1 tháng 3 năm 2018 | bởi Debbie Wilson-dewitt
5 cách để có được tiền mặt với biển hiệu kỹ thuật số

Một giải pháp Màn hình quảng cáo đôi khi có thể đại diện cho một khoản chi tiêu tài chính khổng lồ nhưng chi phí của Màn hình quảng cáo  có thể được bù đắp bởi tiềm năng thu nhập của nó. Cho dù bạn có bảng hiệu kỹ thuật số của công ty, bảng hiệu kỹ thuật số cho giáo dục, Màn hình quảng cáo của chính phủ, biển báo khách sạn hay bất cứ điều gì, tin nhắn của bạn không chỉ có thể trả tiền cho việc triển khai toàn bộ mà còn trở thành nguồn thu nhập thường xuyên cho tổ chức của bạn.

Kiếm tiền từ màn hình của bạn

Hợp tác chiến lược với doanh nghiệp địa phương là một cách đơn giản để xem một số doanh thu. Ý tưởng rất đơn giản – bạn quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ trên màn hình của bạn, và họ trả tiền cho bạn

Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo  những gì họ cung cấp cho người xem của bạn. Nó có thể là một sự phù hợp hiển nhiên, giống như một quán cà phê địa phương gần trường đại học, hoặc một lựa chọn ăn trưa nhanh chóng và hợp lý gần một trung tâm tập đoàn. Hoặc quảng cáo có thể cần một chút tinh chỉnh hơn để phù hợp với khán giả của bạn. Chẳng hạn,  không phù hợp nếu với đại lý bán xe địa phương nếu bạn là một trường học K-12, vì trẻ em không lái xe. Nhưng nhân viên và bố mẹ làm, và do đó, những học sinh lớn tuổi có giấy phép lái xe.

Bạn có thể hiển thị quảng cáo tĩnh một lần được hiển thị trong xoay vòng danh sách thông thường của bạn với một mức giá. Để biết thêm một chút, bạn có thể hiển thị quảng cáo video ngắn. Bạn có thể cung cấp chiến dịch dài hạn, hàng ngày hoặc ngắn hạn đặc biệt, hoặc thậm chí bố trí màn hình mang nhãn hiệu. Nếu bạn có khả năng, bạn thậm chí có thể làm cho quảng cáo cho các đối tác địa phương của bạn (ví dụ bạn là một trường học với sinh viên AV có thể sử dụng một số thực hành thực hành). Ngay cả khi họ tạo ra quảng cáo của mình, bạn muốn đảm bảo rằng những quảng cáo đó phù hợp với giao diện và thiết kế tổng thể của bạn. Tạo mẫu cho các đối tác có thể sắp xếp hợp lý toàn bộ quá trình nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn thiết kế vẫn nhất quán.

Bạn cũng biết khi nào lưu lượng truy cập cao nhất ở các dấu hiệu kỹ thuật số nhất định và có thể có một mức giá trượt tương ứng – các dấu hiệu mức độ hiển thị cao hơn chi phí nhiều hơn, cũng như hiển thị quảng cáo trong thời gian lưu lượng truy cập cao điểm. Một số phiếu mua hàng thậm chí có thể được nhắm mục tiêu cụ thể vào những thời điểm nhất định trong ngày, chẳng hạn như thời gian ăn trưa cho quán cà phê. Nhãn hiệu kỹ thuật số được biết đến để thúc đẩy mua sắm xung động (19 phần trăm người tiêu dùng nói rằng họ đã mua hàng không theo kế hoạch của sản phẩm mà họ nhìn thấy được quảng cáo bằng kỹ thuật số). Và quảng cáo kỹ thuật số hiệu quả hơn 34% so với quảng cáo truyền thống.

Sử dụng mã mục tiêu cụ thể có thể giúp cả bạn và các đối tác quảng cáo của bạn theo dõi sự thành công của quảng cáo biển hiệu kỹ thuật số và các chương trình khách hàng đặc biệt có thể chỉ dành cho khán giả của bạn.

Tính phí cho không gian quảng cáo trên biển hiệu của bạn là một cách đơn giản để tăng doanh thu và bù đắp các chi phí thiết lập và bảo trì. Nhưng cũng có những vấn đề vô hình.

Thông báo và giáo dục

Mọi người ngày nay yêu thích thông tin. Màn hình quảng cáo của bạn có thể không chỉ cho mọi người biết sản phẩm và dịch vụ nào có sẵn, nhưng đi sâu hơn. Cà phê lấy bánh pho mát không chứa gluten ở đâu? Tại sao các sản phẩm thương mại công bằng là một ý tưởng tốt? Tại sao chiếc 401k này lại tốt hơn chiếc này?

