Khi lựa chọn một hệ thống biển báo kỹ thuật số, bạn phải cân nhắc một loạt các bộ phận chuyển động. Nó không đơn giản như chọn một thiết bị, cắm nguồn và để nó tự hoạt động. Việc chọn mua các lọai màn hình hiển thị, phần mềm, nội dung sản phẩm như thế nào, quản lý nội dung ra sao… cũng phải được xem xét kỹ lưỡng. Quản lý nội dung có thể là một thách thức đặc biệt, vì bạn cần phải chọn đúng hệ thống vừa đáp ứng việc dễ sử dụng và thể hiện chiều sâu chiến lược.

Điều đáng nói là, quy trình sẽ trở nên dễ dàng hơn bằng cách bạn xác định được mục tiêu truyền thông, phát triển chiến lược tiếp cận đối tượng và sử dụng các công cụ thông minh.

Xác định các mục tiêu truyền thông

Xác định mục tiêu truyền thông là chìa khóa thành công. Cần phải xác định rõ ràng những gì bạn mong muốn từ hệ thống quản lý nội dung để thực hiện và làm thế nào để bạn thực hiện những mong muốn đó. Ví dụ, Viện Công nghệ Massachusetts, đã đưa ra một vài tiêu chuẩn MIT được sử dụng khi tìm kiếm một CMS.

Lou Graham, giám đốc dịch vụ A / V của MIT, cho biết trong một cuộc phỏng vấn: “Thứ nhất, hệ thống cần phải có khả năng truy cập web được từ rất nhiều thiết bị, Thứ hai, các công cụ lập kế hoạch cần phải mạnh mẽ và linh hoạt, cho phép người sử dụng tinh chỉnh lịch trình hiển thị để đáp ứng nhu cầu của họ. Cuối cùng, nó cần cho phép nhiều loại định dạng nội dung bao gồm hình ảnh tĩnh, video, nền đồ họa và web tùy chỉnh dựa trên nội dung “.

Theo kiểm tra của CMS, bạn cần đảm bảo rằng nó phù hợp với các mục tiêu và thực tiễn truyền thông của bạn, đặc biệt là khi đang có nhiều công ty thiết kế CMS, theo Ellyce Kelly, quản lý quan hệ khách hàng của Visix.

Cô ấy nói: “Đã có một số lượng lớn các chuyên gia về thị trường phát triển song song với ngành công nghiệp biển báo kỹ thuật số. ” Bề ngoài một số công ty sẽ không thừa nhận nó, nhưng thực tế là các sản phẩm của họ phù hợp nhất cho các ngành như các nhà hàng phục vụ nhanh, điểm bán hàng, hiển thị thông tin chuyến bay hoặc vận chuyển và có thể điều này không đáp ứng được nhu cầu của những người có trách nhiệm truyền thông trong doanh nghiệp hay trường học.”

Tiếp cận đối tượng khách hàng

Để giao tiếp hiệu quả với khán giả của bạn, bạn cần phải có một ý tưởng vững chắc về họ là ai và cách họ tiêu thụ thông tin. Điều này có thể giúp bạn xác định loại CMS bạn cần. Ví dụ: nếu bạn chỉ đẩy nội dung lên hành lang hoặc phòng nghỉ, bạn chỉ có thể cần đến CMS tại chỗ. Nếu bạn đang sử dụng màn hình để thu hút người tiêu dùng bị phân tâm, bạn cũng có thể xem xét một CMS cho phép bạn cung cấp khóa tự động, chẳng hạn như nguồn cấp dữ liệu xã hội hoặc cập nhật thị trường chứng khoán.

Kelly nói: “Thiết kế màn hình sáng tạo hơn sử dụng khóa tự động cập nhật để thu hút người xem vào thông điệp thực sự mà công ty đang cố truyền đạt. “Những nguồn cấp dữ liệu này không đòi hỏi bất kỳ sự can thiệp nội dung nào từ người dùng.”

Bởi vì hầu hết khán giả đang di chuyển, bạn có thể muốn xem xét một CMS có thể chạy nhanh qua các thông báo trên nhiều màn hình để củng cố thông tin.

Kelly nói: “Nếu những dấu hiệu này nằm ở vị trí chiến lược ở những góc hành lang, những vị trí thang máy và phòng nghỉ ngơi, những người truyền đạt sẽ tăng khả năng mục tiêu sẽ thấy thông điệp của họ. “Chúng tôi khuyên bạn không nên chỉ có bảy tin nhắn, chạy 7 giây, được lên lịch trong một danh sách phát. Ngay cả lúc bảy giây, bạn chỉ có thể gửi một tin nhắn cho người qua đường.”

Bạn cũng nên cân nhắc lượng khán giả của mình lớn đến đâu và số lượng màn hình mà bạn phải quản lý để xem liệu bạn có cần một hệ thống tại chỗ hay nền tảng dựa trên đám mây.

Kelly nói: “Người mua cần phải suy nghĩ lâu dài về việc triển khai trên cơ sở và đám mây. “Người sử dụng bảng hiệu kỹ thuật số điển hình sẽ sử dụng công nghệ từ 3-5 năm trước khi vượt qua sự lựa chọn ban đầu của họ và tìm kiếm cái gì đó để đáp ứng nhu cầu hiện tại của họ”.

Sử dụng công cụ thông minh

Nó có thể là rất nhiều công việc để phát triển và cập nhật nội dung để đạt được một cơ sở khách hàng. Đơn giản chỉ cần quản lý hệ thống biển báo kỹ thuật số của bạn có thể hấp thụ rất nhiều thời gian và nguồn lực. Một cách để giảm bớt khối lượng công việc này là chọn một CMS với bản đồ dữ liệu thông minh. Tính năng này cho phép các công ty tự động hóa các yếu tố quản lý nội dung như lên kế hoạch và phản ứng với các chỉ số chính.

“Nếu không có tính năng này, bạn sẽ buộc phải tạo ra nội dung hấp dẫn gần như hàng ngày hoặc sử dụng nội dung thuê bao có thể hơi phù hợp với những gì bạn muốn hiển thị”, Kelly nói. “Các công cụ lập bản đồ dữ liệu thông minh có thể cung cấp lịch biểu sự kiện, các chỉ số hiệu suất chính và các biến khác nếu họ không phải là người sáng tạo nội dung phải làm bất cứ công việc sáng tạo nào. cố gắng để ảnh hưởng. ”

Bạn muốn đảm bảo chọn một hệ thống không chỉ cung cấp đúng thông điệp mà còn tiết kiệm thời gian cho bạn trong thời gian dài.

Hình ảnh qua iStock.com

Nguồn: Digitalsignagetoday.com