Trong thập kỷ qua, ngành công nghiệp biển báo kỹ thuật số đã thấy sự đổi mới thực sự. Bảng hiệu kỹ thuật số và Các phương tiện truyền thông xã hội đã ảnh hưởng như thế nào? Màn hình kỹ thuật số đơn giản đã mở đường cho các hệ thống biển hiệu kỹ thuật số phức tạp hơn mà chúng tôi nhận ra ngày hôm nay, với kỹ thuật số không còn được cài đặt đơn giản chỉ để chạy giống nhau, nội dung quảng cáo phục vụ cho công chúng.
Thay vào đó, biển hiệu kỹ thuật số đã phát triển thành một hình thức truyền thông tương tác và cá nhân. Nó thường được chứng minh là liên kết quan trọng cho các nhà bán lẻ để kết nối với khách hàng của họ ở mức độ cá nhân. Công nghệ này đã phát triển trở thành một yếu tố quan trọng trong chiến lược của một thương hiệu để trở thành những nhà đổi mới sáng tạo và do đó, trong thập kỷ qua, chúng ta đã chứng kiến việc chuyển đổi bảng hiệu kỹ thuật số từ một tính năng “thật tốt để có” trở thành ” phải có. ”
Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp biển báo kỹ thuật số đã không chỉ thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ trong việc sử dụng nó mà còn trong khả năng của chính công nghệ. Trong bài đăng này, chúng ta hãy xem những gì mới trong kỹ thuật số, ngoài cách các phương tiện truyền thông xã hội đã giúp đẩy nhanh những xu hướng này.
Tương tác
Một trong những xu hướng quan trọng nhất xuất hiện từ những tiến bộ của bảng hiệu kỹ thuật số là tương tác. Trong xã hội dẫn bị tác động, chúng ta sống trong 1 xã hội với sư bùng nổ của điện thoại thông minh, người tiêu dùng mong muốn một màn hình tương tác( màn hình cảm ứng)
Sự thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng đã làm cho nhiều người cảm thấy ngạc nhiên và thậm chí thất vọng nếu không có gì xảy ra sau khi họ chạm tay vào màn hình kỹ thuật số – cho thấy nhu cầu về tương tác lớn hơn chúng ta có thể dự đoán cách đây 10 năm.
Màn hình cảm ứng không chỉ giúp các tổ chức thu hút được sự chú ý của khách hàng mà còn để giữ chân họ. Với khả năng cung cấp trải nghiệm độc đáo và giải trí, bảng hiệu kỹ thuật số tương tác có thể nâng cao trải nghiệm của khách hàng theo những cách khó đạt được trước đây. Bằng cách sử dụng các giải pháp kỹ thuật số tương tác như gương ảo, các cửa hàng thời trang có thể truyền cảm hứng và tương tác với khách hàng của họ bằng cách tạo ra “sổ nhìn” sau khi khách hàng quét một miếng quần áo hoặc cửa hàng công nghệ có thể sử dụng các kiốt tương tác để giới thiệu thêm các miếng quần áo thường được mua cùng với một số sản phẩm nhất định.
Bằng cách cho phép người tiêu dùng tương tác với màn hình kỹ thuật số theo cách riêng của họ và theo cách riêng của họ, sự tương tác trực tiếp đóng góp vào việc cung cấp một trải nghiệm khách hàng thực sự cá nhân hóa, đó là một xu hướng quan trọng.
Tùng Việt – đơn vị tư vấn và cung cấp các giải pháp công nghệ tương tác hàng đầu Việt Nam.
Hotline:0938 522 652
Cá nhân hóa
Nhiều người tiêu dùng ngày nay mong muốn nhận được một trải nghiệm độc đáo đã được thiết kế riêng cho họ. Điều này gây áp lực đáng kể cho các thương hiệu và doanh nghiệp để tạo ra những trải nghiệm được liền mạch và cá nhân hóa tốt nhất có thể – và các giải pháp biển hiệu kỹ thuật số có vai trò rất quan trọng trong việc thực hiện chiến lược đa vị kênh bán lẻ.
Một trong những cách hiệu quả nhất để đảm bảo trải nghiệm của khách hàng thực sự được cá nhân hoá là tích cực khuyến khích khách hàng đó thiết lập kết nối (hoặc đúng hơn là nhận dạng cá nhân) với thương hiệu yêu thích của họ.
Đây là nơi mà các phương tiện truyền thông xã hội có thể đi vào chơi. Tích hợp với bảng hiệu kỹ thuật số, phương tiện truyền thông xã hội có thể là một công cụ mạnh mẽ khi nói đến việc tạo ra những trải nghiệm độc đáo. Thương hiệu sử dụng màn hình kỹ thuật số trong cửa hàng để khuyến khích các cuộc trò chuyện theo thời gian thực có thể tăng mức độ tương tác của khách hàng đáng kể. Bằng cách khuyến khích khách hàng sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội (như tweet, viết blog, bình luận hoặc thậm chí tải lên một video trên YouTube) về trải nghiệm tại cửa hàng, khách hàng đang tích cực tham gia và chú ý đến những gì đang được hiển thị trên màn hình trong khi chờ xem nội dung riêng được hiển thị trong thời gian thực.
Trong khi nội dung chính nó cần phải được theo dõi, nội dung do người sử dụng tạo ra thường là tiếp thị vàng. Không có gì để tạo ra và thiết lập sự liên kết chặt chẽ giữa thương hiệu và khách hàng. Khi các nền tảng bảng hiệu kỹ thuật số trở nên có khả năng hỗ trợ tích hợp phương tiện truyền thông xã hội, có thể việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội bằng thương hiệu sẽ trở nên phổ biến hơn trong các cửa hàng thực tế.
