Khu trưng bày khảo cổ dưới tầng hầm Nhà Quốc hội – là nơi trưng bày những di tích, di vật về lịch sử vàng son của kinh đô Thăng Long qua nhiều thời kỳ.
PGS.TS Bùi Minh Trí, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu Kinh thành chia sẻ “Chúng tôi muốn tạo ra không gian mới để diễn đạt sống động nhất những giá trị, những phát hiện khảo cổ giúp người xem cảm thụ một cách sâu sắc và dễ hiểu. Cái khó nhất của chúng ta trong quá trình quảng bá di sản là bằng cách nào cuốn hút được người xem. Đó là giải pháp mà chúng tôi đưa công nghệ kết hợp, tương tác với kiến trúc, ánh sáng, âm thanh vào bảo tàng”.
Chúng tôi vô cùng tự hào được đóng góp công sức về cung cấp các giải pháp và sản phẩm công nghệ để diễn giải một cách sinh động nhất những giá trị tinh hoa của lịch sử nước ta.
Chúng tôi có niềm khao khát sẽ là đơn vị đi đầu cung cấp giải pháp và những sản phẩm công nghệ để thổi hồn vào những hiện vật được trưng bày tại các bảo tàng ở Việt Nam. Không riêng về bảo tàng mà còn những ngành nghề khác, biến các sản phẩm gần gũi, hấp dẫn và thu hút người nhìn nhiều hơn.