Độc giả của VietnamDigitalSignage đã có những hướng nhìn tích cực về bảng hiệu kỹ thuật số, bởi sự thú vị, sáng tạo khác hẳn với những tấm poster thông thường. Khi những câu chuyện hàng đầu bao gồm các chủ đề từ các nguyên tắc thiết kế cho biển hiệu kỹ thuật số đến sự hiện thực tăng cường lợi ích mang lại trải nghiệm mới mẻ.

Một câu chuyện hàng đầu là khi nhìn vào một màn hình hiển thị thực tế tại nhà hàng nó cho phép khách hàng có được một bức tranh ảo về bữa ăn của họ sẽ như thế nào trước khi họ gọi món.

và có một cuộc khảo sát nhẹ về xu hướng biển hiệu kỹ thuật số trong tương lai, đó là làm mờ các nền tảng vật lý và kỹ thuật số ngày càng tăng các chiến dịch tập trung nhiều vào sự tường thuật hơn.

Bạn có thể đọc thêm về 5 câu chuyện được đọc nhiều nhất dưới đây mà chúng   gửi theo thứ tự ngược:

  1. 7 nguyên tắc thiết kế cho biển hiệu kỹ thuật số ấn tượng

Những thay đổi giản đơn nhưng nghệ thuật vẫn còn.

Thời đại kỹ thuật số đã mang lại nhiều cơ hội mới cho nghệ sĩ.Trong những năm 1600, một nghệ sĩ có thể điêu khắc bằng đất sét hoặc sơn trên một tấm vải lớn.Hôm nay, một số nghệ sỹ giỏi nhất đang tạo ra các hình động kỹ thuật số hoặc thiết kế ứng dụng.

Biển hiệu kỹ thuật số là một trong những phương tiện phát triển.Đó là một sự kết hợp thú vị của thời đại truyền thống và tân tiến.Mặc dù khái niệm về một dấu hiệu là cũ như nền văn minh, một nền tảng truyền thông kỹ thuật số được liên kết như là một cái gì đó hoàn toàn mới.

  1. Người tiêu dùng muốn gì từ quảng cáo biển báo kỹ thuật số?

Nhiều người nói về biển hiệu kỹ thuật số là điều bắt buộc đối với các doanh nghiệp, nhưng có rất ít thảo luận về việc quảng cáo biển hiệu kỹ thuật số thực sự ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng như thế nào.Tuy nhiên, nghiên cứu của Kinetic Panel cho rằng nó cũng mới mẻ như việc nó hấp dẫn, vì nó cho thấy thông tin giá trị từ những người quan trọng nhất đối với doanh nghiệp – người tiêu dùng!

Một số thông tin chi tiết cho thấy hầu hết người lớn muốn thông tin cụ thể về vị trí và gần 1/3 số trẻ từ 25 đến 34 tuổi dự kiến ​​sẽ có thể mua trực tiếp từ các hệ thống biển báo kỹ thuật số trong tương lai.

  1. Làm thế nào để biển hiệu kỹ thuật số tại điểm bán lẻ có thể nâng cao doanh số bán hàng?

Các nhà bán lẻ đang trong tình trạng cạnh tranh khốc liệt, không chỉ với nhau, mà còn với các nhà bán lẻ trực tuyến.Họ cũng phải vật lộn để tiếp cận những khách hàng bị phân tâm, những người muốn tra cứu các giao dịch trên điện thoại thông minh của họ hơn là quan tâm đến quảng cáo.

Vì vậy, với tất cả các cạnh tranh, làm thế nào các nhà bán lẻ có thể có được thị phần?  Màn hình kỹ thuật số đóng vai trò gì trong việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng và thúc đẩy thành quả?

  1. Màn hình AR hiển thị ‘nhà hàng của tương lai’

Hầu hết khách hàng đều quen nhìn thấy các bảng menu kỹ thuật số trong các nhà hàng ngày nay, đặc biệt với những công ty khổng lồ như McDonald’s triển khai chúng qua bảng menu kỹ thuật số.Nhưng chúng có thể trở nên cũ và chán nếu chúng không thu hút người tiêu dùng.Một công ty đang làm việc để thay đổi kết quả thông qua một kinh nghiệm thực tế, tăng cường kính không được gọi là HoloLamp, hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm.

Nguyên mẫu “đèn” này hiển thị các ảo ảnh 3D trực tiếp trên bảng của người dùng.Khách hàng có thể sử dụng nó để xem xét kỹ hơn các mục menu.

  1. 5 xu hướng kỹ thuật số trong tương lai của năm 2018

Năm 2017 là một năm sáng tạo cho bảng hiệu kỹ thuật số và năm 2018 hứa hẹn sẽ còn nhiều hơn nữa.Cả hai tổ chức và công chúng đều chấp nhận số hóa của … ờ thì là, mọi thứ … và họ muốn nhiều hơn.

Các màn hình sẽ được rộng hơn hiện nay, nhưng mỏng hơn bao giờ hết và xu hướng gia tăng tính cá nhân hóa và tương tác mà chúng ta thấy trong năm nay sẽ tiếp tục vào năm 2018. Các chương trình thông minh và AI cũng đang bước vào lĩnh vực này, phân tích và tích hợp dữ liệu.