Một cuộc thăm dò ý kiến ​​chính trị gần đây của EYE Play diễn ra tại các quán bar, câu lạc bộ và các trung tâm hành chính khắp nước Mỹ cho thấy rằng: trong một cuộc đua của Donald Trump và Hillary Clinton 40 % người dân sẽ bỏ phiếu cho một ứng cử viên độc lập, không có tiếng tăm hoặc ứng cử viên khác. Clinton đã bỏ lại Trump với khoảng cách xấp xỉ 6% điểm.

Gần 7.000 người tham gia đã tham gia cuộc điều tra chính trị quốc gia thông qua các máy hát cảm ứng kỹ thuật số của EYE Play, được cung cấp bởi AMI Entertainment Network, một hình thức dựa trên nền tảng kỹ thuật số. Kết quả cho thấy xu hướng bỏ phiếu dựa trên vị trí, tuổi tác, giáo dục, liên kết chính trị, và sắc tộc. Những người được hỏi cân nhắc đến cách họ tiếp cận thông tin chính trị, các chủ đề họ quan tâm nhất là nhập cư (ai đúng, Trump vs. Francis Pope), và nhiều hơn nữa. Hơn 60% số người trả lời là nam. Gần một nửa số người được hỏi có bằng cao đẳng hoặc cao hơn.

Khi được hỏi về việc nhập cư, khoảng 52% cử tri cảm thấy rằng ý kiến của Đức giáo hoàng về vấn đề này là chính xác, trong khi 48% đồng ý với lập trường của Trump. Hơn một nửa số người da trắng tham gia đồng ý với Trump về nhập cư, trong khi 73% người gốc Tây Ban Nha và 59% người Mỹ gốc Phi được khảo sát ủng hộ Đức Giáo hoàng.

Jeff Gunderman, Giám đốc điều hành của EYE Corp Media, một công ty giải pháp truyền thông cho biết: “Tất cả mọi người trên cả nước với những nền giáo dục, lứa tuổi, liên minh chính trị và sắc tộc khác nhau đã lựa chọn để trả lời những câu hỏi trong bối cảnh giải trí công cộng. “Họ có thể đã theo dõi một cuộc tranh luận nảy lửa với một đám đông, thư giãn với đồng nghiệp hoặc nghe nhạc với bạn bè.”

EYE Play cung cấp chiến dịch chiến lược trên các máy hát tự động kỹ thuật số sử dụng màn hình cảm ứng tĩnh, màn hình cảm ứng đầy đủ và tương tác ở hơn 23.000 quán bar, câu lạc bộ và các khu hành chính trung tâm.

DigitalSignageToday.com đã có cuộc nói chuyện chính thức với Giám đốc điều hành EYE Corp Media Jeff Gunderman về cuộc khảo sát ý kiến ​​.

DST: Gần đây ông đã khảo sát những người tham gia trong quán bar và trong những môi trường khác về cuộc đua tổng thống. Những lý do gì đã khiến ông sử dụng màn hình cảm ứng để khảo sát ý kiến trong lĩnh vực này?

Gunderman: Chúng tôi thường xuyên thực hiện khảo sát, trò chơi và các câu đố trên màn hình gắn liền với chiến dịch thương hiệu, nhưng đây là cuộc khảo sát mang tính bùng nổ đầu tiên mà chúng tôi tiến hành. Thật tuyệt vời khi thấy rằng trong vòng vài tuần, gần 7.000 người tham gia đã cân nhắc về các chủ đề chính trị trong khi vẫn vui vẻ và thoải mái.

DST:  Sự dè dặt của các phản hồi đối với cuộc khảo sát chính trị có làm ông ngạc nhiên?

Gunderman: Vâng, nhưng điều đặc biệt khiến tôi quan tâm là xu hướng. Chúng tôi có thể thấy hầu hết các kết quả ngay lập tức. Sau tuần đầu tiên với 2.500 người tham gia, kết quả không thay đổi nhiều. Khi chúng tôi hướng đến 7000 người tham gia, chúng tôi thấy nhiều con số, giúp xác nhận tính chính xác.

DST: Có những phân khúc khách hàng khó tiếp cận nàoông cho là Digital Signage phù hợp hơn để tiếp cận và tại sao nó có thể tiếp cận được họ?

Gunderman: Chúng tôi đã tiếp cận được một nhóm cá nhân trẻ tuổi và ít có khả năng tiếp cận thông qua các phương tiện truyền thông thông thường. Tuy nhiên, cuộc khảo sát thực sự cho thấy rằng nhóm này có ý kiến ​​mạnh mẽ. Ngoài ra, đó không phải là tất cả về việc tiếp cận; mà đó còn là về việc thu hút một phân khúc. Một khán giả trẻ tuổi hơn được sử dụng như màn hình cảm ứng kỹ thuật số, điều này khuyến khích họ tương tác với nền tảng này. Chắc chắn rằng, mọi người muốn tham gia vì nó là thú vị!

DST: Ông có nghĩ rằng, trong thời gian tới, các thương hiệu nổi tiếng, thậm chí là các ứng cử viên chính trị sẽ sử dụng tiện ích hữu dụng của ứng dụng này cho các cuộc khảo sát thức tế một cách nghiêm túc?

Gunderman: Hoàn toàn. Với cuộc khảo sát ban đầu này, chúng tôi đã chứng minh rằng chúng ta có thể có được sự tham gia nhiều hơn trong một thời gian rất ngắn so với nhiều cuộc thăm dò hiện đang được sử dụng để dự đoán kết quả. Chúng tôi đang làm việc với dữ liệu để tạo hồ sơ của khán giả mà chúng tôi có thể tiếp cận. Ví dụ: chúng tôi biết chính xác vị trí và thời gian của từng kết quả khảo sát, cho phép chúng tôi thêm thông tin đó vào kết quả và nhìn vào xu hướng thực sự trên dữ liệu nhân khẩu học và địa lý. Đây là một cách tiếp cận thay thế cho các nhà tiếp thị muốn nhắm mục tiêu một đối tượng cụ thể.

DST: Những điều làm ông thấy thú vị khi phát triển công nghệ này là gì?

Gunderman:

  1. Khả năng làm việc trong thời gian thực và xem kết quả tức thời.
  2. Khả năng thay đổi nhanh chóng. Ví dụ, nếu một câu hỏi điều tra bắt đầu nghiêng về một câu hỏi khác, chúng tôi có thể cập nhật hoặc bổ sung trong khi khảo sát hiện trường.
  3. Trong tương lai chúng ta có thể thêm khả năng đăng ký nếu chúng ta muốn theo dõi với các câu hỏi bổ sung.

Đây thực sự là tất cả về khả năng tiếp cận, tính trực tiếp, kinh nghiệm và tính linh hoạt:

  • Tiếp cận được những dân số mà các cuộc điều tra truyền thống ít tiếp cận được.
  • Tạo một cuộc khảo sát ngay lập tức vào một thị trường cụ thể.
  • Trải nghiệm thú vị, dễ dàng và hấp dẫn.
  • Tính linh hoạt để thay đổi, tùy chỉnh theo vị trí hoặc thay đổi cuộc khảo sát theo các hoàn cảnh cụ thể.

Bạn đang cần thực hiện những cuộc khảo sát tương tự. Hãy liên hệ với Tùng Việt để có những tư vấn cụ thể về các nội dung trên.

Hotline: 0935987751

Nguồn: Digitalsignagetoday.com