Không có gì là chán nản khi dành một khoản tiền lớn vào một món quà cho người thân yêu mà nhận lại phản ứng thờ ơ của họ. Chắc chắn, họ có thể nói “cảm ơn”, nhưng thái độ của họ lại là “tại sao lại là món này?”

Nếu doanh nghiệp của bạn sử dụng màn hình quảng cáo digital signage điều cuối cùng bạn muốn là khách hàng của bạn nói “không, tôi không quan tâm” khi họ thấy quảng cáo của bạn, đặc biệt là trên màn hình đắt tiền.

Vì vậy, tại sao khách hàng lại lướt qua Màn hình quảng cáo của bạn? Vâng tất cả đều có sự liên quan đến nhau đó là sự không liên quan của nội dung và thiếu sự đầu tư.

Sự liên quan

Hãy suy nghĩ về bao nhiêu quảng cáo mà bạn đã nhìn thấy mà không liên quan đến bạn? Tôi không thể đếm số lần tôi thấy quảng cáo trên YouTube khi xem một bộ phim mà tôi không quan tâm hoặc sản phẩm quảng cáo đó tôi sẽ không bao giờ sử dụng. Quảng cáo xuất hiện quá nhiều đến việc tôi không quan tâm lại càng làm cho tôi khó chịu .

May mắn thay, các công ty ngày càng trở nên dễ dàng hơn trong việc cung cấp các nội dung có liên quan trên màn hình quảng cáo digitalsigane. Tất cả phải mất thời gian phân tích và rất nhiều nghiên cứu.

Ví dụ: nhiều giải pháp phần mềm màn hình quảng cáo e cho phép bạn kiểm tra xem khách hàng xem màn hình hiển thị bao lâu, cho dù họ có tham gia vào nó và phản ứng cảm xúc của họ hay không. Bạn có thể sử dụng thông tin này làm lợi thế của bạn để xây dựng nội dung của bạn có liên quan nhiều hơn.

Bạn có thể chiếu một số công việc nhà trước vào nội dung mà đối tượng mục tiêu của bạn quan tâm. Nếu bạn có nhiều đối tượng, bạn có thể điều chỉnh nội dung của mình theo cách phù hợp nhất với nhu cầu của từng nhóm.

main-hotel-01

 Nội dung không liên quan

Ngay cả khi nội dung của bạn có liên quan, điều đó không có nghĩa là nó sẽ tạo ra một tin giật gân. Tôi thấy nhiều màn hình chỉ đơn giản đăng giá của sản phẩm mà không có gì khác. Nó không phải là vô dụng, vì tôi chắc chắn nó thúc đẩy doanh thu, nhưng cũng không đáng chú ý bởi sự nhàm chán ấy.

Nếu bạn sử dụng nội dung nhạt nhẽo, bạn sẽ bị vượt qua bởi một công ty sử dụng nội dung hấp dẫn và hấp dẫn. Khi chọn nội dung, bạn cần phải hỏi, “Cái gì sẽ thu hút sự chú ý của khán giả?”

Nó có thể là một cái gì đó như sử dụng một tác phẩm nghệ thuật để thu hút sự chú ý đến một màn hình 4K. Hoặc, nó chỉ đơn giản là thông báo giảm giá khủng áp dụng với một số loại sản phẩm nhất định trong thời gian ngắn.

Một yếu tố quan trọng để truyền cảm hứng cho nội dung là nó không chỉ mang lại doanh số bán hàng mà nó còn nâng cao nhận thức về thương hiệu và giá trị. Vì vậy, với tất cả nội dung của bạn, bạn cần phải hỏi “làm thế nào để cải thiện thương hiệu của tôi?”

Thiếu sự tham gia

Một số màn hình hiển thị không thu hút với người dùng bởi nó có thể quảng cáo một sản phẩm nhất định, nhưng không định hướng cho người dùng tham gia vào một cuộc trò chuyện với thương hiệu. Nếu bạn không nhận được phản hồi của khách hàng của bạn để giao tiếp là do bạn sử dụng Màn hình quảng cáo digitalsignage không đúng cách.

Màn hình quảng cáo digitalsignage cung cấp nhiều công cụ để khuyến khích sự tham gia của khán giả, chẳng hạn như tích hợp phương tiện truyền thông xã hội. Bạn có thể tích hợp một kênh truyền thông xã hội từ thương hiệu của bạn và khuyến khích khán giả “like” hoặc theo dõi các trang của bạn. Hoặc bạn có thể tích hợp một máy ảnh trong màn hình của bạn, để người dùng có thể tự chọn các hình ảnh, phông nền để ghi lại khoảnh khắc của họ gắn liền với thương hiệu của bạn.

Bạn không cần phải biến màn hình của bạn thành một sự ngạc nhiên khi tương tác, bạn chỉ cần tìm   cách để thu hút khán giả của bạn quan tâm và giao tiếp với thương hiệu của bạn.

Không quan tâm đến việc thúc đẩy bán hàng sẽ là một công thức thảm họa.

 

====================

Tư vấn Màn hình quảng cáo digitalsignage : 0909.555.709