Màn hình quảng cáo kỹ thuật số đang rất phát triển ở nhiều ngành nghề khác nhau. Đây là một công cụ tuyệt vời giúp gia tăng hiệu suất công việc, thúc đẩy tinh thần làm việc và chào đón khách hàng.

Trước đây, các nhà bán lẻ luôn là người dẫn đầu trong việc sử dụng màn hình quảng cáo kỹ thuật số. Nhưng hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp thông minh muốn sử dụng những hình ảnh có độ phân giải cao kết hợp các công cụ hỗ trợ để thay đổi môi trường làm việc.

Trong năm 2017, Xu hướng này sẽ không dừng lại, bởi vì các công ty sản xuất màn hình quảng cáo kỹ thuật số sẽ tiếp tục phát triển những màn hình có kích thước lớn hơn và viền mỏng hơn, màn hình Oled, Công nghệ 4K nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng màn hình có độ phân giải cao, sắc nét của khách hàng. Những công nghệ này sẽ mang lại những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng. Sự trải nghiệm của khách hàng là lý do hàng đầu khiến các doanh nghiệp quyết định đầu tư vào màn hình quảng cáo kỹ thuật số.

Doanh nghiệp luôn mong đợi màn hình quảng cáo kỹ thuật số sẽ giúp sự gắn kết khách hàng sâu sắc hơn. Và sự gắn kết khách hàng là lợi ích hàng đầu của việc sử dụng màn hình quảng cáo kỹ thuật số. Những doanh nghiệp sử dụng màn hình quảng cáo nói rằng “Việc sử dụng Màn hình quảng cáo kỹ thuật số đã giúp họ cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng rất nhiều.” Gần đây, một cuộc khảo sát về việc sử dụng màn hình quảng cáo kỹ thuật số trong doanh nghiệp đã được tiến hành, và kết quả của cuộc khảo sát đã chứng minh rằng nhu cầu sử dụng màn hình quảng cáo kỹ thuật số ngày một gia tăng. Hiện tại, đã có 83% doanh nghiệp sử dụng màn hình quảng cáo KTS và trong 2 năm tới con số này sẽ là 91%.

DG trends

Sự trải nghiệm của khách hàng, gia tăng gắn kết khách hàng, xây dựng thương hiệu là những lý do chính, khiến doanh nghiệp quyết định sử dụng màn hình quảng cáo KTS trong 2 năm tới.

DG trends 2

Những xu hướng sắp tới của màn hình quảng cáo kỹ thuật số:

Phủ sóng rộng khắp: Màn hình quảng cáo Kỹ thuật số trong các lĩnh vực kinh doanh hoặc thời trang sẽ xuất hiện khắp mọi nơi.

Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu: Những kinh nghiệm của chương trình xây dựng và quảng bá thương hiệu sẽ được tổ chức thường xuyên hàng tuần.

Pop – ups, rental, and mobility: Chi phí dành cho thiết bị thì không hề rẻ, vì vậy  việc tạo ra những trải nghiệm mới cho khách hàng là cách để giảm thiểu chi phí.

Công nghệ: Màn hình quảng cáo KTS được nhìn bằng kính thực tế ảo thế hệ mới

Nguồn: digitalsignagetoday.com