Digital Signage Today bắt đầu năm mới với một bài báo với các bài kiểm tra công cụ lập ngân sách, nguyên tắc thiết kế và các xu hướng trong tương lai.

Người đọc đã có đôi mắt vững chắc dựa vào các xu hướng trong tương lai trên thị trường biển hiệu kỹ thuật số, vì hai câu chuyện được đọc nhiều nhất đã kiểm tra các xu hướng tương lai như nội dung phản hồi nhanh hơn, phân đoạn ngày càng tăng và tích hợp di động.

Một câu chuyện hàng đầu khác xem xét ba cách chính để giữ phần mềm bảng hiệu kỹ thuật số với ngân sách của bạn, chẳng hạn như cẩn thận lựa chọn các tính năng của bạn và có ý tưởng chính xác về những gì bạn cần trong gói.

Chúng ta hãy nhìn lại 5 đặc điểm được đọc nhiều nhất này vào tháng 1 năm 2018. Chúng được đăng theo thứ tự ngược lại.

  1. 3 cách giữ phần mềm biển báo kỹ thuật số trong phạm vi ngân sách của bạn

Nhiều người dùng cuối tiếp cận kỹ thuật số thông qua biển hiệu kỹ thuật số một cách cẩn thận, bởi vì nó rất dễ dàng để phá vỡ các ngân hàng. Thật dễ dàng để hạ giá thành một 4K đắt tiền hoặc thậm chí là một giải pháp 3-D chỉ để nhận ra rằng bạn không có nhiều còn sót lại để tạo ra nội dung hoặc phần mềm để cung cấp năng lượng cho nội dung đó. Khi chọn các thành phần riêng lẻ cho bảng hiệu kỹ thuật số của bạn, chẳng hạn như phần mềm, bạn cần lập kế hoạch cẩn thận để tiết kiệm tiền.

Có ba cách chính bạn có thể thực hiện việc này: biết bạn cần gì, chọn các tính năng cẩn thận và thương lượng một cách cẩn thận.

  1. 7 nguyên tắc thiết kế cho biển hiệu kỹ thuật số ấn tượng

Thời đại kỹ thuật số đã mang lại nhiều cơ hội mới cho nghệ sĩ. Trong những năm 1600, một nghệ sĩ có thể điêu khắc bằng đất sét hoặc sơn trên vải lớn. Hôm nay, một số nghệ sỹ giỏi nhất đang tạo ra các hình động kỹ thuật số hoặc thiết kế ứng dụng.

Biển hiệu kỹ thuật số là một trong những phương tiện phát triển. Đó là một sự kết hợp thú vị của thời đại truyền thống và mới. Mặc dù khái niệm về một dấu hiệu là cũ như nền văn minh, một nền tảng truyền thông kỹ thuật số được liên kết là một cái gì đó hoàn toàn mới. Điều đó có nghĩa là nếu bạn đang đọc sách này, bạn đang làm việc trong một lãnh thổ chưa được biết đến.

  1. 3 quyết định biển hiệu kỹ thuật số cho năm 2018

“Auld Lang Syne.” Chúng tôi hát nó như một năm kết thúc và bắt đầu tiếp theo, nhưng bạn có thực sự biết ý nghĩa của nó? Tiêu đề và cụm từ khóa của một bài thơ Scots của Robert Burns năm 1788, cụm từ “auld lang syne” có nghĩa là dịch theo thời gian từ lâu, từ cũ, từ lâu, từ lâu, qua ngày khác, hoặc thậm chí từ thời xưa.

Lấy ý tưởng này một bước nữa vào thế giới của các dấu hiệu kỹ thuật số (xem những gì chúng tôi đã làm ở đó?) Và bảng hiệu, bạn đang bị mắc kẹt trong những ngày trôi qua nếu bạn không kết hợp biển hiệu kỹ thuật số trên tài sản của bạn.

Khi năm 2018 bắt đầu, đã đến lúc thực hiện một số giải pháp biển báo kỹ thuật số.

  1. 3 xu hướng trong tương lai sẽ thay đổi cảnh quan biển hiệu kỹ thuật số

Phong cảnh bảng hiệu kỹ thuật số luôn luôn giống nhau, nhưng cũng thay đổi cùng một lúc. Bạn sẽ luôn có một màn hình hiển thị, nội dung và cách để kiểm soát nội dung, nhưng cách mà biển hiệu kỹ thuật số có thể tiếp cận được đối tượng đang thay đổi mọi lúc. Nó là hoàn toàn cần thiết để ở trên cắt cạnh của xu hướng biển báo kỹ thuật số để tránh trở thành chỉ là “tiếng ồn nền.”

The Digital Signage Future Trends Report xác định một vài xu hướng trong tương lai và chúng tôi sẽ tập trung vào tích hợp di động, phân khúc và nội dung động.

  1. 5 xu hướng kỹ thuật số trong tương lai của năm 2018

Năm 2017 là một năm sáng tạo cho bảng hiệu kỹ thuật số và năm 2018 hứa hẹn sẽ còn nhiều hơn nữa. Cả hai tổ chức và công chúng đều chấp nhận số hóa của … tốt, mọi thứ … và họ muốn nhiều hơn.

Năm nay sẽ có nội dung đáp ứng nhanh hơn, hiển thị thông minh hơn, sự phát triển của phygital và có tính tác động hơn.

Hình ảnh qua Istock.com.