JCDecaux, một nhà quảng cáo ngoài trời, gần đây đã hợp tác với Deep Spring – một thương hiệu của Coca – Cola Amatil để triển khai một quyển sách tô màu kỹ thuật số ở Sydney và Melbourne, Úc. Theo một thông cáo báo chí, người dùng có thể tô màu mẫu Zentangle tìm thấy trong nhiều sách màu trên màn hình DOOH.
Coca-Cola đang triển khai chương trình này để quảng bá việc giới thiệu thương hiệu nước khoáng Deep Spring. Màn hình tương tác được thiết kế bằng một màn hình cảm ứng để người dùng có thể tô màu với nhiều mô hình và nhiều cảm hứng khác nhau. Trở thành họa sĩ với Deep Spring , sau đó chia sẻ bức vẽ của bạn trên các kênh truyền thông xã hội chính mình.
“Chúng tôi vui mừng chào đón các khách hàng trải nghiệm trong không gian chơi game,” Alan Klein, người đứng đầu của các giải pháp sáng tạo của JCDecaux, cho biết trong buổi ra mắt. “Kết hợp với hình ảnh xinh đẹp, khán giả tham gia và tích hợp trực tuyến/ ngoại tuyến và bạn sẽ thấy kết quả thật sự thú vị với chiến dịch Deep Spring.”
Màn hình hiển thị được thiết kế nhằm nhấn mạnh hình ảnh thương hiệu Deep Spring mang ý nghĩa thư giãn và “những niềm vui nho nhỏ”. Công ty đã triển khai hiển thị trong khu vực giao thông đông đúc để khuyến khích người đi bộ dừng lại và trải nghiệm tô màu.
“Thật tuyệt khi không chỉ có thể truyền cảm hứng sáng tạo cho người dân Úc và nhắc nhở họ tận hưởng những khoảnh khắc giản dị của cuộc sống, mà còn là công cụ thực tế để họ có thể thực hiện nguồn cảm hứng ấy,” Gaelle Boutellier, tổng giám đốc của Coca-Cola Amatil, cho biết trong trong buổi ra mắt.
Nguồn: digitalsignagetoday.com