Biển số hiện nay là một địa điểm quen thuộc trong thế giới hiện đại. Từ hiển thị các menu tại nhà hàng để hướng dẫn trong tòa nhà, màn hình quảng cáo kĩ thuật số cung cấp thông tin cho người xem một cách năng động. Nhưng kênh này có giá trị hơn bao nhiêu? Biểu ngữ kỹ thuật số có thể đóng vai trò cá nhân hoá thư hoặc phản hồi lại tình huống trong thời gian thực? Vâng, với sự trợ giúp của trí tuệ nhân tạo (AI) và học tập sâu sắc.
Học kĩ càng
Với việc học hỏi sâu, các nền tảng dựa vào AI đánh giá các bộ dữ liệu lớn, điển hình trong thời gian thực, dẫn đến các phản ứng cụ thể. Động cơ AI có thể truy cập vào một lượng lớn dữ liệu. Dữ liệu, tất nhiên, không phải là bất kỳ tốt trừ khi nó được phân tích và cung cấp một phản ứng hành động. AI là tất cả về tự động hóa. Nó không nhất thiết phải nghĩ cho bạn. Những gì nó có thể làm là rút ra kết luận, tìm mẫu và phản ứng với các tình huống. Nền tảng này có thể học theo thời gian, làm cho nó trở thành một công cụ có giá trị hơn. Vì vậy, tương lai của biển báo kỹ thuật số sẽ như thế nào với sự gia tăng từ AI và học tập sâu sắc?
Kinh nghiệm cá nhân
Mỗi khách hàng muốn cảm thấy quan trọng và có một trải nghiệm cá nhân. AI và học tập sâu sắc là những công cụ để làm cho nó xảy ra. Ngay sau đó, các nền tảng màn hình quảng cáo kĩ thuật số, được cung cấp bởi AI và học tập sâu, thực sự có thể nhận ra khách hàng.
Giống như các cửa hàng địa phương một lần nữa mới tất cả tên của khách hàng, màn hình quảng cáo kĩ thuật số có thể hoạt động như một chào đón. Màn hình quảng cáo kĩ thuật số có thể nhận ra khách hàng, chào và cung cấp cho họ thông tin hữu ích như những gì đang bán, dựa vào lịch sử mua hàng của khách hàng. Trong khi công nghệ tuyệt vời, các tổ chức nên trình bày điều này như là một cách để cá nhân hóa những gì bạn thấy, trở thành một lợi ích hơn là một mối quan tâm riêng tư.
Nội dung liên quan
Mua sắm tại cửa hàng tiếp tục giảm trong lợi của mua sắm trực tuyến. Điều đó có nghĩa là các nhà bán lẻ cần tạo ra những trải nghiệm cho những người mua sắm ghé thăm các cửa hàng gạch ngậm của họ. Nhiều người đã sử dụng màn hình quảng cáo kĩ thuật số để thúc đẩy việc bán hàng hoặc cung cấp cho khách hàng cái nhìn sâu vào sản phẩm. AI có thể đưa nó đến cấp độ tiếp theo với cá nhân hóa. Một doanh nghiệp đã có dữ liệu lịch sử về khách hàng và hành vi của họ. Nội dung cụ thể đã được tạo ra đóng vào những thời điểm hoặc ngày nhất định. Đó là đường cơ sở cho biết nội dung mà những người tiêu dùng này muốn xem nhất.
Với AI và học tập sâu, có hai cách để cải thiện nội dung: bằng cách đưa dữ liệu vào ngữ cảnh hoặc tạo các quảng cáo được cá nhân hoá.
Với bối cảnh, hệ thống đã bắt đầu với các hành vi được biết đến như tăng mua kính mát sau những ngày nắng. Nhưng điều này không phải lúc nào cũng đúng. Học tập sâu sắc thêm ngữ cảnh cho quy tắc này bằng cách thu thập và tích hợp nội dung thông báo tình hình. Có lẽ đó là một ngày mưa, mà hệ thống có thể phát hiện với dữ liệu thời tiết. Hoặc, cửa hàng biết, thông qua cảm biến, rằng không ai mua kính mát. Học tập này cho phép biển hiệu vượt qua quảng cáo kính mát, chuyển đổi nó sang các mặt hàng mà người mua sắm đang tìm kiếm hoặc ô dù.
Học tập sâu sắc bởi một nền tảng AI cho phép nhắm mục tiêu xuống cho cá nhân. Nếu một người mua sắm nam đi vào cửa hàng quần áo, biển báo kỹ thuật số có thể phát hiện ra rằng người mua sắm ở tuổi 20 của mình đã mang giày đi bộ đường dài. Hệ thống lấy thông tin này sau đó xem xét những gì đang có trong kho hoặc bán mà những người mua giày đi bộ đường dài cũng mua. Những gì nó tìm thấy sau đó có thể được truyền đạt cho người mua sắm trong gần như thời gian thực. Không chỉ khách hàng nhìn thấy thông tin cá nhân nó sẽ nhắc nhở họ nhìn vào các mục này và mua nhiều hơn nữa.
AI sẽ phát triển Màn hình quảng cáo kĩ thuật số của bạn như thế nào?
Việc đầu tư vào Màn hình quảng cáo kĩ thuật số và AI sẽ tiếp tục phát triển. Thị trường biển hiệu kỹ thuật số toàn cầu dự kiến sẽ tăng lên 31,71 tỷ đô la vào năm 2025. Trong khi thị trường dịch cúm gia cầm dự đoán sẽ tăng lên gần 60 tỷ đô la vào năm 2025. Các lĩnh vực này đang chứng kiến sự tăng trưởng phi thường, nghĩa là các tổ chức trên toàn thế giới đang đầu tư kết quả tốt hơn.
Truyền thông số thông minh đang thay đổi thế giới. Bạn đã sẵn sàng để trở thành một phần của nó?
#manhinhquangcao, #manhinhledquangcao,#manhinhquangcaoled, #manhinhled