Một cách để thu hút nhiều người hơn “tương tác” với bảng quảng cáo kỹ thuật số là tích hợp các yếu tố tương tác như màn hình cảm ứng. Với màn hình cảm ứng, khách hàng có thể tương tác trực tiếp với các nhãn hiệu mang thông điệp chứ không chỉ đơn giản là một người quan sát thụ động. Tuy nhiên, việc tích hợp nội dung lại là một vấn đề gây đau đầu. Là một công ty, không chỉ riêng việc phát triển nội dung tương tác , bạn còn phải giải quyết các dịch vụ hậu cần phát sinh để tích hợp và duy trì các màn hình. Bạn phải cân nhắc và so sánh chi phí cần chi trả giữa một màn hình cảm ứng và một màn hình truyền thống.
Digital Signage Today đã có buổi trao đổi với Raimon Chikhani, giám đốc kinh doanh khu vực tại Elo Touch, để có được quan điểm của ông về sự phát triển lớn nhất liên quan đến màn hình cảm ứng và giải quyết các mối quan tâm về việc triển khai và chi phí sử dụng.
Hỏi : Sự phát triển lớn nhất trong công nghệ màn hình cảm ứng là gì?
A : Sự phát triển lớn nhất trong công nghệ màn hình cảm ứng là sự phổ biến của việc trải nghiệm. Khi người tiêu dùng ngày càng mong đợi sự tương tác từ các điểm tiếp xúc kỹ thuật số, đặc biệt đối với các ứng dụng tự phục vụ, chúng ta sẽ thấy sự kết hợp của bảng hiệu kỹ thuật số và điểm bán hàng hoặc các giải pháp bán hàng. Nhu cầu tự phục vụ đang tạo ra những khả năng mới và thú vị cho công nghệ màn hình cảm ứng tương ứng với từng môi trường thương mại.
H : Thách thức lớn nhất của việc tích hợp màn hình cảm ứng là gì?
Đáp : Thách thức lớn nhất trong việc tích hợp màn hình cảm ứng kỹ thuật số là thông qua việc cài đặt tìm ra những gì bạn đang tìm kiếm. Không xác định được điều này, thật khó để tích hợp thành công công nghệ cảm ứng tương tác nhằm đáp ứng các mục tiêu kinh doanh của bạn.
Ví dụ: một cửa hàng có thể muốn đầu tư vào màn hình cảm ứng định dạng lớn để thu hút nhiều người hơn vào câu chuyện của họ hoặc màn hình nhỏ hơn nếu họ muốn đạt được trải nghiệm mua sắm thân thiện và cá nhân. Thậm chí một số có thể tập trung vào kiosk nếu họ muốn nâng cao các lựa chọn tự phục vụ; điều này thực sự phụ thuộc vào mục tiêu cuối cùng. Chúng tôi thường khuyên các doanh nghiệp bắt đầu với một cài đặt đơn giản và sau đó xem xét liệu có cần phải tăng lên và đầu tư thêm màn hình cảm ứng.
Một lỗi khác của các cửa hàng là đầu tư vào công nghệ trước khi đảm bảo trang web của họ hoặc nội dung kỹ thuật số đã sẵn sàng để hỗ trợ nó. Một trang web được thiết kế tốt và đầy đủ chức năng được tối ưu hóa cho bảng hiệu kỹ thuật số sẽ giúp tạo ấn tượng tốt cho khách hàng đang duyệt trang web thương mại điện tử tại cửa hàng. Nếu các cửa hàng không thực hiện việc này, nó có thể cản trở tiềm năng của màn hình cảm ứng mà họ đầu tư.
Hỏi : Giá vẫn là vấn đề?
Đ : Không, giá cả không phải là vấn đề nữa. Màn hình cảm ứng không chỉ dành cho các nhà bán lẻ lớn và đã trở nên hợp lý hơn cho các nhà bán lẻ nhỏ hơn.
Thêm vào đó, giá trị dài hạn của công nghệ vượt xa sự đầu tư ban đầu. Nhiều nhà bán lẻ đầu tư vào công nghệ màn hình cảm ứng nhìn thấy lợi tức đầu tư ngay sau đó. Digital Signage và điểm bán hàng tương tác của thiết bị đầu cuối bán hàng có thể hoạt động như một công cụ bán hàng được hỗ trợ cho nhân viên cửa hàng. Cửa hàng không còn phải bỏ lỡ cơ hội nữa vì người mua hàng bây giờ có thể kết nối với một trang web thương mại điện tử trong thời gian thực và mua các mặt hàng có thể có trong kho của cửa hàng. Vì vậy, mặc dù có đầu tư ban đầu về phần cứng và phần mềm, những lợi ích mà nó gặt hái vượt trội so với chi phí ban đầu.
Nguồn Digitalsignagetoday.com