Màn hình quảng cáo có vẻ giống như một công cụ đơn giản, vì nó thực chất là màn hình hiển thị, âm thanh và phần mềm. Tuy nhiên, để tất cả các công cụ phối hợp với nhau có thể là một cơn ác mộng thực sự, đặc biệt là khi bạn cần các tính năng phức tạp như công cụ tạo nội dung, 4K, 3D và các công cụ khác. Điều quan trọng là làm khi lựa chọn gói phần mềm, đặc biệt với nhiều tính năng khả dụng.

Bắt đầu

Điều đầu tiên bạn cần hiểu là bạn muốn gì trong giải pháp phần mềm của mình. Bạn sẽ triển khai một giải pháp tìm đường hoặc quảng cáo hiển thị trong một nhà bán lẻ?

“Việc lựa chọn phần mềm bắt đầu bằng việc hiểu chính xác những chức năng nào bạn cần cho phần mềm để thực hiện. Đối với một số người, đơn giản chỉ cần quản lý nội dung và phần mềm hiển thị là đủ, nhưng các khách hàng khác có thể cần một bộ công cụ phần mềm để quản lý phòng quảng cáo, lập kế hoạch, ứng dụng phức tạp … ” Jeff Hastings – Giám đốc điều hành của BrightSign, cho biết trong một cuộc phỏng vấn.

Hướng dẫn Phần mềm Kỹ thuật số liệt kê một loạt các cân nhắc khác cần lưu ý khi lựa chọn một gói phần mềm như:

Tính khả dụng của các lớp phần tử và nội dung video

Tích hợp quản lý thư viện tài sản phương tiện truyền thông

Hỗ trợ Multitouch và kích hoạt

Nhận diện khuôn mặt

HTML5

Hỗ trợ cho nhiều người dùng

Công nghệ dayparting

Quản lý nội dung dựa trên nhân khẩu học

Báo cáo về phát minh

Mua mô hình

Khả năng tương thích

Một vấn đề chính cần xem xét khi lựa chọn một giải pháp phần mềm là liệu nó có thể hoạt động tốt với các thành phần khác của bạn hay không. Bởi vì các nhà cung cấp đang cạnh tranh ở mọi cấp độ để kiếm tiền từ bạn, nhiều người trong số họ không đặc biệt khuyến khích để đảm bảo phần mềm của đối thủ cạnh tranh của họ hoạt động tốt với trình phát media của họ. Hastings xác định trình phát media chứ không phải màn hình hiển thị, là lĩnh vực quan trọng khi nói đến tương thích. Ông đề nghị làm nghiên cứu.

Hastings cho biết: “Hãy liên hệ với nhà cung cấp phần mềm chơi nhạc và hỏi xem phần mềm nào đã được thử nghiệm bởi nhà sản xuất phần cứng.

Tránh những cạm bẫy

Một trong những cạm bẫy lớn nhất là xử lý phần mềm như một phép thuật mà bạn chỉ có thể thiết lập và thoát ra. Ví dụ: nền tảng quản lý nội dung tốt nhất trên thế giới sẽ không hữu dụng nếu bạn không có nội dung động để làm việc đó.

Kris Konrath – giám đốc tiếp thị Convergent cho biết: “Việc phát triển nội dung ban đầu và liên tục chiếm khoảng 60% ngân sách cho một chương trình digital signage. Điều đáng ngạc nhiên là số lượng tài nguyên mà nhiều công ty đưa vào nội dung sau khi ra mắt.

“Một khi giải pháp của bạn bắt đầu chạy, phần lớn công việc hàng ngày xoay quanh nội dung và giống như tất cả các tiếp thị, cần có đủ thời gian dành cho chiến lược, phát triển, phê duyệt và quản lý nó.”

Một cách để giải quyết vấn đề này là hợp tác với một nhà cung cấp phần mềm xuất sắc có thể tạo ra nội dung cho bạn. Tuy nhiên, đối với một số người dùng cuối, điều này là không thể hoặc vượt quá ngân sách của họ.

Trong trường hợp này, Hastings khuyến cáo người dùng trao đổi với khách hàng đã sử dụng giải pháp trong một năm hoặc lâu hơn sẽ cho bạn một ý tưởng về sự hỗ trợ và khả năng sử dụng của phần mềm.

Tất cả trong một

Với tất cả sự phức tạp này, nhiều khách hàng sẽ muốn tìm một giải pháp toàn diện có thể đáp ứng mọi nhu cầu của họ. Tuy nhiên, không phải tất cả các giải pháp “tất cả trong một” đều có giá trị thời gian của bạn.

“Chức năng Tất cả trong một và phần mềm cung cấp một loạt từ cái cơ bản / từ cấp độ cơ bản đến nâng cao hơn một chút, tuy nhiên chúng không phải là lý tưởng cho các ứng dụng phức tạp và các màn hình videowall. Dù vậy cũng phải xem xét việc thiếu linh hoạt với SoC (hệ thống trên một con chip)” – ông Hastings nói. “Trước tiên, hệ điều hành cơ bản đi kèm với TV là những gì bạn sẽ nhận được. Nếu bạn định nâng cấp ứng dụng chạy trên hệ điều hành cài sẵn, bạn có thể ngạc nhiên khi thấy nó không thực hiện kỳ vọng của bạn, hoặc xảy ra lỗi. Vì những giải pháp được cài sẵn này hiếm khi được nâng cấp, những gì bạn nhận được là những gì bạn đã mua”

Là một đối trọng, các nhà cung cấp của SoC có khuynh hướng tiết kiệm chi phí cho các sản phẩm của họ so với các phương tiện truyền thông truyền thống. Gary Bailer – giám đốc sản phẩm thông tin quản lý sản phẩm tại Sharp xác định SoC là một trong những xu hướng lớn nhất trên thị trường vì nó cho phép người dùng “giữ phần cứng và nâng cấp phần mềm của họ”.

Đừng quên nâng cấp

Tốc độ nhanh chóng của công nghệ đã làm cho  phần cứng và phần mềm sớm lỗi thời. Vì vậy, một xem xét cuối cùng để ghi nhớ là phần mềm của bạn có tồn tại được lâu, và liệu nó sẽ được nâng cấp trong tương lai hay không.

Trong khi bạn không phải tự động sử dụng công nghệ mới, bạn phải xem xét liệu bạn sẽ mất uy tín khi sử dụng phần mềm đã lỗi thời hoặc liệu nó sẽ tiếp tục làm mê hoặc, giải trí và bán cho khách hàng của bạn.

digital signage sofware

Về phía nhà cung cấp thiết bị và phần mềm, bạn nên cố gắng tìm một đối tác cung cấp thiết bị uy tín, để có thể cung cấp cho bạn những màn hình quảng cáo tốt, đồng thời họ sẽ đảm bảo cho bạn chế độ bảo hành tốt nhất trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp Màn hình quảng cáo chất lượng, và chế độ bảo hành tốt nhất.

VDS –  Đơn vị chuyên cung cấp màn hình quảng cáo chân đứng, màn hình quảng cáo treo tườngmàn hình cảm ứng kích thước lớn cho doanh nghiệp.

Hotline: 0902.671.187