Năm 2017 là một năm sáng tạo cho bảng hiệu kỹ thuật số và năm 2018 hứa hẹn sẽ còn nhiều hơn nữa. Khách hàng đã dần dần làm quen và chấp nhận với hình thức số hóa, và trong tương lai họ cần nhiều hơn thế nữa. Sau đây là 5 xu hướng kỹ thuật số trong năm 2018.

Nội dung hiển thị trên màn hình bắt mắt hơn

Xu hướng màn hình trong năm nay sẽ rộng và mỏng hơn những màn hình trước đây. Đã có những đột phá quan trọng cho công nghệ màn hình phản chiếu – màn hình điện tử hiển thị full color đầy màu sắc linh hoạt và nhỏ hơn một micromet phản xạ ánh sáng chứ không phải phát ra nó, giống như giấy thật. Trong khoảng thời gian giữa năm 2018, sẽ có màn hình hiển thị điện tử màu đen và trắng 42 inch xuất hiện trên thị trường người tiêu dùng. Tốc độ làm mới cho những màn hình này vẫn ngăn cản sử dụng video phong phú, nhưng nhiều tổ chức đang tham gia vào các màn hình E Ink®. Chúng có giá thành rẻ sử dụng và di động.

Độ phân giải của Màn hình LCD sẽ thấy cao hơn nhiều. Năm 2018 sẽ là năm mà UHD trở thành tiêu chuẩn mới. Và cũng sẽ có nhiều màu sắc hơn, vì ngành công nghiệp chuyển từ sRGB sang BT.2020, không chỉ có độ phân giải 4K và 8K 3840×2160 và 7680×4320, nhưng tỷ lệ khung hình lên đến 120p và tự hào với màu sắc lĩnh vực đó là rất có thể lớn hơn những gì mắt người thực sự có thể nhận thức.

Các Video wall đang trở nên phổ biến hơn, màn hình không chỉ là hình chữ nhật mà sẽ trở nên đa dạng hơn, viền ngoài siêu mỏng và thậm chí là không viền. Số lượng Video wall có xu hướng tăng lên theo cấp số nhân trong năm nay.

Một sáng kiến ​​hiện đang được phát triển cho màn hình là việc sử dụng các haptics. Các lĩnh vực điện tử có thể đánh lừa những ngón tay của con người, kích thích xung thần kinh đăng nhập vào não như các kết cấu vật lý khác nhau – trơn, gập ghềnh, thô ráp … Các công nghệ haptic đang được phát triển sẽ là lớp phủ có thể phù hợp với bất kỳ màn hình cảm ứng hiện có và thêm một chiều hướng hoàn toàn mới hiển thị tương tác.

Nội dung được đáp ứng nhiều hơn

Xu hướng gia tăng tính cá nhân hoá và tương tác mà chúng ta thấy trong năm nay sẽ tiếp tục vào năm 2018. Mặc dù vẫn có những thách thức trong việc tạo ra trải nghiệm thực sự cá nhân trên màn hình nhưng chắc chắn sẽ có những tiến bộ khi dòng dữ liệu cải thiện để ảnh hưởng đến điểm tiếp xúc của khách hàng.

Năm 2018 sẽ có sự gia tăng lớn về nội dung tự động và đáp ứng. Bộ cảm biến trên màn hình hiển thị thực tế cũng như nguồn cấp dữ liệu từ máy tính và web sẽ điều chỉnh nội dung theo điều kiện thực tế. Nếu thời tiết có vẻ như mưa, quảng cáo cho ô dù và hoạt động trong nhà sẽ được hiển thị; nếu trời nắng, có lẽ màn hình sẽ quyết định hiển thị quảng cáo cho một công viên nước địa phương hoặc một lễ hội âm nhạc ngoài trời. Danh sách phát sẽ không còn được hoàn toàn nằm trong tay của người lập lịch trình nội dung – máy tính sẽ thực hiện một số lựa chọn dựa trên dữ liệu tương quan với bên ngoài.

Ngày càng thông minh hơn

Các chương trình thông minh và AI đang được áp dụng vào lĩnh vực này, cho phép phân tích dữ liệu và tích hợp những dữ liệu chưa từng có. Nguồn cấp dữ liệu sẽ trở thành các thông điệp theo quyền của riêng họ mà không có sự can thiệp từ bên ngoài. Cũng giống như hệ thống cảnh báo CAP có thể tự động kích hoạt các cảnh báo cục bộ dựa trên dữ liệu đến từ các nguồn bên ngoài, các hệ thống biển báo kỹ thuật số sẽ có thể nhắm mục tiêu các thông điệp đến các màn hình cụ thể dựa trên dữ liệu mà họ đang nhận và phân tích.

Điều này sẽ cho phép quảng cáo tích hợp và liên kết tốt hơn. Các hệ thống sẽ có thể hoạt động như một thành viên trong nhóm theo cách riêng của mình – thông qua số lượng thông tin khổng lồ và đưa ra các gợi ý về nội dung nào nên được hiển thị ở đâu và khi nào. Điều này sẽ cho phép quảng cáo chéo trên một quy mô hoàn toàn mới. Các chiến dịch được lồng ghép, tích hợp với công nghệ di động của người dùng (điện thoại thông minh và những thứ tương tự) thực sự sẽ có thể thực hiện được.

