Các địa điểm thể thao đã và đang sử dụng màn hình trong một thời gian, để thể hiện điểm số và ghi lại những trận cầu lớn. Tuy nhiên, một số địa điểm đang bắt đầu xem xét các cách khác để sử dụng biển báo kỹ thuật số để xây dựng sự tham gia và phấn khích của người hâm mộ. Họ có thể làm điều này với nội dung truyền thông xã hội năng động, phân tích tốt hơn và các mục tiêu được xác định rõ ràng.
Phương tiện truyền thông xã hội động
Jonathan Gudai, Giám đốc điều hành của Adomni, chỉ ra trong một cuộc phỏng vấn với Digital Signage Today các đội và địa điểm thể thao không chỉ đặt logo hoặc lịch trình trận đấu trên bảng quảng cáo. Họ đang sử dụng nội dung truyền thông xã hội năng động, chẳng hạn như Vegas Golden Knights, một đội khúc côn cầu chuyên nghiệp có trụ sở tại Las Vegas.
“Vegas Golden Knights đặt quảng cáo khắp thị trấn. Họ gắn nội dung với nguồn cấp dữ liệu Twitter của họ”, Gudai nói. Ông chỉ ra rằng phần giữa của màn hình ngoài trời được phổ biến với các tweet của người hâm mộ trong thời gian thực.
“Chúng tôi luôn tìm kiếm những cách sáng tạo, sáng tạo để kết nối với người hâm mộ và tiếp cận khán giả mới. Với số lượng quan tâm xung quanh Vegas Golden Knights trong trận chung kết cúp Stanley, chúng tôi cảm thấy đây là cơ hội tuyệt vời để khởi động chiến dịch DOOH. khả năng hiển thị, “Eric Tosi, phó chủ tịch, thông tin liên lạc và nội dung, Golden Knights, cho biết trong một cuộc phỏng vấn.“Chúng tôi hài lòng với kết quả và lực kéo chiến dịch đã chứng minh. Tài khoản twitter @GoldenKnights của chúng tôi đã trở nên phổ biến và đã thể hiện sự tăng trưởng và tham gia to lớn kể từ khi chúng tôi ra mắt”.
Loại nội dung động này có thể giúp thu hút thêm sự tương tác của người hâm mộ, đặc biệt là vì mọi người đã sử dụng phương tiện truyền thông xã hội, Gudai nói.
Kết nối với người hâm mộ và nhà quảng cáo thông qua phân tích
Nhiều nhà điều hành biển báo kỹ thuật số đang bắt đầu sử dụng nhiều nền tảng phân tích nâng cao hơn để thu thập “trí thông minh của khán giả”, theo Gudai.
Các công ty hiện nay có khả năng, “đặt camera hướng ra ngoài, đo lường tuổi tác, cảm xúc, giới tính một cách định lượng”, Gudai nói. Sau đó, họ có thể sử dụng thông tin này để phân phối nhiều quảng cáo và nội dung được nhắm mục tiêu hơn hoặc thậm chí hiển thị nội dung động phản hồi nhân khẩu học của khách hàng.
Nhà quảng cáo có thể sử dụng thông tin này để thực sự hiểu khán giả của họ là ai và cách tiếp cận họ, giống như quảng cáo kỹ thuật số trên truyền thông xã hội. Trên thực tế, Gudai chỉ ra rằng bằng cách sử dụng loại phân tích này, các mạng quảng cáo DOOH có thể cạnh tranh hiệu quả hơn với quảng cáo của Facebook hoặc Google.
Điều đó đang được nói, tất cả những công cụ này sẽ không quan trọng nếu địa điểm thể thao hoặc công ty của bạn không có mục tiêu rõ ràng.
Mục tiêu rõ ràng
Tosi nhấn mạnh tầm quan trọng của việc có mục tiêu rõ ràng trong tâm trí trước khi chạy một chiến dịch DOOH. Vegas Golden Knights, ví dụ, điều hành chiến dịch truyền thông xã hội để tăng cường sự tham gia của người hâm mộ và những người theo dõi truyền thông xã hội trong Cúp Stanley.
“Đã xác định mục tiêu trong tâm trí về kết quả bạn đang cố gắng đạt được. Xây dựng chiến dịch xung quanh một sự kiện có liên quan trong thị trường của bạn mà doanh nghiệp của bạn được liên kết với để làm cho nó thậm chí còn phù hợp hơn”, Tosi nói.
Debbie DeWitt, giám đốc truyền thông tiếp thị tại Visix, Inc., đã chỉ ra trong một blog rằng điều quan trọng là phải nhìn vào các mục tiêu truyền thông tổng thể chứ không chỉ là một lợi tức đầu tư thuần túy.
Mượn ý tưởng đến từ việc đo lường thông tin liên lạc nội bộ, nơi các chuyên gia sử dụng các mục tiêu SMART, KPI và các công cụ khác, “DeWitt viết trong blog.
Hình ảnh qua Adomni