Ứng dụng Digital Signage cho ngành giáo dục đang là một chủ đề hấp dẫn.  Màn hình hiển thị kỹ thuật số (MHHTKTS) bao gồm nhiều lĩnh vực từ giáo dục đến bán lẻ đến sản xuất. Với sự ra đời của các công cụ tiên tiến trong MHHTKTS, chẳng hạn như tương tác, các giải pháp quản lý nội dung trên đám mây và các công cụ phân tích, những ngành liên quan có thể hưởng lợi từ MHHTKTS hơn bao giờ hết.

Chuyên mục Digital Signage đang bắt đầu một loạt kỳ báo mới, nơi chúng tôi làm Q & A với các chuyên gia hàng đầu trên thị trường MHHTKTS ứng dụng cho từng lĩnh vực khác nhau.

Tháng này, chúng tôi đang khám phá biển MHHTKTS trong ngành giáo dục. Ngành giáo dục bao gồm nhiều công cụ, chẳng hạn như quảng cáo, tìm kiếm và các giải pháp tương tác.

Sharp Electronics, là một ví dụ, gần đây họ đã triển khai một bảng tương tác Aquos tại Học khu Peters Township County, Washington, Pennsylvania. Bảng này cho phép sinh viên và giáo viên vẽ nó và tương tác với các yếu tố chính như slide trong trình chiếu. Đây là một phần trong nỗ lực của tất cả mọi người trong cuộc chiến chống lại sự yếu kém trong việc ứng dụng công nghệ vào giáo dục

Vì vậy, chúng tôi đã tiếp cận với chuyên gia ngành công nghiệp Ian Crosby, phó chủ tịch về bán hàng và tiếp thị cho Zytronic, để trò chuyện về một số cân nhắc chính yếu với lĩnh vực này.

DST : Những cân nhắc đặc biệt nào các công ty màn hình kỹ thuật số phải làm khi làm việc trong ngành giáo dục?

Crosby : Ngành giáo dục đã có dấu hiệu  phát triển thành một môi trường tương tác. Hiển thị nội dung một cách đơn giản đã không còn phù hợp – sinh viên và giảng viên bây giờ muốn có khả năng tương tác với màn hình hiển thị để kiểm soát những gì được hiển thị và cung cấp các cơ hội học tập và tương tác cho sinh viên.

DST: Một số nhu cầu phần cứng quan trọng đối với Màn hình kỹ thuật số dành cho giáo dục là gì?

Crosby : Việc sử dụng thiết bị trong giáo dục nhận được sự cảnh báo về việc sử dụng thiết bị một cách lạm dụng và thỉnh thoảng có thể là phá hoại nặng nề – vì vậy phần cứng của nó yêu cầu phải có độ bền cao và chịu được việc sử dụng lâu dài, và khả năng phá hoại.

DST : Một số thực tiễn tốt nhất về Màn hình kỹ thuật số dành cho giáo dục là gì và một số sai lầm tiềm ẩn mà khách hàng có thể trách khỏi là gì?

Crosby : Đặc biệt về tính tương tác, chúng tôi khuyến khích các nhà tích hợp và các cơ quan sáng tạo hiểu nhu cầu thực sự của bảng tương tác. Đặc biệt, biết các yêu cầu về điểm tiếp xúc của một cài đặt cụ thể trước khi xác định phần cứng và phần mềm để hỗ trợ cài đặt đó.Việc cài đặt một hệ thống có quá ít điểm tiếp xúc sẽ làm cho bảng hiệu hoạt động như đã hứa, trong khi cài đặt một hệ thống với quá nhiều điểm tiếp xúc sẽ tăng chi phí không cần thiết và có thể làm quá tải tài nguyên phần cứng / phần mềm.

Hình ảnh qua Istock.com.

Nguồn: Digitalsignagetoday.com