Ranh giới giữa vật lý và kỹ thuật số càng mờ nhạt

Mọi người đã trải qua một khoảng thời gian đáng kinh ngạc liên quan đến thế giới kỹ thuật số online, và điều này sẽ trở nên phổ biến hơn. Trên thực tế, năm 2018 sẽ tiếp tục xu thế chủ đạo trong tương lai gần: sự mờ nhạt của các tuyến giữa thế giới số và thế giới vật lý.

Chúng ta sẽ chứng kiến ​​sự hiện thực và thực tế ảo được tăng cường hơn nữa. Ngoài ra, năm 2018 sẽ có thêm sự tích hợp của biển hiệu và công nghệ số vào các sự kiện trong thế giới thực. Các màn hình hiển thị sẽ không chỉ hiển thị thông điệp quảng bá sự kiện, chúng sẽ trở thành các phần không thể tách rời của các sự kiện. Cũng sẽ có một sự gia tăng số lượng bảng hiệu kỹ thuật số ngoài trời, từ các màn hình lớn đến các kiốt tương tác nhỏ, một sốtrong đó sẽ có thể tương tác với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của một người.

Các Beacon và geofencing cuối cùng sẽ xuất hiện vào năm 2018. Khi mọi người vào một khu vực được chỉ định, họ sẽ nhận được nhắc nhở để tải xuống một ứng dụng cho phép họ tương tác với thế giới vô hình nhưng giàu thông tin trên trang web. Thiết bị, từng bước hướng dẫn và nhiều hơn nữa. Sự tách biệt giữa kỹ thuật số và thể chất, cũng như tổ chức và cá nhân, đang bị xói mòn và trở nên nhiều hơn một trải nghiệm đa kênh.

Các tự truyện ảnh hưởng nhiều hơn

Trong năm tới cũng sẽ thấy sự ưu tiên cho các chiến dịch và các câu chuyện dài hơn là những tin vắn truyền thống. Liên tục lên ý tưởng và tạo ra các thông điệp truyền thông ngày càng nhiều hơn những quảng cáo đơn giản sẽ là chìa khóa để mổ xẻ lượng thông tin khổng lồ đang bao vây người đọc. Và nghiên cứu cho thấy Millennials, phân khúc gia tăng nhanh nhất của người tiêu dùng và lực lượng lao động, không thích tiếp thị trực tiếp. Họ thích những cách tiếp cận gián tiếp hơn như các câu chuyện thực tế, kể chuyện bán hàng, tiếp thị nội dung và tiếp thị có ảnh hưởng.

Các công ty hiện đang hoạt động theo cách tương tự – họ bắt đầu thích các giải pháp toàn diện hơn là các sản phẩm riêng lẻ. Các nhà cung cấp bảng hiệu kỹ thuật số cung cấp một loạt các lựa chọn như lưu trữ dựa trên đám mây, tạo ra nội dung hoặc curation, thiết kế tương tác, tư vấn vv … sẽ có nhiều thành công hơn so với các công ty chỉ đơn giản có một widget để bán. Mọi người đang tìm kiếm những mối quan hệ lâu dài. Ngay cả Microsoft Office đã đi theo tuyến đăng ký, và cả cá nhân và tổ chức cho thấy họ thích cách tiếp cận vĩnh viễn này với việc mua hàng một lần.

Nhiều hơn, tốt hơn nhanh hơn

Năm 2018 là năm đầy thú vị nhất đối với bảng hiệu kỹ thuật số. Mọi thứ ngày càng được tích hợp, toàn diện hơn, nhanh hơn, thông minh hơn, và đẹp hơn.

Nhưng hãy nhớ rằng tất cả công nghệ này được xây dựng xung quanh con người – để sắp xếp công việc, tăng cường truyền thông, tăng sự tham gia và xây dựng cộng đồng. Vì vậy, đảm bảo năm 2018 là năm của khách hàng dành cho bạn. Liên quan đến độc giả của bạn như một người bình thường, chứ không chỉ là nguồn thu nhập hoặc người tiêu dùng sản phẩm của bạn. Cung cấp cho họ những gì họ muốn và những gì họ muốn là có nhiều quyền truy cập vào các thông tin liên lạc được cá nhân hóa toàn diện hơn.

Để tìm nhà cung cấp thiết bị màn hình quảng cáo Digital signage, bạn nên cố gắng tìm một đối tác cung cấp thiết bị uy tín, để có thể cung cấp cho bạn những màn hình quảng cáo tốt, đồng thời họ sẽ đảm bảo cho bạn chế độ bảo hành tốt nhất trong quá trình sử dụng sản phẩm. Phần mềm quản lý nội dung từ xa (Digital signage) đi kèm thiết bị là một phần không thể thiếu giúp phát huy tối đa hiệu quả quản lý, hiệu quả kinh doanh và nâng cao thương hiệu cho doanh nghiệp bạn.

VDS –  vietnamdigitalsigange là đơn vị chuyên cung cấp màn hình quảng cáo chân đứng, màn hình quảng cáo treo tường chất lượng, đa dạng mẫu mã , kích thước phù hợp với mọi doanh nghiệp.

Hotline: 0902.671.187