VDS – LinkNYC mang lại chất lượng cuộc sống tốt hơn 

Vào năm 2016, thành phố New York đã tiến hành công cuộc nâng cấp thành phố thông minh, nhờ vào việc Intersection triển khai nhiều kiốt liên kết. Thành phố đã thay thế các booth điện thoại cũ hơn bằng những kiốt này, cung cấp Wi-Fi miễn phí cho công chúng, cũng như quảng cáo và hướng dẫn.

Các ki-ốt cũng cho phép khách hàng thực hiện cuộc gọi miễn phí trên toàn quốc hoặc thông báo các trường hợp khẩn cấp. Hiện có hơn 1.600 kiốt ở tất cả năm quận của thành phố. Digital Signage Today đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với Ruth Fasoldt, giám đốc các vấn đề cộng đồng cho Link, để xem cách các thiết bị này đang biến đổi thành phố và cải thiện cuộc sống như thế nào.

Q. Các tính năng chính mà các ki-ốt cung cấp là gì?

A. LinkNYC là mạng truyền thông đầu tiên thuộc loại này thay thế cho điện thoại trả tiền của thành phố để xây dựng mạng Wi-Fi công cộng miễn phí nhanh nhất và lớn nhất thế giới. Kể từ khi Thị trưởng Bill de Blasio công bố sự ra mắt công khai của LinkNYC vào đầu năm 2016, hơn 1.600 Liên kết đang hoạt động trên tất cả năm quận, với hàng nghìn thiết lập khác sẽ được triển khai trong vài năm tới.

Ngoài Wi-Fi miễn phí, Links còn cung cấp các cuộc gọi điện thoại toàn quốc miễn phí, nút 911 chuyên dụng, sạc thiết bị và máy tính bảng để truy cập vào bản đồ và dịch vụ thành phố. Các dịch vụ của Link miễn phí cho người dùng hoặc người nộp thuế vì Link tạo ra doanh thu của riêng mình thông qua quảng cáo trên màn hình kỹ thuật số 55 inch ở hai bên của các kiốt.

Q. Làm cách nào để cải thiện cuộc sống của người dân?

A. LinkNYC cung cấp rất nhiều lợi ích cho người dân New York và khách truy cập. Hơn 4 triệu người – nhiều hơn dân số của các thành phố Chicago, Phoenix, Philadelphia, Dallas hay San Diego – đã sử dụng dịch vụ Wi-Fi gigabit miễn phí, với hàng chục ngàn người dùng tham gia mạng mỗi tuần. Mạng cũng cho thấy hơn 250.000 cuộc gọi điện thoại miễn phí được thực hiện mỗi tháng. Sử dụng máy tính bảng, mọi người có thể truy cập bản đồ và chỉ đường khi đang di chuyển.

Cùng với quảng cáo giữ cho dịch vụ của LinkNYC miễn phí 100% cho người dùng và người nộp thuế, màn hình kỹ thuật số có nội dung hữu ích và phong phú, bao gồm cập nhật cuộc họp của ban cộng đồng, thông tin thời tiết và thời tiết thực để mọi người có thể đưa ra quyết định sáng suốt hơn trong ngày khi di chuyển , PSA, sự thật thú vị về NYC, ảnh lịch sử và hơn thế nữa. Các màn hình cũng được sử dụng cho nhắn tin khẩn cấp, ví dụ, trong một sự kiện thời tiết khắc nghiệt. Chúng tôi thấy tweets và Instagram đăng tất cả thời gian mọi người chụp nội dung của chúng tôi và chia sẻ nội dung đó với những người khác.

Q. LinkNYC xử lý các vấn đề như một số người thường xuyên tập trung tại Kiots hoặc xem nội dung không phù hợp ở nơi công cộng như thế nào?

A. Quay lại năm 2016, đã xảy ra sự cố với một số ki-ốt có người dùng quá lâu. Máy tính bảng LinkNYC luôn trong tình trạng quá tải, vì vậy trình duyệt web đã bị xóa khỏi máy tính bảng. Vào tháng 9 năm 2016, đã thay đổi nội dung được sắp xếp trên máy tính bảng và khiếu nại về việc người dùng truy cập quá lâu đã giảm ngay lập tức 96 %.

Q. Các ki-ốt quảng cáo hiển thị loại quảng cáo nào?

A. LinkNYC có rất nhiều nhà quảng cáo có tầm cỡ cao từ các danh mục khác nhau – từ Samsung đến Delta hay từ The Gap và The Met.

Bằng cách sử dụng DOOH đầy đủ nhất và phá vỡ các tiêu chuẩn của quảng cáo tĩnh cơ bản, các kiosk liên kết cung cấp khả năng cho các nhà quảng cáo hiển thị quảng cáo động độc đáo. Từ thời tiết, di chuyển, đến các sự kiện thể thao, thời gian chiếu phim và hơn thế nữa, quảng cáo liên kết có thể thay đổi dựa trên thông tin và cập nhật theo thời gian thực, giữ cho quảng cáo hiển thị nội dung liên quan và với người dùng.

Trong Thế vận hội mùa đông 2018 ở PeyongChang, ví dụ, NBC đã hợp tác với Intersection để hiển thị nội dung và độ che phủ của Olympics trên màn hình LinkNYC, các trận đấu, xem trước thời gian diễn ra, cập nhật số huy chương tức thời cập nhật và tra cứu thông tin vận động viên và hơn thế nữa. Chiến dịch nội dung OOH kỹ thuật số này là chiến dịch đầu tiên của loại hình này cho đài truyền hình Olympics của Hoa Kỳ.

Gần đây, Intersection đã đi tiên phong trong chiến dịch đầu tiên khác, hợp tác với Disney và Marvel để quảng bá “The Avengers: Infinity War”. Vào cuối tuần ra mắt của bộ phim, màn hình LinkNYC hiển thị quảng cáo cho bộ phim bom tấn, cũng như vị trí rạp chiếu phim gần nhất với mỗi ki-ốt và thời gian hiển thị tiếp theo, do đó, nêu người qua đường bị thu hút bởi quảng cáo, có thể dễ dàng đến xem suất chiếu tiếp theo.

Q. Các kiốt có sử dụng bất kỳ phân tích nào không?

A. Chúng tôi có số liệu thống kê về lượng người dùng, tần suất các dịch vụ khác nhau được sử dụng, các liên kết bận rộn nhất và hơn thế nữa. Chúng tôi cũng đã sử dụng chiến lược khả năng mạng của mình như thời gian trong ngày (ví dụ: chúng tôi tăng thông tin chuyển tuyến trên màn hình của chúng tôi trong giờ cao điểm, hướng đến mục tiêu theo địa lý, tính linh hoạt của mạng, chúng tôi đã trình bày sự thật về quyền bầu cử của phụ nữ dọc theo con đường diễu hành của phụ nữ).

Q. Bạn có nghĩ rằng các thành phố thông minh sẽ bắt đầu xuất hiện ở khắp mọi nơi? Tại sao?

A. Các thành phố trên khắp thế giới đang tìm cách để cung cấp dịch vụ tốt hơn cho người dân và khách truy cập, tăng khả năng kết nối băng rộng và thích ứng với nhu cầu của thời đại kỹ thuật số. Nhiều người đang tìm đến New York và LinkNYC cụ thể như một mô hình. Ngoài New York, một mạng lưới Link đang hoạt động tại Vương quốc Anh Chúng tôi đã lên kế hoạch mở rộng đến Philadelphia và Newark, với nhiều thành phố khác trên đường đi.

Nguồn: Digitalsignagetoday.com