Cứ hình dung bản thân bước vào bất cứ một cửa hàng bán lẻ hàng đầu, một nhà hàng phục vụ nhanh hay một tổ chức ngân hàng mà không được chỉ dẫn, thông báo hay giải trí thông qua bảng điện tử? Đó là một phản ánh tích cực của nền công nghệ rằng những thời gian chúng ta tương tác qua bảng áp phích và màn hình cuộn đã trở thành kí ức xa xôi.

Khi chúng ta kỷ niệm 20 năm hoạt động kinh doanh này, chúng ta có thể thấy rõ ngành công nghiệp biển báo kỹ thuật số đã thay đổi mạnh mẽ trong hai thập kỷ qua.  Khi mà ta chuyển từ áp phích và màn hình cuộn sang màn hình kỹ thuật số.

Trong năm năm qua, ngành công nghiệp đã tiếp tục phát triển;Với sự thúc đẩy các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp từ các nhà lắp đặt màn hình LCD đến các nhà chiến lược biển báo kỹ thuật số.Truyền thông kỹ thuật số ngày nay đang kết hợp với nhau giữa các phương tiện in, điện thoại di động và truyền thông xã hội để tạo ra trải nghiệm kỹ thuật số độc đáo trong cửa hàng nhằm nâng cao thương hiệu và mang lại sự lôi cuốn.

Sự xuất hiện của thế hệ trẻ

Với sự xuất hiện của thế hệ trẻ – những người đam mê công nghệ số – những người hiểu và có đam mê với công nghệ, họ muốn được giao lưu với các thương hiệu có thể nói chuyện và tương tác với họ. Theo Điều tra xu hướng toàn cầu năm 2015, có 92 triệu người trẻ ở Mỹ và họ đang đánh vào sức mạnh chi tiêu của họ bây giờ; Với chi tiêu dự kiến ​​sẽ đạt 30% doanh thu tại Mỹ vào năm 2020. Với những con số như thế này và một mô hình tương tự như vậy ở Châu Phi định hình tương lai của nền kinh tế di động và kỹ thuật số, 50-60% các thương hiệu bán lẻ đang tăng mức chi tiêu cho bảng hiệu kỹ thuật số và ngành công nghiệp này dự kiến ​​sẽ tăng trưởng hơn 30% mỗi năm.

Nhu cầu về công nghệ này cũng áp dụng cho hoạt động kinh doanh nhà hàng nơi mà khách hàng muốn áp dụng công nghệ với đơn yêu cầu của mình.Cuộc khảo sát nhà hàng quốc gia năm 2016 cho thấy trong số những người trong độ tuổi 18-34, 41% cảm thấy rằng công nghệ là một yếu tố quan trọng khi chọn một nhà hàng / Nhà hàng phục vụ nhanh;Và một trong bốn yếu tố về công nghệ khi quyết định nơi ăn.Giới trẻ ngày càng dựa vào các ứng dụng smartphone, máy tính bảng và các tùy chọn công nghệ khác để làm cho đơn đặt hàng nhanh hơn, dễ dàng và chính xác hơn.Họ muốn có một môi trường với công nghệ cho phép họ tự lựa chọn, thực hiện các yêu cầu nhanh chóng, truy cập Wi-Fi – một trải nghiệm liền mạch.

Trải nghiệm cá nhân trong cửa hàng

Biển hiệu kỹ thuật số, khi được sử dụng hiệu quả nhất, có khả năng tạo ra một trải nghiệm  trong cửa hàng được thiết kế riêng cho khách hàng.Bởi vì giới trẻ đang tìm kiếm nội dung điện tử, thông tin phải được chia sẻ nhanh chóng đến vị trí chính xác nơi họ sẽ tìm kiếm;Với các hệ thống biển báo kỹ thuật số năng động, cập nhật tin nhắn nhanh chóng và nhắm đến mục tiêu hiệu quả.

Giới trẻ cũng có ảnh hưởng mua sắm rất lớn khi họ được kết nối với xã hội và có mạng lưới lớn hơn và mạnh hơn các thế hệ khác.Sử dụng thế mạnh của hình thức chia sẻ trên mạng xã hội qua hệ thống biển báo kỹ thuật số, dễ dàng tạo ra cơ hội cho khách hàng của bạn ảnh hưởng đến mạng lưới của họ và quảng bá thương hiệu / sản phẩm của bạn.

Nhu cầu đang thúc đẩy sự phát triển của bảng hiệu kỹ thuật số trên toàn cầu và bất chấp những thách thức của thương mại điện tử, cửa hàng bán lẻ thực cũng mạnh và tạo cơ hội tuyệt vời cho các nhà bán lẻ và nhà tiếp thị tham gia và xây dựng mối quan hệ với người tiêu dùng.Nơi tốt nhất để kết nối và gây ảnh hưởng đến khách hàng của bạn theo cách dễ hơn là tại quầy hàng.