VDS – Top 5 bài viết trong tháng 9 – 2018

Tháng trước, người dùng đã hào hứng với những câu chuyện về sự chuyển mình của McDonald’s trong việc triển khai biển báo kỹ thuật số, tương tác và khuyến khích sự tham ga của khách hàng.

Một câu chuyện đã phân tích các biển báo kỹ thuật số và triển khai kiosk gần đây của McDonald và thắc mắc, “Điều này có giải quyết được vấn đề về hình ảnh thương hiệu của McDonald’s không?”

Một câu chuyện khác đã kiểm tra tính tương tác như một thành phần của biển báo kỹ thuật số và cách người dùng cuối có thể xác định xem họ có nên sử dụng các yếu tố tương tác hay không.

Đã đến lúc xem lại 5 câu chuyện hàng đầu của tháng 9 năm 2018. Chúng được đăng theo thứ tự ngược lại.

  1. Biển báo kỹ thuật số của bạn có nên tương tác không?

Các biển báo và ki-ốt kỹ thuật số đang ngày càng hợp nhất với nhau trong những năm gần đây, vì nhiều công ty hiện đang triển khai các giải pháp kỹ thuật số biển tương tác. Chúng có thể chạy các gam màu từ các giải pháp tương tác wayfinding để tăng cường kinh nghiệm thực tế. Nhiều người dùng cuối đang rất thắc mắc, tuy nhiên, nếu biển báo tương tác thực sự hiệu quả họ sẽ đầu tư.

Với biển báo kỹ thuật số tương tác, người dùng phải xem xét liệu họ có thể mua được hay không, cho dù phần mềm của họ có thể hỗ trợ nó hay không và liệu họ có thực sự cần nó hay không. Digital Signage Today đã có cuộc trao đổi với Jill Perardi, quản lý dịch vụ sáng tạo tại Visix, và Joe Murray, kỹ sư hệ thống tại Visix, để biết cách người dùng có thể biết liệu biển báo tương tác có phù hợp với họ hay không.

  1. McDonald’s, phòng tắm thống trị tiêu đề tháng 8 năm 2018

McDonald’s kỹ thuật số biển trang điểm và một giải pháp kỹ thuật số biển chìm tiêu đề thống trị cho tháng 8 năm 2018 trên Signage kỹ thuật số ngày nay. Nhà hàng khổng lồ McDonald’s gần đây đã đầu tư hàng tỷ đô la vào các nâng cấp công nghệ lớn với kiốt, biển báo kỹ thuật số, bảng menu và hơn thế nữa.

Một công ty, VODXS, đã chế tạo một giải pháp biển báo kỹ thuật số tích hợp màn hình vào bồn rửa phòng tắm. Nó sẽ phát video khi khách hàng rửa tay, sau đó sử dụng công nghệ blockchain để xác nhận hiển thị riêng lẻ.

Một câu chuyện khác đã phân tích cách Taco Bell sử dụng biển báo kỹ thuật số để nâng cao trải nghiệm khách hàng tổng thể. Những câu chuyện hàng đầu khác phân tích xu hướng trong tương lai trên thị trường như sự gia tăng tỷ lệ AI và các chương trình thông minh khác.

  1. 2 cách để triên khai biển báo kỹ thuật số

“Sự chú ý là một mặt hàng quý giá”, nhà phân tích và tác giả kỹ thuật số Brian Solis nói, và điều này đặc biệt đúng khi xem xét biển báo kỹ thuật số và khán giả của bạn. Mọi người đang di chuyển qua cơ sở của bạn trên đường đến một nơi nào đó, vì một số mục đích khác ngoài việc nhìn vào các dấu hiệu kỹ thuật số của bạn. Bạn phải làm cho họ nhìn, làm cho họ chậm lại và chú ý, quan tâm đến thông điệp của bạn và thực hiện một hành động, tất cả trong không gian khoảng bảy giây.

Cho dù phần mềm biển báo kỹ thuật số của bạn mạnh đến mức nào, nếu bạn không hiểu sự tham gia, bạn đang lãng phí nỗ lực của mình. Bạn cần phải làm cho khách hàng của bạn nhìn và làm cho họ nghĩ rằng nếu bạn muốn nổi bật.

  1. Biển báo kỹ thuật số có giải quyết được tai họa của McDonald không?

Khi bạn ra ngoài trên một chuyến đi đường, McDonald’s có phải là lựa chọn đầu tiên của bạn không? Tôi chỉ đến McDonald’s nếu đó là lựa chọn duy nhất có sẵn. Lý do chính của tôi cho tư duy này là thực phẩm chất lượng thấp, dịch vụ kém và thời gian chờ đợi lâu.

Gần đây, McDonald’s đã cố gắng biến tất cả những điều này xung quanh bằng một bảng chỉ dẫn kỹ thuật số lớn và nâng cấp kiosk lên đến 6 tỷ đô la.

Câu hỏi thực sự là liệu việc nâng cấp này sẽ giải quyết được những tai ương của nó. Để hiểu điều đó, chúng ta phải nhìn vào biển báo kỹ thuật số và kiốt tương tác nào có thể làm và những gì họ không thể làm.

  1. 5 xu hướng biển báo kỹ thuật số trong tương lai của năm 2018

Màn hình sẽ ngày càng rộng hơn bây giờ, nhưng mỏng hơn bao giờ hết. Từ trước là công nghệ cho màn hình phản chiếu – hiển thị điện tử đầy màu sắc linh hoạt và nhỏ hơn, phản chiếu ánh sáng thay vì phát ra ánh sáng, hình ảnh chân thực – đã tạo ra một số đột phá nghiêm trọng.

Xu hướng tăng cá nhân hóa và tương tác mà chúng tôi thấy trong năm 2017 sẽ tiếp tục. Trong khi vẫn còn những thách thức trong việc tạo ra một trải nghiệm cá nhân thực sự trên màn hình, chắc chắn sẽ có những tiến bộ được thực hiện khi luồng dữ liệu được cải thiện để ảnh hưởng đến điểm tiếp xúc của khách hàng.

Các chương trình thông minh và AI đang bước vào lĩnh vực này, cho phép phân tích và tích hợp dữ liệu chưa từng có.

Nguồn: Digital Signage Today