Khi bạn cho mọi người nhiều hơn họ mong đợi, họ thích nó. Họ có thể không quan tâm lần đầu tiên họ nhìn thấy các tin nhắn, nhưng với tiếp xúc lặp đi lặp lại, họ có thể bắt đầu. Bạn thậm chí có thể thay đổi hành vi và thúc đẩy mọi người thích điều này hơn người khác, đơn giản bằng cách sử dụng hiệu quả các dấu hiệu kỹ thuật số của bạn một cách hiệu quả.

Các hiển thị tương tác cho phép bạn cung cấp nhiều thông tin hơn, với phần thưởng bổ sung mà mọi người có thể quyết định họ cần bao nhiêu thông tin về một chủ đề nhất định. Bạn cũng có thể kết nối tìm kiếm để giúp bạn dễ dàng tìm thấy những điều mà bạn vừa thuyết phục họ mà họ muốn.

Biến họ thành các cheerleaders

Bao gồm các thông điệp khuyến khích mọi người tương tác tích cực với những gì bạn cung cấp cho họ và với tổ chức của bạn. Yêu cầu họ để lại đánh giá trên các trang web hoặc các trang truyền thông xã hội, chụp ảnh và chia sẻ, mời người khác tham gia vv Nếu họ thích những gì bạn làm và cách bạn làm điều đó, họ sẽ trở thành người ủng hộ bạn và thương hiệu của bạn.

Một lần nữa, hiển thị tương tác và kiốt làm cho mọi người dễ dàng tương tác ngay với các cổng trực tuyến khác của bạn. Có một ứng dụng biển báo kỹ thuật số hướng nội dung và kết nối đúng với thiết bị di động của họ giúp tạo ra một mạng lưới tương tác chặt chẽ làm tăng hồ sơ thương hiệu của bạn và cho phép nhiều người biết về bạn là ai và bạn làm gì. Truyền miệng vẫn là hình thức quảng cáo lớn nhất – khiến mọi người nói về bạn, ngay cả khi trực tuyến.

Tiết kiệm tiền trong thời gian dài

Một khi bạn đã trả tiền cho một hệ thống biển báo kỹ thuật số, chi phí bảo trì duy nhất là phần cứng và phần mềm bảo trì và cập nhật, và điện.

Không phải đề cập đến rằng các tin nhắn kỹ thuật số rất dễ cập nhật – chi tiết thay đổi, hoặc bạn lặp lại một quảng cáo hoặc sáng kiến. Với hệ thống dựa trên đám mây, bạn có thể cập nhật tin tức từ bất kỳ thiết bị kết nối web nào. Hãy tưởng tượng đi dễ dàng như thế nào khi đi qua một trong những màn hình kỹ thuật số của bạn, xem tin nhắn, nhận ra rằng cần phải thay đổi điều gì đó, nhổ điện thoại thông minh của bạn, đăng nhập, thực hiện thay đổi, lên lịch và xem như thông tin mới ngay lập tức tăng lên trên màn hình của bạn. Những gì đã mất một giờ giờ chỉ mất những khoảnh khắc.

Những tiến bộ trong công nghệ làm cho phần cứng tốt hơn mọi lúc. Thực tế, một nghiên cứu từ vài năm trước cho thấy rằng các dấu hiệu LED có chi phí ít hơn 10 phần trăm cho mỗi 10.000 lần hiển thị so với bất kỳ hình thức quảng cáo nào khác.

Làm mới bản đồ của bạn

Số liệu thời gian thực có thể cung cấp cho bạn thông tin chính xác về ai đang làm gì, khi nào và bằng cách nào. Một số màn hình cảm ứng cho phép bạn biết chính xác có bao nhiêu lần tương tác trên màn hình, khu vực nào và các nút được đẩy nhiều nhất, vv Đây là thông tin vô giá cho phép bạn liên tục tinh chỉnh và cải tiến việc cung cấp biển báo kỹ thuật số của bạn.

Việc có các hành động kêu gọi hành động có hiệu quả cũng cho phép bạn theo dõi chính xác các tin nhắn cụ thể hiệu quả, vì vậy bạn có thể lặp lại các tin nhắn và chiến dịch thành công, đồng thời cải tiến các thông báo cũng không tốt.

Khi bạn nhìn vào tất cả mọi thứ một hệ thống biển báo kỹ thuật số cung cấp, từ cách để thực sự kiếm tiền trong ngắn hạn để tiết kiệm dài hạn, nhận diện thương hiệu và lòng trung thành, và khả năng tinh chỉnh đề nghị của bạn, bạn có thể thấy rằng có thực sự là không có hình thức truyền thông khác mà đến như nhiều người như có hiệu quả với chi phí.

Hotline: màn hình quảng cáo 0938522652