Làm thế nào có thể biển hiệu kỹ thuật số cung cấp kinh nghiệm bán lẻ tốt hơn để nâng doanh số bán hàng?

Các nhà bán lẻ đang trong tình trạng cạnh tranh khốc liệt, không chỉ với nhau mà còn với các nhà bán lẻ trực tuyến. Họ cũng phải vật lộn để tiếp cận những khách hàng bị phân tâm, những người muốn tra cứu các giao dịch trên điện thoại thông minh của họ hơn là quan tâm đến quảng cáo. Vì vậy, với tất cả các cạnh tranh, làm thế nào các nhà bán lẻ có thể có được sự vượt bậc ? Biểu tượng kỹ thuật số đóng vai trò gì trong việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng và thúc đẩy thành quả?

Nhận được kinh nghiệm đúng

Không thể đưa khách hàng ra khỏi điện thoại, vì vậy các nhà bán lẻ thậm chí không nên thử. Thay vào đó, mục đích của họ là giúp khách hàng “trải nghiệm” một sản phẩm và hiểu được các tính năng của nó.

“Tôi không nghĩ rằng các nhà bán lẻ nên tập trung vào việc chuyển trọng tâm khách hàng của họ ra khỏi các thiết bị di động của họ.Người tiêu dùng ghé thăm các cửa hàng bán lẻ vì họ muốn xem các sản phẩm trong người, liên lạc, kiểm tra cho phù hợp, tham gia với các chuyên gia sản phẩm, John Moezzi, quản lý tài khoản quốc gia, nhà hàng và bán lẻ theo chiều dọc bán hàng, NEC Display Solutions cho biết trong một cuộc phỏng vấn. Thay vào đó, các nhà bán lẻ nên tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt nhất có thể trong khi người tiêu dùng đang ở trong cửa hàng.

Moezzi đã chỉ ra biển hiệu kỹ thuật số có thể giúp khách hàng, “cảm nhận nó như thế nào khi sử dụng sản phẩm trong cuộc sống của họ trong khi cung cấp nhiều thông tin về sản phẩm sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng.” Nếu một nhà bán lẻ không cung cấp thông tin này,

Biển số cũng cho phép các nhà bán lẻ thay đổi thông tin theo thời gian để tạo ra những kinh nghiệm tổng thể tốt hơn.

Chúng tôi muốn chia sẻ chi tiết về các chương trình khuyến mãi, sản phẩm, chương trình khuyến mại và dịch vụ.Sử dụng bảng hiệu kỹ thuật số cũng cho phép chúng tôi nhanh chóng thay đổi và tạo ra nhiều hơn nữa hình ảnh động và video để truyền tải câu chuyện của chúng tôi “, Derek Gaskins, giám đốc khách hàng của Rutter, một chuỗi cửa hàng tiện lợi ở trung tâm Pennsylvania cho biết trong một cuộc phỏng vấn.

Tăng cường bán hàng

Mỗi người dùng cuối cần có một ý tưởng rõ ràng về cách một công nghệ nhất định sẽ cải thiện doanh số, dù là trong ngắn hạn hay dài hạn. Nếu được triển khai chính xác, bảng hiệu kỹ thuật số có thể phân phối trên cả hai tài khoản

Ngắn hạn

Biển hiệu kỹ thuật số có thể trực tiếp ảnh hưởng đến khách hàng bằng vật liệu quảng cáo thu hút sự chú ý, có thể nói chuyện trực tiếp với khách hàng.

Các nhà bán lẻ cũng có thể thay đổi các tin nhắn khi đang di chuyển, làm cho các quảng cáo biển hiệu kỹ thuật số hiệu quả hơn các biểu ngữ tĩnh, và có thể mất một lúc để thay đổi. Người dùng cuối cũng có thể có được sáng tạo bằng cách tích hợp dữ liệu khách hàng và phân tích để cải thiện nội dung.

Moeszi nói: “Biển hiệu kỹ thuật số kết hợp các dữ liệu bên ngoài và cảm biến để kích hoạt các tin nhắn có liên quan đến ngữ cảnh cũng là một phương pháp rất mạnh để gây ảnh hưởng đến các quyết định mua bán và thúc đẩy doanh số bán hàng.

Chạy dài

Dấu hiệu kỹ thuật số cũng có thể đóng một vai trò trong chiến lược tiếp thị rộng hơn về vốn chủ sở hữu thương hiệu, tổng số tích lũy nhận dạng thương hiệu, nhận thức và lòng trung thành. Xây dựng vốn chủ sở hữu thương hiệu chiếm một số lượng lớn các bộ phận chuyển động, chẳng hạn như văn hóa công ty có giá trị, quảng cáo mạnh mẽ và kể chuyện xuất sắc.

Moezzi nói: “Sử dụng các kỹ thuật kể chuyện và kết hợp các yếu tố truyền thông xã hội tạo cơ hội để đạt được những người trung thành với thương hiệu, tương xứng với mối quan hệ lâu dài và tăng doanh thu.

Nó cũng rất quan trọng để xây dựng nhận thức về thương hiệu nếu bạn đang tu sửa hoặc thay đổi nhà bán lẻ của bạn như Rutter. Gaskins chỉ ra rằng Rutter đã triển khai biển hiệu kỹ thuật số trong khi nó được tu sửa, và cho đến nay, nó đã mang lại thành công lớn.

Chú ý đến phản hồi của bạn

Nhãn hiệu kỹ thuật số là một công cụ truyền thông năng động, nhưng để giao tiếp hiệu quả, các nhà bán lẻ cần tiếp tục truyền đạt nội bộ và bên ngoài với khách hàng và nhân viên của mình.

Gaskins nói: “Chất lượng, chúng tôi đã nhận được phản hồi tuyệt vời từ khách hàng và các thành viên trong các cửa hàng, vì vậy chúng tôi cảm thấy đó là một động thái tuyệt vời.”

Bạn có thể nhận được loại dữ liệu này bằng cách đo phản ứng của khách hàng với màn hình. Họ có tiếp cận họ không? Họ ở lại màn hình như thế nào? Họ có tương tác với họ không?

Bạn cũng có thể thực hiện các cuộc khảo sát về hiệu quả truyền thông tổng thể của bạn, để xem liệu khách hàng có nghe về một chương trình quảng cáo cụ thể nào đó từ màn hình hiển thị hay không.

Nếu bạn không giao tiếp hiệu quả, thì biển báo kỹ thuật số của bạn cũng sẽ không!