Không có gì bí mật khi một công dân bình thường thường không vui mừng khi đến thăm một văn phòng chính phủ. Giữa các yêu cầu khó hiểu và thời gian chờ đợi lâu dài, nó có thể là một trải nghiệm khó chịu. Tuy nhiên, biển báo kỹ thuật số có thể giúp làm cho các dịch vụ của chính phủ “tuyệt vời trở lại” bằng cách cung cấp thông tin, giảm thời gian chờ đợi và phục hồi tầm nhìn.

Cung cấp thông tin

Mark Bohs, giám đốc bán hàng, Americas, Datapath, chỉ ra cách để biển báo kỹ thuật sốcó giá trị thực sự, và khả năng cung cấp “truy cập thông tin cho công chúng một cách kịp thời”.

Ví dụ: chi nhánh DMV có thể sử dụng màn hình để thông báo cho khách hàng về những tài liệu họ cần mang theo để gia hạn giấy phép hoặc đăng ký xe của họ. Họ cũng có thể được sử dụng để phát hành thông tin khẩn cấp, theo Paul Loriquet, người phát ngôn của văn phòng Tổng chưởng lý New Jersey.

“Chúng có thể được sử dụng, trong thời gian thực, để phát hành Amber hoặc Silver Alerts và các thông báo dịch vụ công cộng. Chúng tôi cũng sẽ duy trì khả năng thực hiện việc tiếp quản thời gian thực” của tất cả các màn hình (toàn tiểu bang hoặc khu vực) khi cần thiết trong trường hợp một tình huống khẩn cấp cực đoan, các hoạt động khủng bố hoặc một tình huống bắn súng hoạt động, “Loriquet nói trong một cuộc phỏng vấn.

Khi chi phí của đèn LED nhìn trực tiếp đã giảm, theo Bohs, các dịch vụ của chính phủ có thể đủ khả năng cung cấp thông tin này trên các màn hình chất lượng tốt hơn so với trước đây.

Giảm thời gian chờ

Có nhiều cách biển báo kỹ thuật số có thể giảm thời gian chờ đợi, hoặc ít nhất làm cho nó trở nên dễ chịu hơn. Đầu tiên là chỉ cần hiển thị một hàng đợi để khách hàng biết rõ nơi họ đứng xếp hàng.

Một cách khác là sử dụng ki-ốt để cung cấp các dịch vụ cơ bản, chẳng hạn như gia hạn xe hơi. Các ki-ốt có thể thu hút khách hàng bằng biển báo kỹ thuật số và dạy họ cách thực hiện các nhiệm vụ cơ bản.

“Hầu hết mọi người coi trọng thời gian của họ hơn bất cứ điều gì”, Terri McClelland, Giám đốc điều hành của DynaTouch , cho biết trong một câu chuyện trên thị trường Kiosk . “Vì vậy, một kiosk mà tăng tốc độ một quá trình dịch vụ khách hàng rõ ràng sẽ cải thiện kinh nghiệm của khách hàng. Bất kỳ khu vực dịch vụ mà có rất nhiều khách hàng đi bộ có thể được hưởng lợi từ một kiosk.”

Ngoài ra, như đã đề cập ở trên, bằng cách cung cấp thông tin cho người dùng, nó có thể giúp giảm bớt chờ đợi và các chuyến đi bổ sung khi khách hàng biết rõ tài liệu họ cần khi họ bước vào văn phòng.

Phục hồi tầm nhìn

Bảng chỉ dẫn kỹ thuật số có thể cung cấp nhiều thông tin hơn; nó cũng có thể cải thiện “hình ảnh thương hiệu” tổng thể của các cơ quan và dịch vụ của chính phủ bằng cách nhấn mạnh các giá trị cốt lõi và bằng cách giải trí khách.

Các tổ chức, ví dụ, có thể nhấn mạnh lịch sử của họ và các giá trị cốt lõi, hoặc chú ý đến các nhà tài trợ chính.

“Trong một học viện quân sự, chúng tôi đã làm một số công việc của thời gian của một tổ chức thực tế,” Bohs nói. Ông cũng nói rằng nhiều trường đại học đang sử dụng màn hình để làm nổi bật những người quyên tiền.

Bohs đã chỉ ra cách các văn phòng có thể tích hợp trò chơi vào các bức tường video để giữ cho khách giải trí trong khi họ chờ đợi. Các tổ chức cũng có thể sử dụng nội dung động, sống động để giữ chân người dùng.

Mục tiêu của biển báo kỹ thuật số không chỉ là đẩy thông tin ra, mà là để tạo ra trải nghiệm khách hoàn toàn được cải thiện. Kinh nghiệm tốt là vấn đề, cho dù trong bán lẻ, nhà hàng hay chính phủ.