Đối với Dunkin ‘Donuts, các cửa hàng chỉ cần một thời gian ngắn trong ngày để tiếp cận khách hàng, vì hầu hết khách hàng đều lũ lượt đến vào buổi sáng để mua cà phê hoặc bánh theo sở thích của riêng mình.
Tuy nhiên, khi khách hàng quyết định đến vào cuối ngày, nhu cầu của họ có thể thay đổi hoàn toàn khác. Một lần họ có thể thích cà phê nóng, tiếp theo họ có thể quan tâm đến một thức uống lạnh. Những thay đổi đột ngột trong thời tiết cũng có thể ảnh hưởng đến hoạt động của Dunkin. Đối với QSR, bảng hiệu truyền thống không đủ đáp ứng nhu cầu, vì vậy họ đã chuyển sang kỹ thuật số.
Trong buổi họp tại Digital Signage Expo ở Las Vegas tuần này, Ron Gazzola, Phó chủ tịch cao cấp của Samsung Electronics America, và Paul Murray, giám đốc bộ phận cải tiến kỹ thuật số của Dunkin ‘Brands, đã thảo luận về một chương trình thí điểm, trong đó công ty đã triển khai Màn hình Sam Sung 46- Inch OM tại 10 địa điểm để kiểm tra các hiệu ứng của nó dựa trên trải nghiệm của khách hàng.
Màn hình được thiết kế với hệ thống sưởi ấm và làm mát bên trong để đối phó với sự dao động nhiệt độ khác nhau. Samsung cũng cung cấp thêm kính cường lực để ngăn chặn nạn phá hoại. Màn hình được thiết kế với độ sáng tăng lên để giúp xử lý nhiều thay đổi trong khả năng hiển thị dựa trên ánh sáng mặt trời và thời tiết.
Mục đích chính của thí điểm này là để kiểm tra xem Dunkin có thể cải thiện trải nghiệm của khách hàng từ mô hình tĩnh trước đó của nó như thế nào.
Murray cũng chỉ ra rằng biển hiệu kỹ thuật số trình bày cơ hội độc đáo cho QSR để tận dụng thời tiết. Ví dụ, năm nay tại một số vùng, chúng tôi đã trải qua thời tiết ấm áp không mong muốn trong những tháng mùa đông. Với bảng hiệu kỹ thuật số, QSR có thể điều chỉnh menu của họ để giới thiệu thức uống lạnh hoặc ngược lại trong những ngày mùa xuân lạnh.
Gazzola chỉ ra đây là một phần của một xu hướng rộng hơn của IoT, và cách biển hiệu kỹ thuật số là một cánh cổng vào thế giới đó. Khi biển hiệu kỹ thuật số tiếp tục tương tác với thiết bị di động và phân tích, chúng ta sẽ thấy rất nhiều sự biến đổi và tăng trưởng trong ngành.
Murray tin tưởng vào tương lai, chúng ta sẽ thấy sự thay đổi hơn nữa. Trọng tâm sẽ là giúp khách hàng “nhìn thấy những gì họ muốn xem”. Một ví dụ mà Murray đưa ra sẽ là nếu một khách hàng có thể tùy chỉnh bảng thực đơn kỹ thuật số mà họ nhìn thấy khi họ đi qua trạm dừng xe. Có lẽ họ có thể nhấn mạnh rằng họ không muốn nhìn thấy một số mặt hàng như nước giải khát có hàm lượng đường cao. Điều này có thể được thực hiện theo nhiều cách, chẳng hạn như thông qua khả năng tương tác di động.
Murray cũng cảnh báo rằng một số hình thức của các công nghệ này có thể gây ra mối quan tâm mang tính riêng tư cho khách hàng, vì vậy các công ty sẽ cần phải cải tiến cẩn thận.
Nguồn: digitalsignagetoday.com