Nhiều người nói về biển hiệu kỹ thuật số là điều bắt buộc đối với các doanh nghiệp, nhưng có rất ít cuộc thảo luận về việc quảng cáo biển hiệu kỹ thuật số thực sự ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng như thế nào. Tuy nhiên, nghiên cứu mới của Kinetic Panel cho thấy thông tin giá trị từ những người quan trọng nhất đối với doanh nghiệp: người tiêu dùng!

QUẢNG CÁO TRÊN BẢNG HIỆU KỸ THUẬT SỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN NGƯỜI TIÊU DÙNG NHƯ THẾ NÀO?

Nghiên cứu của Kinetic Panel liên quan đến việc yêu cầu 1000 người tiêu dùng những gì họ đang tìm kiếm khi nhìn thấy màn hình hiển thị biển số ngoài trời. Gần 1/5 (tức 19 %) trong số những người được hỏi nói rằng họ tìm kiếm thêm thông tin về một sản phẩm, dịch vụ hoặc kinh nghiệm về sử dụng sản phẩm được quảng cáo. Con số này tăng lên 24% trong số những người thuộc nhóm trẻ 18-24 tuổi.

Thật thú vị, 23% dân số trẻ tuổi đã tải xuống ứng dụng dành cho thiết bị di động sau khi xem các biển quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời, trong khi những người lớn tuổi chỉ là 1/10.

Không nên ngạc nhiên khi thế hệ trẻ có xu hướng tương tác với người đăng kỹ thuật số nhiều hơn thế hệ trước. Tuy nhiên, theo một nghiên cứu, một phương pháp mà nhà quảng cáo có thể sử dụng để khắc phục sự cố này và tiếp cận nhiều đối tượng nhân khẩu học cũ hơn là mở rộng sự hấp dẫn của áp phích kỹ thuật số bằng cách cung cấp thông tin về vị trí cụ thể.

Nghiên cứu cho thấy thông tin về vị trí cụ thể là điều mà người lớn mong muốn nhất từ ​​áp phích kỹ thuật số. Khoảng 48% trong số 1000 người tham gia nghiên cứu nói rằng những thông tin về thời tiết được mong muốn nhất. Hơn 38% nói rằng biển báo kỹ thuật số nên có các cập nhật về giao thông; tăng 50% trong số những người tham gia nghiên cứu từ 55 đến 64 tuổi.

Thêm vào đó, 29% nói rằng họ muốn xem các giải pháp tìm kiếm tương tác tại các địa điểm công cộng, 32% nói rằng các cập nhật mới sẽ hữu ích và 30% nói rằng thông tin về các sự kiện địa phương sẽ hữu ích.

Biển hiệu kỹ thuật số có thông tin cụ thể về vị trí giúp người dùng liên kết với nó, có thể thúc đẩy sự trung thành của thương hiệu và tương tác người tiêu dùng giữa các nhóm nhân khẩu học cũ.

Gần 1/4 số người được hỏi cho biết, để làm cho bảng hiệu kỹ thuật số hữu ích hơn, họ có thể trang bị cổng sạc pin cho các thiết bị di động. Điều này có thể làm lợi cho các nhà quảng cáo vì nó có thể cải thiện thời gian dừng lại lâu hơn.

Nghiên cứu của Kinetic Panel đã xác định các dịch vụ bán lẻ trực tiếp như một cơ hội để tối đa hóa tiềm năng của áp phích kỹ thuật số, đặc biệt khi bạn cho rằng 1 trong 10 người trả lời nghiên cứu cho biết họ sẽ mua sắm trực tiếp từ màn hình hiển thị biển số.

Trên thực tế, gần 1/3 trong số 25 đến 34 tuổi mong đợi có thể mua trực tiếp từ hệ thống biển báo kỹ thuật số trong tương lai.

MHQC

THỰC HIỆN QUẢNG CÁO BIỂN BÁO KỸ THUẬT SỐ CÁ NHÂN

Người tiêu dùng muốn quảng cáo biển hiệu kỹ thuật số là cá nhân, đặc biệt là họ muốn xem quảng cáo có liên quan đến hoạt động của họ và họ là một người. Một yêu cầu chung là sử dụng phần mềm nhận dạng khuôn mặt nhiều hơn, được kết nối với tài khoản trung thành trực tuyến và kích hoạt một danh sách phiếu mua hàng cụ thể cho nhu cầu của họ.

Nhấp và thu thập hệ thống

Gần một nửa (44%) trong số 1000 người tham gia cảm thấy rằng các hệ thống bảng hiệu kỹ thuật số có thể cung cấp nhấp chuột và thu thập các dịch vụ vì họ chắc chắn sẽ cân nhắc sử dụng chúng. Kết hợp công nghệ Bluetooth như một phần của hệ thống sẽ cho phép biển hiệu kỹ thuật số xác định được khách hàng tại thời điểm thu thập.

Với khách hàng đã xác định, việc mua hàng của họ nhảy lên hàng đầu của hàng đợi, cải thiện trải nghiệm dịch vụ và tăng khả năng khách hàng trung thành với thương hiệu của nhà bán lẻ.

NỘI DUNG NÀO NGƯỜI TIÊU DÙNG QUAN TÂM?

Một tỷ lệ từ 18->34 tuổi được hỏi cho biết họ sẽ không muốn tải nội dung từ màn hình hiển thị biển quảng cáo kỹ thuật số. Tuy nhiên, họ sẽ có khuynh hướng làm như vậy nếu nó có bất kỳ liên quan đến họ.

Nội dung mà hầu hết người tiêu dùng quan tâm đến độ tuổi 18-34 liên quan đến các giao dịch đặc biệt, với 43% người tham gia nghiên cứu cho biết họ chắc chắn sẽ tải xuống một phiếu mua hàng bán lẻ từ trang web được truy cập thông qua một poster kỹ thuật số.

Nội dung giải trí cũng quan trọng, với 24% nói rằng họ sẽ tải xuống một ứng dụng hoặc trò chơi. 27 %  trong độ tuổi này cho biết họ sẽ tải thông tin du lịch, trong khi 1/4 nội dung nên cung cấp thông tin về những điều cần làm, ăn uống và các điểm tham quan trong phạm vi địa phương của họ.

Đối với thị trường thanh thiếu niên, cụ thể là từ 18 ->

24 tuổi, các dịch vụ truyền thông là điều quan trọng nhất với 29% số người nói rằng họ sẽ tải các đoạn phim sắp tới, chương trình truyền hình, trò chơi hoặc nhạc vào điện thoại của họ nếu họ xem chúng trên một màn hình kỹ thuật số.

CÁC NHÀ QUẢNG CÁO CẦN LÀM GÌ VỚI BIỂN QUẢNG CÁO KỸ THUẬT SỐ?

Nghiên cứu này trao quyền cho nhà quảng cáo vì nó cho phép nhà quảng cáo làm nội dung quảng cáo đúng mục tiêu, cụ thể hơn với đối tượng mà nhà quảng cáo đang nhắm tới.   Từ chỉ 1000 người trả lời, chúng ta có thể thấy rằng những gì người tiêu dùng muốn từ biển hiệu kỹ thuật số là khác nhau, nhưng chúng không phải là không thể đạt được.

Cuối cùng, mặc dù có sự khác biệt giữa các đối tượng nhưng vẫn có những điểm tương đồng đó là người tiêu dùng muốn nội dung mang tính thông tin và có liên quan đến họ.

 

Hotline tư vấn: 0909.555.709