VDS – Triển lãm ICX Summit trưng bày đổi mới công nghệ – P.1
Một trong những điểm nổi bật của Hội nghị thượng đỉnh ICX năm nay tại Dallas là sự đa dạng của sự đổi mới được trưng bày tại Khu khám phá ICX, nơi những người tham dự đã nhận được các cuộc trưng bày thực tiễn về công nghệ tương tác của khách hàng.
Trong số 25 cuộc triển lãm đã diễn ra trong suốt Hội nghị thượng đỉnh, BTC đã sắp xếp thời gian triển lãm diễn ra luân phiên nhau để cho phép người tham dự khám phá các cuộc triển lãm mà không bỏ lỡ bất kỳ buổi nào.
Discovery Zone có một loạt các công nghệ như màn hình cảm ứng dựa trên chuyển động, màn hình chiếu, màn hình cảm ứng ba chiều, hệ thống tương tác bằng giọng nói và nhắn tin âm nhạc và âm thanh.
Nhiều người tham dự đánh giá cao cơ hội đến thăm các nhà cung cấp công nghệ trực tiếp trong một môi trường cá nhân. Về phần mình, các nhà triển lãm đánh giá cao việc gặp gỡ với một số nhà bán lẻ tư duy tiên tiến nhất trên thế giới. Hội nghị thượng đỉnh, được tổ chức tại Omni Frisco Hotel, là một hội nghị thường niên dành cho việc giới thiệu những cách thức công nghệ có thể được sử dụng để tạo ra những trải nghiệm mua hàng siêu việt.
Sau đây là điểm nổi bật của triển lãm theo thứ tự bảng chữ cái.
Doanh nghiệp Betson
Betson Enterprises , một nhà phân phối thiết bị toàn quốc với 14 văn phòng, đã giới thiệu các sản phẩm Goldfinger, mà Betson là nhà phân phối chính. Khách tham quan triển lãm được mời cố gắng phá vỡ màn hình cảm ứng Goldfinger bằng một cái búa, mà không ai thành công trong việc làm. Màn hình kính cường lực – được giữ trong một khung nhôm— mạnh mẽ, không mất độ rõ nét. Công nghệ hồng ngoại của Goldfinger cho phép người dùng tương tác bằng ngón tay, bàn tay đeo găng hoặc bất kỳ vật thể rắn nào.
Daniel Hartmann của Goldfinger xem như một người tham dự cố gắng phá vỡ màn hình cảm ứng Goldfinger bằng một cái búa tại triển lãm Betson Enterprises. Ảnh của Matt Tilbury. |
Frank Mayer và Associates Inc.
Frank Mayer và Associates Inc. đã trưng bày kiosk tự tiếp cận của mình cho QSR trong số các dịch vụ gia đình của họ. Phương pháp tiếp cận mang đến trải nghiệm tương tác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về nhu cầu tiện lợi, độ chính xác của đơn đặt hàng và dịch vụ nhanh hơn bằng cách cho phép người tiêu dùng duyệt qua menu kỹ thuật số, tùy chỉnh đơn đặt hàng và thanh toán tại ki-ốt. Được trang bị màn hình cảm ứng 32 inch, kiosk cũng có thiết bị đầu cuối thanh toán và máy in, công nghệ hỗ trợ và tùy chọn gói phần mềm để tích hợp với nhiều hệ thống POS khác nhau. Bao gồm cung cấp các tùy chọn cá nhân hóa tùy chỉnh và thương hiệu.
Ngoài dịch vụ nhanh chóng và thị trường nhà hàng thức ăn nhanh bình dân, Phương pháp tiếp cận cung cấp chức năng cho một loạt các phân đoạn khác, bao gồm cả việc đóng gói, lựa chọn sản phẩm, tự kiểm tra dịch vụ và đăng ký.
Phương pháp tiếp cận từ Frank Mayer và Cộng sự, ở bên trái, cung cấp trải nghiệm tương tác cho QSR. |
Hitachi
Hitachi đã trình bày một mẫu thử nghiệm của hệ thống ký hiệu cử chỉ, không cần thiết, khuyến khích khách hàng đẩy các nút ảo trên màn hình để xác định các sản phẩm mà họ muốn tìm hiểu thêm và có thể mua. Bên cạnh việc cung cấp thông tin sản phẩm, giải pháp có thể khảo sát khách hàng về sở thích của họ và ghi lại dữ liệu về tương tác của khách hàng, bao gồm tuổi tác, giới tính và cấp độ hạnh phúc.
