VDS – 4 xu hướng quảng cáo kỹ thuật số đáng quan tâm

Thế giới quảng cáo kỹ thuật số thay đổi hàng năm. Sự thật là nó chuyển đổi mọi lúc, nhưng lấy cột mốc mỗi năm là một cách thuận tiện để đánh dấu sự kiện quan trọng và suy đoán về xu hướng mà ngành công nghiệp biển báo kỹ thuật số đang hướng đến.

Mười năm trước, ý tưởng về biển báo ngoài trời kỹ thuật số là cuốn tiểu thuyết. Những hộp đèn LED này nhanh nhẹn hơn thế hệ tiền nhiệm của chúng, nhưng không ai chắc chắn rằng chúng sẽ trở nên tích hợp như thế nào trên màn quảng cáo của tương lai. Những gì chúng ta biết bây giờ là biển báo kỹ thuật số ngoài trời và giá trị quảng cáo mà nó trình bày đã ở ngay đây. Mong đợi sự tích hợp này là điều mang lại cho chúng ta xu hướng đầu tiên.

Mọi người đang thực hiện

Như với hầu hết các công nghệ, càng trở nên tiên tiến, biểu đồ giá càng di chuyển theo đường cong truyền thống. Với biển báo kỹ thuật số, giá thấp hơn có nghĩa là mọi người có thể tận dụng lợi thế của sự đáp ứng của kỹ thuật số và lợi tức đầu tư cao cấp.

Đối với một doanh nghiệp nhỏ, có công cụ quảng cáo kỹ thuật số của riêng mình có thể là một lựa chọn rất hợp lý khi được đo lường so với ngân sách tiếp thị hiện tại của nó. Nó cũng cho phép kiểm soát nhiều hơn thời gian sản xuất và phản ứng với áp lực của thị trường, như thay đổi thời tiết hoặc hàng hóa quá tải.

Đối với các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, quảng cáo biển quảng cáo kỹ thuật số sẽ trở nên có giá cả phải chăng và dễ tiếp cận hơn. Với bộ tổng hợp của bên thứ ba, theo nghĩa đen, bất kỳ ai cũng có thể mua và truy cập số lần hiển thị nổi bật trên biển quảng cáo kỹ thuật số. Nhiều công ty quảng cáo ngoài trời cung cấp trải nghiệm mua hàng trực tuyến, vì vậy nhà quảng cáo của họ có thể chọn từ các điểm mở trên biển quảng cáo kỹ thuật số bất cứ nơi nào mạng của họ được đặt. Điều này mang lại cho nhà quảng cáo các tùy chọn bổ sung để mở rộng thị trường và phạm vi tiếp cận thương hiệu của họ.

Gã khổng lồ công nghệ có thể giúp thúc đẩy DOOH

Theo hiệp hội ngành OAAA, 10 nhà quảng cáo hàng đầu trong quý 3 năm 2017 là McDonalds, Apple, Geico, American Express, CBS, Coca-Cola, Amazon, NBC, State Farm và M & Ms. Hai công ty nổi bật trong danh sách đó là công ty Apple và Amazon.

Quảng cáo kỹ thuật số hoàn toàn phù hợp cho các nhà quảng cáo có điểm mấu chốt phụ thuộc vào công nghệ. Khả năng của các biển quảng cáo kỹ thuật số được thiết kế riêng cho các công ty công nghệ muốn giới thiệu các tính năng và các mô hình cập nhật mới nhất của họ. Khi công nghệ liên tục phát triển, sẽ đến lượt DOOH, bởi vì nó có thể cung cấp lợi ích cho các nhà quảng cáo mà hiển thị tĩnh đơn giản không thể làm được.

Ngoài ra, OAAA báo cáo rằng trong số 100 nhà quảng cáo OOH hàng đầu trong quý 3, 37 trong số đó đã tăng gấp đôi chi tiêu từ Q3 2016, bao gồm cả các công ty công nghệ Google và Amazon. Ngay cả các công ty không phải là công nghệ trong tâm cũng đang tìm cách để tích hợp công nghệ vào thương hiệu của họ nhằm nâng cao trải nghiệm cho người tiêu dùng hiểu biết.

Trải nghiệm người tiêu dùng được cá nhân hóa sẽ tăng

Khi các biển báo kỹ thuật số và các ứng dụng trực tuyến kết hợp với nhau, việc tùy chỉnh trải nghiệm của người tiêu dùng ngày càng tăng sẽ là yếu tố then chốt cho các nhà tiếp thị. Với một loạt dữ liệu mua sắm trực tuyến có sẵn, các tùy chọn của người dùng có thể được lưu trữ và tích hợp vào trải nghiệm mua hàng. Ngay bây giờ, điều này chủ yếu diễn ra trên trực tuyến, nhưng các cửa hàng bán lẻ đang hướng tới việc tái tạo cùng một mức độ cá nhân hóa.

Đối với những khách hàng chọn tham gia các ứng dụng của nhà bán lẻ, biển báo kỹ thuật số có thể quảng cáo các sản phẩm đặc biệt có liên quan đến mẫu mua của họ khi họ ở gần vị trí của cửa hàng.Các mẫu mua và các mặt hàng đặc biệt có thể được hiển thị trên các mạng từ một dấu hiệu kỹ thuật số ngoài trời đến các màn hình trong nhà trong một lần ghé thăm cửa hàng. Các thiết bị thông minh và ứng dụng danh sách tạp hóa trực tuyến có thể cung cấp lời nhắc kịp thời trong cửa hàng để giúp khách hàng tận dụng các chương trình khuyến mãi đặc biệt và tiết kiệm tiền.

Yếu tố hàng năm

Millennials sẽ chiếm 33% lực lượng lao động vào năm 2020 và 75% vào năm 2025, theo tạp chí Forbes. Kết hợp các số liệu thống kê này với mong muốn nhờ vào những đối tượng khách hàng này dựa trên kỹ thuật số “truyền miệng” (hoặc chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội) và thật dễ dàng để xem bối cảnh quảng cáo sẽ thay đổi như thế nào. Từ cuộc khảo sát năm 2012 của AIMIA, Inc., mối quan hệ lâu năm đối với công nghệ đang định hình lại không gian bán lẻ. Với thông tin sản phẩm, đánh giá và so sánh giá cả trong tầm tay của họ, millennials đang chuyển sang thương hiệu có thể cung cấp sự tiện lợi tối đa với chi phí thấp nhất.

“Cuộc hôn nhân” không thể tránh khỏi của công nghệ và nền kinh tế sẽ tiếp tục phát triển, với sự sẵn sàng tham gia đầy đủ của quảng cáo kỹ thuật số và biển báo độc đáo .