Sự thành công về biển báo kỹ thuật số của bạn phụ thuộc vào việc tạo trải nghiệm độc đáo cho khách hàng. Bạn thu hút càng nhiều khách hàng, bạn càng đạt được lợi tức đầu tư nhanh hơn và bắt đầu có lợi nhuận từ bảng hiệu kỹ thuật số.

Câu hỏi đặt ra là, làm thế nào để bạn tạo ra một mạng lưới bảng hiệu kỹ thuật số có thể theo kịp thói quen thay đổi của người tiêu dùng?

Vâng, đúng phần cứng, phần mềm, nội dung vv tất cả đều quan trọng, nhưng chúng là một phương tiện để kết thúc, các công cụ cần thiết để đạt được mục tiêu cuối cùng của bạn: tăng nhận thức về thương hiệu; nhiều khách hàng hơn; và nhiều doanh thu.

Tuy nhiên, có một cách để bạn có thể mang tất cả các thành phần của biển hiệu kỹ thuật số và sử dụng chúng để thu hút khán giả. Năm lời khuyên chính tôi có thể cung cấp cho bạn dựa trên kinh nghiệm bao gồm:

Giữ mạng lưới bảng hiệu kỹ thuật số của bạn gắn kết

Do số lượng các giải pháp biển hiệu kỹ thuật số sẵn có nên rất dễ nghĩ rằng mua mọi loại công nghệ có sẵn cho bạn sẽ bao gồm tất cả các căn cứ của bạn và dẫn đến sự thành công về bảng hiệu kỹ thuật số.

Trong thực tế, cách tiếp cận này chỉ là một cách nhanh chóng để phá sản doanh nghiệp của bạn. Có vẻ như một chút tầm thường, nhưng sự gắn kết rất quan trọng để nâng cao trải nghiệm người dùng.

Thêm vào đó, sự gắn kết làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Nếu bạn có một mạng kỹ thuật số được tạo thành bởi một số thành phần khác nhau, sẽ trở nên quá nhiều để quản lý và giám sát.

Về khách hàng, theo quan điểm thẩm mỹ, mạng lưới bảng hiệu kỹ thuật số của bạn nên kể một câu chuyện kỹ thuật số phù hợp trực quan.

Do đó, câu hỏi then chốt đầu tiên là, khi bạn lùi lại và nhìn vào giải pháp kỹ thuật số biển hiệu của mình, nó trông hấp dẫn không?

Mở rộng kinh nghiệm kỹ thuật số của khách hàng ngoài luồng

Không hạn chế biển báo kỹ thuật số vào vị trí thực của bạn, cho dù tất cả, khách hàng thích sự lựa chọn hơn. Mở rộng mạng của bạn vượt ra khỏi cửa hàng bởi vì một khi cửa hàng của bạn đóng cửa trong ngày, việc truy cập vào biển hiệu kỹ thuật số của bạn cũng bị cắt đứt.

Nếu bạn cài đặt một đơn vị có thể truy cập được 24 giờ trong ngày, 7 ngày mỗi tuần, bạn đang cải thiện trải nghiệm người dùng, cơ hội nâng cao nhận thức về thương hiệutăng doanh thu.

Để tăng thời gian ở và tương tác, hãy thêm một phần tử màn hình cảm ứng. Giải pháp màn hình cảm ứng mở ra một phạm vi giao tiếp hoàn toàn mới cho khán giả và chúng có thể được sử dụng ngoài trời và trong nhà để đạt được tầm nhìn tối đa của đối tượng.

Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội như là một phần của quảng cáo kỹ thuật số của bạn

Dữ liệu được xuất bản bởi digitalinformationworld.com cho thấy 71% người tiêu dùng tham khảo phương tiện truyền thông xã hội để mua quyết định. Do đó, việc sử dụng bảng hiệu kỹ thuật số và phương tiện truyền thông xã hội đi tay trong tay, mà không liên kết sẽ bỏ lỡ một lượng lớn khán giả.

Liên kết quảng cáo biển báo kỹ thuật số với phương tiện truyền thông xã hội tạo niềm tin, tạo ra lưu lượng truy cập web và thậm chí có thể tăng lượng khách hàng.

Khuyến nghị về phương tiện truyền thông xã hội giữa người tiêu dùng mang trọng lượng khi xây dựng niềm tin và sự hợp tác. Nắm lấy các phương tiện truyền thông xã hội cũng cho thấy bạn cam kết gắn bó với khán giả của mình.

Tầm nhìn vượt ra ngoài quảng cáo

Nhìn xa hơn kỹ thuật số như một phương tiện quảng cáo! Hiện tại, có nhiều xu hướng trong nhiều ngành công nghiệp để triển khai các đơn vị biển báo kỹ thuật số như các kiốt tự phục vụ. Các ngân hàng, khách sạn, nhà hàng thức ăn nhanh, các điểm bán lẻ và nhiều hơn nữa đã tìm thấy sự thành công về biển số bằng cách thúc đẩy dịch vụ khách hàng.

Khách hàng có thể mua sắm theo các điều khoản của riêng mình, dành thời gian để lựa chọn sản phẩm từ hàng tồn kho trên màn hình kỹ thuật số và thậm chí họ có thể trả tiền cho mặt hàng. Loại bỏ sự cần thiết phải đứng trong đường dây khi mua sắm, và giảm thời gian chờ đợi, không chỉ cải thiện dịch vụ khách hàng mà còn làm giảm căng thẳng cho nhân viên của bạn.

Theo kịp đối tượng của bạn

Sự thành công của bảng hiệu kỹ thuật số là có thể đạt được, vì thế lý do thị trường đang phát triển. Tuy nhiên, duy trì sự thành công của bảng hiệu kỹ thuật số đòi hỏi bạn phải làm việc với khách hàng. Nếu bạn không đồng bộ, bạn sẽ mất khiếu nại. Ngay từ đầu, dự án bảng hiệu kỹ thuật số của bạn phải là khách hàng trung tâm.

Nếu bạn mất thị lực của khách hàng bằng cách overplicating những nỗ lực của bạn với rực rỡ, khó khăn để quản lý biển báo kỹ thuật số mà trình bày nội dung ngoài chủ đề, bạn đang cam chịu thất bại.

Nếu câu trả lời của bạn cho câu hỏi – tại sao tôi cần bảng hiệu kỹ thuật số? – thậm chí không xem xét khách hàng của bạn sau đó biển hiệu kỹ thuật số không phải là cho bạn. Tuy nhiên, xây dựng nó xung quanh khách hàng của bạn và sự thành công biển báo kỹ thuật số là khá nhiều đảm bảo!

Hình ảnh qua Armagard.