VDS – 3 xu hướng hàng đầu của biển báo kỹ thuật số
Trong ngành công nghiệp biển báo kỹ thuật số, thật dễ dàng bị lạc trong một loạt các màn hình, gói phần mềm và trình phát đa phương tiện khác nhau. Tất cả có thể bắt đầu lẫn lộn với nhau sau một thời gian. Tuần trước, tôi đã xem các bản cài đặt và triển khai biển báo kỹ thuật số mới nhất tại Hội chợ triển lãm kỹ thuật số Signage 2018 tại Trung tâm hội nghị Las Vegas. Tôi đã cố gắng cắt giảm “tiếng ồn” của các gian hàng và đi đến các xu hướng thực tế.
Tôi đã xác định ba xu hướng chính trên thị trường: quản lý nội dung và thông tin chi tiết tốt hơn, tăng cường sử dụng IoT và sự gia tăng của các thành phố thông minh.
Quản lý nội dung và thông tin chi tiết tốt hơn
Tại hầu hết các gian hàng tôi ghé qua, tôi thấy các công cụ quản lý nội dung thông minh hơn và đơn giản hơn. ví dụ, ComQi , giới thiệu giải pháp quản lý nội dung của nó, cho phép các công ty thiết kế và kiểm soát quyền cho nội dung. Người dùng cuối có thể cho phép một số nhân viên nhất định thay đổi hình ảnh nhất định trong hoạt ảnh chứ không phải là thương hiệu. Người dùng cũng có thể thêm mã của riêng họ vào CMS để cải thiện các khía cạnh nhất định.
Scala cũng đã trình diễn công cụ phân tích cho phép người dùng cuối xem xét thời gian khách hàng đứng ở màn hình, nơi họ tương tác với đèn hiệu, nơi họ chạm vào đèn hiệu và vân vân.
Hai ví dụ này làm nổi bật một xu hướng chính trong ngành: quản lý nội dung không chỉ là trao đổi nội dung. Thật dễ dàng để quản lý nội dung từ xa hiện nay, thách thức thực sự là hiểu tác động của nội dung đó để tăng ROI.
Internet of Things ở khắp mọi nơi tại một số lượng lớn các gian hàng. Scala sử dụng một mannequin tương tác, cho phép khách hàng chạm vào một loạt các nơi trên mannequin để kéo lên một bài thuyết trình trên một màn hình về một bộ trang phục cụ thể. Công ty cũng tích hợp đèn cảm biến để xác định vị trí của khách hàng và thời gian khách hàng lưu lại gian hàng.
Các công ty khác sử dụng các thiết bị IoT có thể tương tác với màn hình và màn hình cảm ứng. Zytronic sử dụng các thiết bị hình tròn mà khách hàng có thể đặt trên một bảng cảm ứng để xem chi tiết về các đại lý xe hơi khác nhau và dịch vụ của họ. Các chi tiết xe hơi sau đó có thể được chiếu lên màn hình.
Internet of Things nhanh chóng chiếm lĩnh mọi ngành công nghiệp, và biển báo kỹ thuật số cũng không ngoại lệ.
Sự nổi lên của các thành phố thông minh
Các thành phố thông minh đang gia tăng và các nhà cung cấp biển báo kỹ thuật số đang chú ý. Nhiều công ty tại sự kiện này đã trưng bày hoặc thảo luận các giải pháp thành phố thông minh, từ các giải pháp hướng tới các nhà cung cấp Wi-Fi tiên tiến hơn.
Tại một buổi phát biểu quan trọng, Mike Gamaroff, phó chủ tịch chiến lược của SITO, nói rằng một nỗ lực để cải thiện “chất lượng cuộc sống” để đáp ứng với dân số đô thị ngày càng tăng là yếu tố chính của các thành phố thông minh.
Gamaroff cho biết: “Việc di cư dân số nông thôn vào thành phố đang tăng trưởng với tốc độ chưa từng thấy trong một thời gian dài. Các thành phố sẽ đông đúc hơn, sẽ có nhiều lưu lượng truy cập hơn và sử dụng nhiều tài nguyên hơn”.
Các thành phố đang sử dụng các công cụ như màn hình thành phố thông minh và kiốt để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng này và cũng phân tích các mô hình chuyển động của cư dân. Với thông tin này, họ có thể cải thiện mọi thứ từ các mẫu lưu lượng truy cập.
David Pal, Giám đốc điều hành, Ads on Top, một đồng dẫn chương trình với Gamaroff, cũng cho biết các thành phố thông minh sẽ có thể lấy thông tin này và đo lường hiệu quả tổng thể của thành phố và cải thiện nó.
Bức tranh lớn
Nhìn chung, ba xu hướng này đưa ra một vấn đề lớn hơn: khả năng cung cấp nội dung hữu ích động cho người dùng.
Internet of Things có thể phản hồi trực tiếp người tiêu dùng và các hệ thống quản lý nội dung tốt hơn có thể cung cấp nội dung tốt hơn hiệu quả hơn. Thành phố thông minh có thể trực tiếp đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Nguồn: Digitalsignagetoday.com