Một cách để thu hút nhiều người “tương tác” hơn với biển hiệu kỹ thuật số của bạn là tích hợp các yếu tố tương tác như màn hình cảm ứng. Với màn hình cảm ứng, khách hàng của bạn có thể tương tác trực tiếp với các thông điệp mang nhãn hiệu chứ không chỉ đơn giản là một người quan sát thụ động. Tuy nhiên, chúng có thể là một tích hợp đau đầu. Là một công ty, bạn phải đối phó với các dịch vụ hậu cần thêm để tích hợp và duy trì các màn hình, không kể đến việc phát triển nội dung tương tác. Bạn phải xem xét nó sẽ mất chi phí bao nhiêu so với một màn hình truyền thống.

Digital Signage Today đã nói chuyện với Raimon Chikhani, giám đốc kinh doanh khu vực tại Elo Touch, để có được quan điểm của ông về sự phát triển lớn nhất trong màn hình cảm ứng và giải quyết các mối quan tâm hội nhập và chi phí.

Hỏi: Sự phát triển lớn nhất trong công nghệ màn hình cảm ứng là gì?

A: Sự phát triển lớn nhất trong công nghệ màn hình cảm ứng là sự phổ biến của kinh nghiệm. Khi người tiêu dùng ngày càng mong đợi sự tương tác từ các điểm tiếp xúc kỹ thuật số, đặc biệt đối với các ứng dụng tự phục vụ, chúng ta sẽ thấy sự pha trộn của bảng hiệu kỹ thuật số và điểm bán hàng hoặc các giải pháp giao dịch. Nhu cầu tự phục vụ đang tạo ra những khả năng mới và thú vị cho công nghệ màn hình cảm ứng về cơ bản từng môi trường thương mại.

H: Thách thức lớn nhất của việc tích hợp màn hình cảm ứng là gì?

Đáp: Thách thức lớn nhất trong việc tích hợp màn hình cảm ứng kỹ thuật số là tìm ra những gì bạn đang tìm kiếm để đạt được thông qua việc cài đặt. Không biết điều này, thật khó để tích hợp thành công công nghệ cảm ứng tương tác để đáp ứng các mục tiêu kinh doanh của bạn.

Ví dụ: một cửa hàng có thể muốn đầu tư vào màn hình cảm ứng định dạng lớn để thu hút nhiều người hơn vào câu chuyện của họ hoặc màn hình nhỏ hơn nếu họ muốn đạt được trải nghiệm mua sắm thân thiện và cá nhân. Một số thậm chí có thể nhìn vào kiosk nếu họ muốn nâng cao các lựa chọn tự phục vụ; nó thực sự phụ thuộc vào mục tiêu cuối cùng. Chúng tôi thường khuyên các doanh nghiệp nên bắt đầu nhỏ với một cài đặt đơn giản và sau đó xem liệu có cần phải tăng lên và đầu tư thêm màn hình cảm ứng.

Một lỗi khác của các cửa hàng là đầu tư vào công nghệ trước khi đảm bảo trang web của họ hoặc nội dung kỹ thuật số đã sẵn sàng để hỗ trợ nó. Một trang web được thiết kế tốt và đầy đủ chức năng cũng được tối ưu hóa cho bảng hiệu kỹ thuật số sẽ giúp tạo ấn tượng tốt cho khách hàng đang duyệt trang web thương mại điện tử tại cửa hàng. Nếu các cửa hàng không thực hiện việc này, nó có thể cản trở tiềm năng của màn hình cảm ứng mà họ đầu tư.

Hỏi: Giá vẫn là vấn đề phải không?

Đ: Không, giá cả không phải là vấn đề nữa. Màn hình cảm ứng không chỉ dành cho các nhà bán lẻ lớn và đã trở nên hợp lý hơn cho các nhà bán lẻ nhỏ hơn.

Để thêm vào đó, giá trị dài hạn của công nghệ vượt xa sự đầu tư ban đầu. Nhiều nhà bán lẻ đầu tư vào công nghệ màn hình cảm ứng nhìn thấy lợi tức đầu tư ngay sau đó. Dấu hiệu kỹ thuật số và điểm bán hàng tương tác của thiết bị đầu cuối bán hàng có thể hoạt động như một công cụ bán hàng được hỗ trợ cho nhân viên cửa hàng. Các cửa hàng không còn phải bỏ lỡ cơ hội mua bán vì người mua sắm bây giờ có thể kết nối với một trang web thương mại điện tử trong thời gian thực và mua các mặt hàng có thể có trong kho của cửa hàng. Vì vậy, mặc dù có đầu tư ban đầu về phần cứng và phần mềm, những lợi ích mà nó gặt hái vượt trội so với chi phí ban đầu.

Hình ảnh qua Istock.com.