Trong thời gian qua, Yamaha Motor Việt Nam đã giới thiệu tới các khách hàng chiến dịch thương hiệu toàn cầu mang tên Rev STATION. Tại Việt Nam, điểm đến thứ 3 của chiến dịch này sau Thái Lan và Indonesia, Yamaha đã lựa chọn BLUE CORE là thành phẩm đầu tiên được giới thiệu thông qua Rev STATION.
Đây cũng là lần đầu tiên BLUE CORE chính thức ra mắt trước khi được áp dụng trên các sản phẩm của hãng trên toàn cầu, minh chứng cho việc Việt Nam là một trong những thị trường chiến lược được Yamaha đặc biệt quan tâm và chú trọng. Trong buổi ra mắt này VDS cũng rất tự hào được đối tác tin tưởng chọn lựa cung cấp một sản phẩm công nghệ cao để giới thiệu sản phẩm mới. Sản phẩm HOLO 3D SHOWCASE đã tạo ra sự mới lạ và khác biệt khi giới thiệu sản phẩm. Một số hình ảnh của chương trình: |