công ty cũng có thể sử dụng nó để nhắc nhở nhân viên về các quy tắc và quy định chính tại nơi làm việc.

Nhà quảng cáo thường đo lường doanh thu mỗi lần hiển thị để kiểm tra mức độ ảnh hưởng của quảng cáo đối với đối tượng. Để kiếm thêm doanh thu, rõ ràng là quảng cáo cần phải tạo số lần hiển thị lớn trong số đối tượng mục tiêu. Nguyên tắc tương tự áp dụng cho giao tiếp của công ty. Bảng chỉ dẫn kỹ thuật số có thể giúp tạo nhiều lượt hiển thị hơn trong số người xem để đảm bảo rằng nhân viên thực sự nhận được thông báo.

Tương tác

Biển báo kỹ thuật số cũng mở ra phương thức để giao tiếp hai chiều và tương tác. Ví dụ: nhân viên có thể gửi giải thưởng cho đồng nghiệp hoặc gửi đề xuất để tăng năng suất. Phản hồi này sau đó có thể được tích hợp dưới dạng nội dung vào màn hình.

Nó có thể hấp dẫn để biến biển báo kỹ thuật số thành công cụ giao tiếp một chiều, nhưng điều này bỏ qua một cơ hội quan trọng để nhân viên thực sự tương tác và cải thiện nội dung tổng thể. Ví dụ, Nhân viên có thể, gửi hình ảnh từ các sự kiện của công ty hoặc gia đình để chia sẻ với toàn bộ nơi làm việc. Họ cũng có thể cung cấp những câu nói khôn ngoan hoặc vui nhộn để giúp mọi người vượt qua các căng thẳng trong công việc.

Văn hóa

Một cách thức cuối cùng biển báo kỹ thuật số có thể hỗ trợ giao tiếp của công ty là xây dựng hoặc cải thiện văn hóa công ty. Như đã đề cập ở trên, bằng cách khuyến khích nhân viên tương tác với biển báo kỹ thuật số, họ có thể giúp thêm vào văn hóa công ty.

Ví dụ: nếu công ty của bạn có nền văn hóa thoải mái hơn, nhân viên có thể chia sẻ các memes vui nhộn trên màn hình hoặc trong các câu chuyện cười. Một công ty có nền văn hóa định hướng gia đình thường xuyên có thể chia sẻ hình ảnh em bé hoặc các sự kiện thể thao cho trẻ em.

Bằng cách sử dụng biển báo kỹ thuật số làm công cụ giao tiếp hai chiều thực sự, bạn có cơ hội xây dựng văn hóa công ty phong phú hơn, thu hút nhân viên nhiều hơn là một loạt email.

Hình ảnh qua Istock.com.

Nguồn: Digitalsignagetoday.com