VDS – 3 Cách duy trì hệ thống Digital signage trong ngân sách của bạn

man hinh quang cao

Nhiều người dùng cuối tiếp cận kỹ thuật số   cẩn thận, bởi vì nó rất dễ dàng để phá vỡ các khoản ngân sách.

Thật dễ dàng để tôn  rất nhiều tiền vào một màn hình 4k đắt tiền hoặc thậm chí là một giải pháp 3-D chỉ để nhận ra rằng bạn không có nhiều chất liệu để tạo ra nội dung hoặc phần mềm để cung cấp giá trị cho nội dung đó. Khi chọn các thành phần riêng lẻ cho bảng hiệu kỹ thuật số của bạn, chẳng hạn như phần mềm, bạn cần lập kế hoạch cẩn thận để tiết kiệm tiền.

Có ba cách chính bạn có thể thực hiện việc này: biết bạn cần gì, chọn các tính năng cẩn thận và thương lượng một cách cẩn thận.

  1. Biết những gì bạn cần: Nó rất quan trọng trước khi bạn bắt đầu dự án để biết chính xác những gì bạn cần, cho dù bạn là một nhà bán lẻ, công ty xây dựng hay khách sạn, nếu không bạn sẽ kết thúc lãng phí tiền bạc.

Jon Hutson, giám đốc tiếp thị và truyền thông của Vermeer Southeast, một nhà cung cấp thiết bị xây dựng cho biết công ty của ông quyết tâm rằng nó cần một giải pháp biển báo trực quan.

Huston cho biết Vermeer đang tìm kiếm một giải pháp để cung cấp “khả năng cho người dùng tùy chỉnh và cập nhật bố cục thiết kế và quản lý bảng hiệu của nhiều cửa hàng với một giao diện trực tuyến trực quan.”

Sean Matthews, Chủ tịch và Giám đốc điều hành Visix, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc người dùng cuối định nghĩa mục tiêu của họ trước khi mua, nếu không bạn có thể sẽ gặp phải một giải pháp sai. “Nếu bạn đầu tư vào một nền tảng được thiết kế cho biển hiệu bán lẻ và mục tiêu của bạn là tạo ra một người trợ giúp ảo để giúp khách ở khách sạn của bạn, bạn đã mắc một sai lầm lớn. Matthews nói.

  2. Chọn các tính năng cẩn thận

Tiếp theo, bạn cần cân nhắc cẩn thận những tính năng nào sẽ bao gồm trong gói phần mềm của bạn. Tiện ích bổ sung có thể đặt lên bảng kê kỹ thuật số và do đó bạn cần đảm bảo rằng bạn thực sự cần những bổ sung đó.

Matthews đưa ra các giải pháp quản lý nội dung đám mây như là một ví dụ về một giải pháp có thể tốn kém. “Các giải pháp đám mây được lưu trữ ở phía trước có thể giúp bạn tiết kiệm tiền, nhưng bạn có thể không có khả năng mua hàng năm nếu ngân sách trong tương lai của bạn bị giảm xuống. cho thuê bao, “Matthews nói.

Đồng thời, bằng cách sử dụng các giải pháp đơn giản như ổ USB để tạo nguồn có thể tiết kiệm cho bạn một số tiền nhưng cũng có thể tốn thời gian vì bạn phải tháo ổ đĩa mỗi lần để cập nhật nội dung. Ở cấp độ đơn giản hơn, nếu bạn không cần một công cụ như nguồn cấp dữ liệu thời tiết hoặc tích hợp phương tiện truyền thông xã hội, bạn luôn có thể xem xét một giải pháp rẻ hơn không bao gồm các yếu tố này. ( Màn hình quảng cáo)

  3. Đàm phán một cách cẩn thận

Cuối cùng, bạn cần có thể sử dụng những chiến thuật bán hàng cũ để có được một thỏa thuận tốt hơn. Matthews đề nghị bạn thương lượng chi phí trực tiếp với nhà cung cấp của bạn. Nếu bạn được thông báo về những gì đối thủ cạnh tranh đang cung cấp bạn có thể sử dụng thông tin đó để đạt được mức giá tốt hơn. Bạn sẽ cần phải nghiên cứu kỹ các giải pháp phần mềm biển hiệu kỹ thuật số để có được thông tin này. Bạn có thể sử dụng các công cụ nghiên cứu như Hướng dẫn so sánh phần mềm Digital Signage để có thể cung cấp cho bạn một bức tranh toàn cảnh về những giải pháp nào đang có và họ so sánh với nhau như thế nào. Vào cuối ngày, bạn cần phải có một ý tưởng rõ ràng về những gì bạn muốn làm cho biển hiệu kỹ thuật số của bạn thành công. Bạn phải làm cho công nghệ làm việc cho bạn chứ không phải là cách khác xung quanh.

Liên hệ để được tư vấn các giải pháp cụ thể: 0938 522 652 ( Trần Vi)