Để có được thành công trong ngành công nghiệp bất động sản đầy cạnh tranh, các công ty mô giới bất động sản luôn tìm kiếm giải pháp nhằm nâng cao mối quan hệ khách hàng bằng cách sử dụng công nghệ để gia tăng tính linh hoạt của việc cung cấp thông tin. Việc tiếp nhận các phương tiện truyền thông kỹ thuật số, một công cụ tiết kiệm chi phí hiệu quả cho việc giao tiếp với khách hàng hiện tại và tương lai, đã đưa các công ty bất động sản trở thành những nhà lãnh đạo thị trường sáng tạo đầy quyền năng.
Khi thị trường tiêu dùng tiếp tục phát triển trong không gian kỹ thuật số, người mua và người bán mong muốn được cập nhật và hiển thị những nội dung hấp dẫn trên tất cả các nền tảng truyền thông. Tính linh hoạt này cho phép các đại lý cập nhật danh sách và thông báo ngay lập tức, luôn theo sát những thông tin biến động của thị trường. Sự tích hợp thông minh của video và màn hình cảm ứng có thể giúp các đại lý tự động giới thiệu quy mô bất động sản của họ.
Hãy cùng tìm hiểu cách các phương tiện kỹ thuật số cải thiện tính linh hoạt, cung cấp tính cá nhân hoá, phân biệt các đại lý cung cấp và tiết kiệm tiền dưới đây.
Tính linh hoạt
Một trong những ưu điểm chính của bảng hiệu kỹ thuật số là tính linh hoạt của hệ thống quản lý nội dung. Hệ thống này cung cấp kiểm soát nội dung toàn bộ cho phép các đại lý cập nhật màn hình của họ bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào. Một khi bất động sản được bật hoặc tắt trên thị trường, điều này có thể được phản ánh trên một dấu hiệu kỹ thuật số chỉ trong vài phút. Các sàn kỹ thuật số cho phép các đại lý bỏ qua việc chờ đợi in các tài liệu tiếp thị và tập trung vào việc làm nổi bật các danh sách mới trong văn phòng kinh doanh trong thời gian thực. Các quy trình tự động có thể dễ dàng được xây dựng dựa trên các nền tảng kỹ thuật số giúp giảm các quy trình quản lý và cho phép các đại lý dành nhiều thời gian hơn để tập trung vào nhu cầu của khách hàng.
Cá nhân hóa
Nhiều khách hàng ngày nay là người chuyên nghiệp về kỹ thuật số, những người đã lớn lên cùng với các thiết bị cảm ứng thân thiện và đã thuần thục với mọi thao tác cơ bản như “lướt” màn hình, phóng to, thu nhỏ hình ảnh… Đặt màn hình cảm ứng trong văn phòng kinh doanh hoặc ở bên ngoài cung cấp cho khách truy cập khả năng duyệt qua danh sách, đàm phán với công ty và nhận các ưu đãi cá nhân. Phương tiện truyền thông kỹ thuật số không chỉ cung cấp cơ hội để hiển thị bất động sản một cách sinh động, mà còn được đánh giá là ít xâm phạm và ít rủi ro hơn so với việc giao dịch với nhân viên bán hàng. Các doanh nghiệp có thể nâng cao trải nghiệm của khách hàng và trao quyền cho khách truy cập bằng cách cho phép họ kiểm soát hành trình bất động sản của họ, đây là một phần quan trọng của trải nghiệm của khách hàng đối với các khoản đầu tư quy mô lớn như bất động sản.
Sự khác biệt
Màn hình cảm ứng kỹ thuật số thể hiện cuộc cách mạng trình chiếu nội dung của các công ty bất động sản truyền thống bằng việc cung cấp người bán hàng im lặng 24 / 7 và khả năng thuyết phục người mua và người bán một cách hiệu quả nhất. Tích hợp công nghệ màn hình cảm ứng trong văn phòng thu hút sự chú ý của khách hàng, mời họ tìm hiểu thêm hoặc tiếp tục trải nghiệm trong văn phòng kinh doanh. Công nghệ này sẽ không chỉ thu hút người mua tiềm năng mà còn có thể thu hút các danh sách bổ sung. Các công ty bất động sản có thể có một kế hoạch sàn đơn giản đến cấp độ tiếp theo bằng cách kết hợp các bản đồ tương tác, hình ảnh, video và các mô hình 3D. Với công nghệ liên tục phát triển, các công ty có thể cung cấp cho khách hàng khả năng chụp và gửi email các chú thích trên màn hình.
Tiết kiệm
Đầu tư một lần với phương tiện kỹ thuật số sẽ khiến cho tất cả chi phí in ấn, vận chuyển và nhân công của bảng hiệu truyền thống biến mất hoàn toàn. Trải nghiệm kỹ thuật số giúp tiếp cận truyền thông hợp lý hơn bằng cách cho phép các công ty thích nghi và tối ưu hoá nội dung đồng thời giảm chi phí cho mỗi danh sách, dẫn đến tăng doanh thu.
Phương tiện kỹ thuật số không chỉ cung cấp nhiều kênh để cung cấp thông tin mà còn cho phép các công ty thu thập thông tin về lựa chọn và sở thích của khách truy cập nhằm nâng cao hiểu biết về người mua và người bán tiềm năng trong khu vực. Kết hợp các yếu tố số vào chiến lược tiếp thị trên diện rộng sẽ định vị công ty bất động sản như một nhà lãnh đạo thị trường đảm bảo rằng họ luôn cung cấp thông tin về bất động sản và các chương trình khuyến mại ngay cả khi văn phòng bán hàng đóng cửa.
Nguồn: Digitalsignagetoday.com