VDS – AR giúp trạm dừng xe Bus nâng cao nhận biết chương trình truyền hình

Không có gì đáng ngạc nhiên khi khó có thể khiến người tiêu dùng rời mắt khỏi điện thoại của họ, đặc biệt là khi họ đang ở ngoài đường và về nhà. Các nhà quảng cáo đang cố gắng để nổi bật hơn bằng cách gia tăng tích hợp các yếu tố AR vào màn hình của họ. Russ Outdoor là một ví dụ, gần đây họ đã hợp tác với đài truyền hình Nga TNT để thực hiện một chiến dịch AR nhằm nâng cao nhận thức cho chương trình truyền hình Nga, “Holostyak”. 

Công ty OOH của Nga đã trưng bày trải nghiệm tại một trạm dừng xe buýt ở Moscow, nơi có một hình ảnh quảng cáo của chương trình ở một bên, và một bên là cánh hoa hồng ảo nổi trên màn hình.

Khi người dùng tiếp cận màn hình, cánh hoa hồng sẽ bắt đầu quay vòng tròn và hình ảnh của diễn viên sẽ xuất hiện trên màn hình. Màn hình hiển thị trong suốt, cho phép người dùng tự chụp ảnh với diễn viên.

“Máy ảnh, được cài đặt ở mặt sau của cấu trúc quảng cáo, phát luồng trực tiếp lên màn hình, trong đó nội dung chuẩn bị trước được xếp chồng lên tấm nền trong suốt, từ đó tạo hiệu ứng của thực tế ảo. Một video về thực tế ảo được phát sóng trong một chu kỳ cùng với video của nhà quảng cáo thông thường. Trong trường hợp này, áp phích hoạt ảnh mờ mịn đi vào hình ảnh từ máy ảnh, sau đó một chuỗi thực tế ảo được hiển thị trên đầu, “theo video mô tả của Youtube.

Khách hàng trong video bị hấp dẫn bởi những cánh hoa hồng nổi và bị mê hoặc bởi sự xuất hiện của nam diễn viên trong chương trình truyền hình.

Nhân viên từ JCDecaux, một công ty quảng cáo OOH, đã bình chọn cho chiến dịch này là chiến dịch tốt nhất vào tháng 3 năm 2018. JCDecaux đã thực hiện nhiều chiến dịch AR khác nhau, chẳng hạn như quảng cáo chống hút thuốc, trò chơi sneaker và trò chơi máy giặt VR.

Bạn có thể xem chiến dịch Russ Outdoor trong Clip dưới đây.

https://youtu.be/qvUJ_oaNak8

Nguồn: Digitalsignagetoday.com