Biển hiệu kỹ thuật số không chỉ là một màn hình đẹp, nó còn là một công cụ để tăng doanh thu, tăng trải nghiệm của khách hàng và nhiều hơn nữa. Các nhà hàng và chuỗi hệ thống nhà hàng thức ăn nhanh đang nhanh chóng tiếp tục tiếp cận trang bị các chức năng của bảng hiệu kỹ thuật số, từ tiếp thị địa phương đến tích hợp chương trình dành cho khách hàng thân thiết.

Lợi ích của bảng quảng cáo ký thuật số trong nhà và ngoài trời

Có nhiều lợi ích từ việc triển khai bảng hiệu kỹ thuật số trong nhà và ngoài trời. Frank Amoruso, giám đốc điều hành của Acrelec  đề cập đến một số yếu tố chính:

  • Đưa bảng thực đơn vào cuộc sống với các chương trình khuyến mại và đặc biệt;
  • Cập nhật thực đơn từ xa;
  • Cung cấp dịch vụ cho người không nói tiếng Anh;
  • Giảm thời gian chờ đợi;
  • Tăng doanh số bán hàng lên 25 % với các đơn đặt hàng được thực hiện từ Kiosk, vì người dùng có xu hướng đặt thêm nhiều món phụ;
  • Hủy bỏ việc yêu cầu lấy số thứ tự; Và
  • Cải thiện sự tương tác của khách hàng với các bảng kỹ thuật số.

Grant Gustke, phó chủ tịch khu vực, Công ty The Howard, tin rằng các nhà hàng có thể sử dụng “những cải tiến về phương tiện truyền thông như xoay hình ảnh và video, khách hàng hiểu nhãn hiệu tốt hơn nhiều so với các bảng quảng cáo truyền thống. Bảng thực đơn kỹ thuật số khuyến khích khách hàng tham gia và trải nghiệm. ”

Bảng quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời giúp giảm lao động bằng cách loại bỏ sự cần thiết phải cập nhật thủ công màn hình tĩnh. Nó cũng giúp cải thiện tính chính xác của đơn đặt hàng thông qua các công cụ như hình ảnh rõ ràng hơn hoặc những Kiost bán hàng tại trạm tạm dừng xe. Các lợi ích khác bao gồm:

  • Các màn hình kỹ thuật số có xu hướng tăng doanh thu lên 20%;
  • Khả năng tích hợp đặt hàng di động;
  • Cải thiện tính chính xác của đơn đặt hàng; Và
  • Vòng lặp nội dung trước bán hàng có thể thu hút khách hàng.

Yêu cầu đối với Bảng hiệu quảng cáo kỹ thuật số trong nhà và ngoài trời

Có những thách thức khác nhau đối với cả môi trường trong nhà và ngoài trời cần được giải quyết trước khi nhà hàng có ý định triển khai Bảng hiệu quảng cáo kỹ thuật số hoặc Kiosk. Đối với công nghệ trong nhà, Amoruso đề xuất màn hình cấp thương mại, được thiết kế cho các nhà hàng. Ông cũng khuyên các nhà hàng chọn hiển thị LED với độ phân giải HD để thu hút sự chú ý của người dùng.

Ông cũng khuyên các nhà hàng lựa chọn kiosk với màn hình lớn và các thiết bị ngoại vi dễ dàng sửa chữa. Đối với màn hình cảm ứng, nhà hàng nên chọn màn hình cảm ứng điện dung để tăng độ chính xác.

Đối với ngoài trời, nhà hàng cần phải chắc chắn rằng họ có thủy tinh ngoại quan để tránh thiệt hại từ nhiệt và tia tử ngoại. Các yêu cầu khác bao gồm:

  • Có khả năng chống nóng cao;
  • Khả năng nhìn thấy dưới ánh sáng mặt trời;
  • Công nghệ làm mát không quạt; Và
  • Power-over Ethernet.

Những thách thức chính

Các nhà hàng cũng cần phải nhớ những thách thức khác khi triển khai bảng hiệu hoặc Kiosk kỹ thuật số. Yếu tố lớn nhất cho bất kỳ công cụ kỹ thuật số nào là chi phí.

Chi phí đầu vào có thể chủ yếu phụ thuộc vào nguồn kinh phí dành cho bảng thực đơn ký thuật số, Gustke nói. Cách đơn giản nhất để xác định chi phí có phù hợp hay không là làm nghiên cứu.

“Điều quan trọng là chuẩn bị tất cả những nghiên cứu trước và có một kế hoạch phù hợp trước khi bạn quyết định khởi động một nền tảng kỹ thuật số.Đưa ra một bảng ROI chính xác là rất khó bởi vì rất khó để chứng minh tại sao các mặt hàng tăng lên.Là do sản phẩm hay là do Bảng thực đơn kỹ thuật số? ” Gustke nói. “Điều quan trọng là có một mục tiêu rõ ràng cho các bảng menu kỹ thuật số. Bằng cách này, khách hàng sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và trải nghiệm được nhiều tiện ích hơn với hệ thống kỹ thuật sỗ ngay tại chỗ”.

Một thách thức khác là tìm ra nhà cung cấp phù hợp để đáp ứng nhu cầu cho nhà hàng của bạn. Amoruso khuyên bạn nên tìm một đơn vị cung cấp thiết bị, phần mềm và dịch vụ – tất cả đều làm việc cùng nhau trên một nền tảng công nghệ để quản lý các thiết bị số, phần mềm và nội dung.

Một thách thức cuối cùng để vượt qua là tiếp cận tất cả khách hàng của bạn. Không phải tất cả khách hàng sẽ sẵn sàng trải nghiệm và sử dụng hệ thống kỹ thuật số.

“Tương quan với tất cả các nhân khẩu học đôi khi là một thách thức. Một số khách hàng sẽ chấp nhận thay đổi và những người khác chống lại sự thay đổi,” Gustke nói. “Thách thức là từ từ đưa ra nền tảng, giao diện và trật tự mới và xoa dịu tất cả khách hàng.”

Nguồn: digitalsignagetoday.com