Tùng Việt – đơn vị tư vấn và cung cấp các giải pháp công nghệ tươn g tác hàng đầu Việt Nam.
Hotline:0938 522 652
Biển báo ‘không có cầu thủ’
Một trong những sự phát triển mới thú vị nhất trong thế giới biển báo kỹ thuật số là bảng hiệu trên hệ thống (System on Chip), hoặc bảng thông báo “không có cầu thủ”. Những phát triển gần đây của công nghệ có nghĩa là biển hiệu kỹ thuật số có thể được triển khai trong cùng một cách mà Netflix hoặc iPlayers hoạt động trên TV thông minh, tức là thông qua ứng dụng.
Sử dụng hầu hết các chip tương tự có thể tìm thấy trong điện thoại thông minh và máy tính bảng, các hệ thống bảng hiệu kỹ thuật số có thể được triển khai từ “bảng thông minh”, nghĩa là không cần thêm phần cứng nữa. Điều này có nghĩa là các công ty đầu tư vào biển hiệu kỹ thuật số có thể có nhiều hệ thống linh hoạt hơn có thể được điều chỉnh để phù hợp với phần cứng họ đã có.
Tùng Việt – đơn vị tư vấn và cung cấp các giải pháp công nghệ tươn g tác hàng đầu Việt Nam.
Hotline:0938 522 652
Tích hợp Beacon
Từ các cửa hàng đến sân vận động hoặc sân bay đến khách sạn và nhà hàng, có rất nhiều ngành công nghiệp đã thử nghiệm thành công công nghệ đèn hiệu và bắt đầu thực hiện nó trong các chiến lược tiếp thị rộng hơn của họ. Trong khi công nghệ cho beacon đã có mặt trong vài năm, nó đã bắt đầu trở nên phổ biến hơn nhờ các chiến dịch tiếp thị thành công gần đó.
Các hệ thống biển báo kỹ thuật số có thể dễ dàng kết hợp với công nghệ báo hiệu để cung cấp nội dung quảng cáo mạnh mẽ, nhắm mục tiêu đã được xây dựng cho khách hàng cụ thể dựa trên hành vi trong cửa hàng của họ (và hành vi trước đây trực tuyến). Cung cấp cho các nhà bán lẻ những hiểu biết sâu rộng về bộ não của khách hàng và dường như sự hiện diện của họ trong các hệ thống bảng hiệu kỹ thuật số chỉ tiếp tục phát triển.
Thiết bị điện tử mặc được
Dọc trên các cạnh của chính, công nghệ đeo sẵn đang trên bờ vực làm cho một tác động lớn đến các ngành công nghiệp kỹ thuật số và xã hội. Mặc dù công nghệ vẫn đang trong giai đoạn đầu của sự chấp nhận rộng rãi của người tiêu dùng, ước tính rằng vào năm 2018, chi tiêu trên toàn thế giới đối với công nghệ tiêu dùng của người tiêu dùng sẽ đạt 19 tỷ USD.
Những người mặc quần áo có khả năng đóng vai trò mở rộng tự nhiên cho trải nghiệm thương hiệu điện thoại di động và trực tuyến được cung cấp cho khách hàng, cũng như tiềm năng mang lại ý nghĩa mới cho từ “liền mạch” và “omnichannel”. Các nhà bán lẻ có hiểu biết có thể sử dụng công nghệ để cung cấp các cảnh báo, thông báo hoặc cung cấp dựa trên thời gian đã được thiết kế riêng cho từng khách hàng và các tính năng này có thể được phân phối theo cách không xâm nhập.
Hàng dệt cũng là cơ hội để các nhà bán lẻ thu thập được số lượng dữ liệu, cho phép họ hiểu được các mẫu trình duyệt và mua sắm chi tiết hơn bao giờ hết. Bằng cách tận dụng thông tin này để tối ưu hóa hoạt động tại cửa hàng, các nhà bán lẻ có thể tìm kiếm các chiến lược tinh vi có thể kết hợp với bảng hiệu kỹ thuật số và màn hình tương tác để tạo trải nghiệm khách hàng thực sự cá nhân.
Suy nghĩ kết luận
Khi công nghệ đằng sau các hệ thống biển báo kỹ thuật số phát triển và phát triển, do đó cũng làm được những khả năng mà nền tảng có thể được sử dụng. Chúng tôi đang bắt đầu bước sang một kỷ nguyên mới của màn hình hiển thị kỹ thuật số – một trong những nơi mà tính tương tác được mong đợi chứ không phải là tính mới, và một trong đó cá nhân có thể được thực hiện hiệu quả bằng cách tận dụng tối đa mạng lưới các thiết bị kỹ thuật số thông minh.
Trong khi những năm trước, biển hiệu kỹ thuật số được xem như là công nghệ bán lẻ, sự phức tạp của những gì mà biển hiệu kỹ thuật số có thể đạt được hiện nay có nghĩa là nhiều ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm nhà hàng, khách sạn và trường học có thể sử dụng các giải pháp kỹ thuật số theo cách sáng tạo và hiệu quả khán giả tương ứng.
Tiềm năng của những gì biển hiệu kỹ thuật số có thể làm sẽ chỉ tiếp tục phát triển, và với nó sẽ có một phạm vi hoàn toàn mới cho cơ hội.
Tùng Việt – đơn vị tư vấn và cung cấp các giải pháp công nghệ tươn g tác hàng đầu Việt Nam.
Hotline:0938 522 652