Atsushi Aita cho thấy một hệ thống nhận dạng cử chỉ tại triển lãm Hitachi. |
Trung tâm dịch vụ quốc gia
Trung tâm dịch vụ quốc gia trình bày thông tin về bộ dịch vụ, bao gồm cài đặt cho kiốt, biển báo kỹ thuật số, ổ đĩa, bảng menu, camera an ninh, máy chủ, Wi-Fi, máy in, máy quét, mạng không dây, máy tính bảng, hệ thống hiển thị nhà bếp và POS hệ thống. Công ty cũng cung cấp cáp, bảo trì, quản lý dự án, dàn dựng, khảo sát và kho bãi.
Amber Felicia và Kyle Krulas trình bày các dịch vụ của Trung tâm Dịch vụ Quốc gia. |
Giải pháp hiển thị NEC của Mỹ, Inc.
Giải pháp hiển thị NEC của Mỹ, Inc. đã chứng minh kiosk NEC V404-T có bề mặt chống trầy xước hạn chế phản xạ nền từ ánh sáng bên ngoài. Màn hình hiển thị sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hồng ngoại cho phép nhiều đầu vào để người dùng có thể sử dụng nhiều đầu vào, bao gồm cả những người đeo găng tay. Trình phát đa phương tiện tích hợp cho phép phát lại nội dung và quản lý các giải pháp biển báo ngoài hộp. Nội dung có thể được gửi qua kết nối mạng hoặc giao diện USB.
John Moezzi của NEC cho thấy một ki-ốt ô tô. |
Novo Labs Inc.
Novo Labs Inc. đã trình bày phần mềm biến các tương tác bằng giọng nói của điện thoại thành các giao dịch kỹ thuật số. Trí tuệ nhân tạo cho phép các tương tác được cá nhân hóa. Các dịch vụ của công ty bao gồm xử lý ngôn ngữ tự nhiên, dữ liệu như một dịch vụ và học máy.
Sản phẩm beta đầu tiên của công ty là dịch vụ đàm thoại để nhận đơn đặt hàng qua điện thoại của nhà hàng. Các trường hợp sử dụng cho sản phẩm này bao gồm đơn đặt hàng qua điện thoại, ki-ốt hỗ trợ giọng nói, ứng dụng hỗ trợ giọng nói, đơn đặt hàng truyền qua, Alexa và Trợ lý Google.
Clinton Coleman, trái, và Jeff Loukas trình bày công nghệ Novo Labs làm cho tương tác bằng giọng nói kỹ thuật số cho các nhà hàng. |
OptConnect
OptConnect đã giới thiệu bộ định tuyến không dây của mình để cung cấp kết nối an toàn và đáng tin cậy cho Internet cho các thiết bị không giám sát như kiốt và máy bán hàng tự động. Công ty cung cấp dịch vụ được quản lý hoàn toàn, cung cấp phần cứng, kết nối mạng từ tất cả các nhà cung cấp dịch vụ chính của Bắc Mỹ và các dịch vụ hỗ trợ. Dịch vụ end-to-end của công ty cho phép các nhà tích hợp thêm các bộ định tuyến mà không đòi hỏi quá trình kết nối tốn thời gian.
Cordon Lynch hiển thị bộ định tuyến OptConnect. |
Panasonic
Panasonic đã trình diễn màn hình chiếu của Trình phát Không gian với một máy tính tích hợp thay thế cho các bảng menu kỹ thuật số. Thiết bị này có 2.000 lumens công suất laser, cung cấp giải pháp chiếu sáng lai và chiếu hình ảnh để tăng cường các đối tượng được hiển thị hoặc tạo biển hiệu. Được hỗ trợ bởi kết nối Internet hoặc thẻ SIM, hệ thống có thể chiếu nhiều loại phương tiện, bao gồm hình ảnh tĩnh và hình ảnh chuyển động.
Jorge Van Thienen cho thấy màn hình chiếu Panasonic Space Player. |
(Còn nữa)
Nguồn: Digitalsignagetoday.com