Bạn đã từng đến các văn phòng hành chính nhà nước, và chắc chắn bạn đã nhìn thấy 1 số trong đó có những thiết bị kĩ thuật số hoặc các màn hình cảm ứng phục vụ hành chính 1 cửa. Và bạn nhận thấy được những điều như bên dưới:
Các dịch vụ của chính phủ không phải lúc nào cũng có danh tiếng tốt nhất, do thông tin liên lạc kém, thời gian chờ đợi lâu và dịch vụ khách hàng kém. Trong một cuộc khảo sát của DMV.com, 44 phần trăm số người trả lời cho biết họ muốn đến nha sĩ hơn là tới văn phòng DMV. Tuy nhiên, văn phòng chính phủ có thể giúp cải thiện giao tiếp, giáo dục người dùng về các dịch vụ và cải thiện dịch vụ khách hàng bằng biển báo kỹ thuật số.
Cải thiện giao tiếp
Thông tin liên lạc kém có thể gây hiểu nhầm và thất vọng cho người dân. Điều tồi tệ nhât, nó có thể là một vấn đề sống-chết, đặc biệt là nếu nói đến các tin nhắn khẩn cấp.
Tổng chưởng lý New Jersey thừa nhận nhu cầu giao tiếp tốt và hợp tác với LatCor Media, một công ty DOOH, để điều hành một chiến dịch cung cấp thông tin và tin nhắn khẩn cấp với bảng quảng cáo kỹ thuật số.
“Các màn hình cải thiện đáng kể sự an toàn của cư dân và du khách đến nhà nước của chúng tôi”, Paul Loriquet từ văn phòng luật sư New Jersey nói trong một cuộc phỏng vấn. “Chúng tôi có thể sử dụng trong thời gian thực để phát hành các thông báo về khủng bố hoặc cảnh báo quan trọng và các thông báo dịch vụ công. Chúng tôi cũng sẽ duy trì khả năng tiếp nhận quan sát mọi màn hình (toàn tiểu bang hoặc khu vực) khi cần thiết trong trường hợp một trường hợp khẩn cấp, các hoạt động khủng bố, hoặc một tình huống thực sự. ”
Giáo dục người tiêu dùng về dịch vụ
Một vấn đề nữa là nhiều thành phần chỉ đơn giản là không hiểu những gì các dịch vụ của chính phủ có sẵn. Nhiều lần, một khách hàng sẽ đến thăm một văn phòng chính phủ chỉ để biết rằng họ nên đi đến một văn phòng khác
Các văn phòng của chính phủ có thể sử dụng bảng hiệu kỹ thuật số để giữ cho các thành viên cập nhật về các dịch vụ được cung cấp, và để nhanh chóng truyền bá văn bản về các luật và quy định mới.
Hiệp hội Alzheimer Quốc gia, một tổ chức phi lợi nhuận, đã sử dụng bảng hiệu số cho mục đích này.
Chris Schneider, giám đốc truyền thông, là một tổ chức phi lợi nhuận toàn quốc phục vụ người dân trên cả nước, chúng tôi luôn tìm kiếm cách để đảm bảo rằng mọi người biết đến các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp để họ có thể tận dụng chúng trong thời gian cần thiết ” cho hiệp hội, cho biết trong phát hành. “Việc nâng cao nhận thức về các dịch vụ của chúng tôi tại các địa điểm buôn bán cao dọc theo một số con đường được sử dụng rộng rãi nhất ở khu vực Đông Bắc là rất có lợi, cũng như có khả năng thay đổi thông điệp một cách nhanh chóng để giải quyết các nhu cầu kịp thời.”
Cải thiện dịch vụ khách hàng
Tất nhiên, ngay cả khi một cơ sở có thể nhận được thông điệp của mình trên, khách hàng vẫn có thể không hài lòng với kinh nghiệm cá nhân khi họ ghé thăm văn phòng địa phương của họ. Đây là nơi các chính phủ có thể sử dụng bảng hiệu kỹ thuật số và kiốt để cải thiện dịch vụ khách hàng.
Chẳng hạn, các văn phòng chính phủ có thể sử dụng kiốt để giảm thời gian chờ đợi bằng cách cung cấp các dịch vụ cơ bản, như gia hạn DMV. Kiosk có thể sử dụng bảng hiệu kỹ thuật số để thu hút khách hàng đến thiết bị và dạy họ cách sử dụng nó.
Terri McClelland, Giám đốc điều hành của DynaTouch nói trong một câu chuyện trên Kiosk Marketplace . “Hầu hết mọi người đều đánh giá cao thời gian của họ hơn bất cứ điều gì” . Bất kỳ khu vực dịch vụ nào có nhiều khách hàng đi bộ đều có thể hưởng lợi từ một kiosk ”
Biển hiệu kỹ thuật số nếu được sử dụng đúng cách có thể là công cụ thích hợp để biến trải nghiệm của khách hàng thành một khu vực dễ chịu, cho dù ở cửa hàng bán lẻ hay văn phòng của chính phủ.
Hãy liên hệ với Tùng Việt để có những tư vấn cụ thể về các nội dung trên
HOtline: 0938 522 652